P2 – Chương 72: Không phải Sở tiểu thư, là Đường phu nhân! (3)
'Mẹ, sao tự dưng lại mất điện?' Đường Tâm đang hớn hở nhìn chiếc nhẫn trên tay mẹ thấy mất điện liền vội rúc trở lại vào lòng mẹ mình, giọng có chút sợ sệt.
Sở Tư Nhan vòng tay ôm lấy con gái, trong bóng tối giọng cô cũng có chút khẩn trương, 'Đường Nhĩ Ngôn...'
'Yên tâm đi, không sao.' Dù không thấy mặt nhưng ý cười nồng đậm trong giọng nói hắn vẫn không giấu được.
'Nhưng tự dưng sao lại mất điện được chứ? Có phải là bị cướp hay gì đó không?' Vừa nghĩ tới khả năng này, Sở Tư Nhan theo bản năng ôm con gái càng chặt hơn.
Chắc là bởi vì hôm nay bọn họ đi mua sắm quá mức rêu rao cho nên mới bị bọn người xấu để ý, không phải cướp tiệm châu báu thì là bắt cóc bọn họn thôi, nhưng bất kỳ khả năng nào cũng khiến cô vừa nghĩ đến đã sợ run.
'Hay là bắt cóc?'
Có phải là phim điện ảnh xem quá nhiều rồi không? Đường Nhĩ Ngôn bật cười, 'Đều không phải.'
'Ba, ba, con biết rồi, có phải ba định cầu hôn với mẹ không? Có phải không?' Đường Tâm vốn đang rúc trong ngực mẹ đột nhiên ngẩng đầu thốt lên một câu. Tình tiết này cô bé đã từng được xem một lần trong phim truyền hình, họ cũng diễn như vậy đó.
Nếu như không phải cướp bóc, cũng không phải bắt cóc, vậy có lẽ là ba học theo mấy tình tiết trong phim mà cầu hôn với mẹ rồi.
Đường Nhĩ Ngôn bật cười đưa tay sờ đầu con gái, 'Đúng vậy, vẫn là cô công chúa nhỏ của ba thông minh nhất!'
'Cầu...cầu hôn?!' Sở Tư Nhan còn đnag ngạc nhiên đến nỗi nhất thời không tiêu hóa hết những câu đối thoại của hai cha con thì điện bất ngờ bật sáng trở lại...
Ánh sáng đến đột ngột khiến mắt cô nhất thời không thích ứng kịp, liên tục chớp mấy cái, 'Đây là...' Sở Tư Nhan quả thực bị cảnh tượng trước mắt dọa sợ hết hồn.
Cửa hàng trang sức lúc cô vào rõ ràng rộng rãi ráng ngời lúc này lại đầy những bong bóng, hoa hồng và champagne, thậm chí còn không biết từ đâu xuất hiện một đội nhạc đang diễn tấu một điệu nhạc du dương.
Đây... đây rốt cuộc là chuyện gì chứ? Cô ngơ ngác quay đầu nhìn người đàn ông.
Nhấc con gái ra khỏi lòng cô, đặt con đứng sang một bên rồi Đường Nhĩ Ngôn nắm lấy tay cô, một chân quỳ xuống, 'Nhan Nhan, gả cho anh được không?' Giọng trầm thấp đầy từ tính, người đàn ông vẻ mặt thật nghiêm túc nhìn cô gái trước mặt, nói thật chân thành.
Sở Tư Nhan chấn động đưa tay che lại chiếc miệng đang há hốc ra của mình tránh cho bất ngờ phát ra một tiếng thét chói tai.
Hắn thật sự cầu hôn với cô? Cảnh tượng này, suốt hai mươi mấy năm trong đời mình cô cũng chưa từng nghĩ tới.
Trước đây chưa từng nghĩ tới, cho dù khi họ lần nữa trùng phùng rồi quay về với nhau cô cũng chưa từng nghĩ sẽ cùng hắn kết hôn chứ đừng nói đến chuyện người đàn ông cao ngạo như Đường Nhĩ Ngôn có ngày quỳ dưới chân cô ngỏ lời cầu hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại truyện Độc gia sủng hôn - Thịnh Hạ Thái Vi
Fiksi UmumMột cuộc hôn nhân đơn thuần chỉ là đôi bên cùng có lợi, hắn cần con, mà cô, thì cần tiền. Trong cuộc hôn nhân không có tình yêu này, cô tưởng rằng chỉ cần mình làm tốt vai trò của một người vợ là được, trước giờ chưa từng nghĩ giữa hai người sẽ có t...