P1 – Chương 39: Anh Cẩn Hành không còn như xưa (1)
'Xin lỗi, em khiến mọi người lo lắng!' Thấy ánh mắt của mọi người đều tập trung trên người mình nhưng ai nấy đều như sợ dọa đến cô cho nên cũng không ai lên tiếng hỏi han hay trách móc gì, đến cuối cùng, vẫn là Phạm Tuyết Chân chủ động lên tiếng phá vỡ sự trầm mặc trong xe.
'Ngốc à, nói xin lỗi gì chứ?' Ngồi bên cạnh cô, Giang Tâm Đóa giang tay ôm cô vào lòng mắng yêu.
'Dạ.' Phạm Tuyết Chân ở trong lòng Giang Tâm Đóa nhè nhẹ gật đầu.
'Quả bom đó theo cháu thấy, liệu có phải là của hắn cài không?' Phạm Uyển Viện trực tiếp nêu lên nghi vấn trong lòng.
Phạm Tuyết Chân lắc đầu, 'Chắc là không đâu. Những thứ mà anh Cẩn Hành làm ra phức tạp hơn thế này nhiều.'
'Xem ra tên kia đã dạy cho em không ít thứ. Trước khi em quay về Luân Đôn, Tống Cẩn Hành có giao cho em vật gì khác nữa không?' Phạm Trọng Nam chống cằm, trong mắt mang theo một tia nghiền ngẫm.
'Vật gì khác?' Phạm Tuyết Chân khó hiểu nhìn hắn hỏi ngược lại.
'Được rồi, Frank, Chân Chân bị đám cảnh sát thẩm vấn ấy tra hỏi cả ngày phiền lắm rồi, cháu đừng hỏi nhiều như vậy làm gì.' Phạm Uyển Viện chậm rãi lên tiếng ngăn Phạm Trọng Nam hỏi tiếp.
Giang Tâm Đóa cũng gật đầu đồng tình với bà, 'Đúng đó, để Chân Chân nghỉ ngơi một chút đi. Có chuyện gì để ngày mai hãy hỏi.'
Tất cả những câu hỏi của Phạm Trọng Nam chưa kịp nói ra lời thì đã bị hai người phụ nữ bên cạnh chặn lại hết, hắn bất đắc dĩ thu hồi tầm mắt, cầm điện thoại lên xem thông tin chứng khoán, không buồn lên tiếng nữa.
Về tới biệt thự nhà họ Phạm, vừa bước xuống xe thì đã thấy Melina bước đến báo với mọi người là Vân Phi Dương đã ở đây đợi khá lâu.
Vừa nghe Vân Phi Dương đến, Phạm Tuyết Chân đã vội phóng như bay vào nhà, 'Vân đại ca, có phải đã có tin tức của anh Cẩn Hành rồi không?' Cô vừa hỏi vừa bắt lấy cánh tay Vân Phi Dương, trong giọng nói không giấu được sự sốt ruột còn ánh mắt thì tràn đầy chờ mong.
'Nữ anh hùng, đã lâu không gặp.' Vân Phi Dương sờ đầu cô cười trêu, rõ ràng chuyện xảy ra chiều nay hắn đã biết cả rồi.
Thật sự không thể ngờ một cô gái thoạt nhìn yếu ớt mảnh mai như vậy lại dám xông tới gỡ bom, quả thực khiến người ta mở rộng tầm mắt.
'Em có phải nữ anh hùng gì đâu.' Phạm Tuyết Chân chu môi, 'Em chỉ muốn biết quả bom đó có phải là do anh Cẩn Hành cài hay không mà thôi.'
'Thất vọng rồi phải không? Không phải hắn.' Vân Phi Dương vẫn giữ nụ cười trên môi dù trong lòng vì ánh mắt chờ mong của cô gái mà cảm khái vô cùng.
Hai năm nay mỗi lần liên lạc được với hắn, câu đầu tiên mà cô hỏi luôn là tin tức về anh Cẩn Hành của cô nhưng lần nào cũng như lần nấy, hắn đều khiến cô thất vọng nhưng lần này, có lẽ là...
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại truyện Độc gia sủng hôn - Thịnh Hạ Thái Vi
Ficción GeneralMột cuộc hôn nhân đơn thuần chỉ là đôi bên cùng có lợi, hắn cần con, mà cô, thì cần tiền. Trong cuộc hôn nhân không có tình yêu này, cô tưởng rằng chỉ cần mình làm tốt vai trò của một người vợ là được, trước giờ chưa từng nghĩ giữa hai người sẽ có t...