P1 - Chương 67: Trở về (1)

2.4K 52 2
                                    

P1 – Chương 67: Trở về (1)

Luân Đôn, trụ sở chính của tập đoàn tài chính Phạm thị

'Frank, kế hoạch Kình ngư đã xảy ra chuyện.' Giang Viễn Hàng gõ cửa hai tiếng rồi không đợi người bên trong trả lời đã đẩy cửa mà vào, vừa đi vừa hào hứng nói.

'Tiểu Hàng, xảy ra chuyện gì?' Ngồi sau bàn làm việc của Phạm Trọng Nam giúp hắn chỉnh lí lại số liệu một số báo cáo cơ mật, Giang Tâm Đóa nghe vậy thì đứng lên, nhìn em trai bằng ánh mắt khó hiểu hỏi.

'Chị, Frank đâu?' Giang Viễn Hàng nhìn một vòng xung quanh không nhìn thấy người mình muốn tìm thì hỏi ngược lại.

'Anh ấy đi phòng họp rồi, có một cuộc họp video khẩn. Xảy ra chuyện gì vậy?'

'Frank họp với ai vậy?' Giang Viễn Hàng quan tâm nhất chính là điều này. Gần đây tập đoàn Phạm thị vẫn luôn tiến hành rất nhiều các giao dịch tiền đô đồng thời bán ngắn các chỉ số, đến giờ một khi kế hoạch Kình ngư xảy ra chuyện, Lehmann bên đó chắc chắn sẽ xuất hiện lỗ hổng tài chính khổng lồ mà một khi Lehmann xảy ra chuyện, đối với những công ty đầu tư có tiếng tăm ở phố Walls mà nói, thực sự không thể coi như một chuyện vui vẻ gì mấy nhưng đồng thời cũng là thời cơ tốt nhất để bọn họ tung số tiền đô đã đầu cơ tích trữ bấy lâu ra bán, thông qua thị trường ngoại hối, thị trường chứng khoán, cổ phiếu có kỳ hạn ba cách này để đánh vào thịt trường tài chính.

Đương nhiên, bọn họ có động tĩnh lớn như vậy làm sao có thể tránh thoát sự chú ý của các cơ quan chức năng của Mỹ, những cơ quan này đối với những sách lược hành động và động cơ của bọn họ chắc là rất rõ ràng mới đúng.

'Người phụ trách của cục dự trữ liên bang và bộ trưởng bộ tài chính Mỹ...'

'Nhanh vậy sao?' Giang Viễn Hàng nhướng cao mày, có chút không dám tin vào những gì vừa nghe được, hỏi lại.

'Vừa nãy em nói kế hoạch Kình Ngư xảy ra chuyện, rốt cuộc là chuyện gì?' Giang Tâm Đóa quan tâm nhất chuyện này.

Khoảng thời gian này, từ chỗ Phạm Trọng Nam cô đã đại khái biết được hắn dự định làm gì nhưng hành động cụ thể như thế nào thì cô không rõ ràng lắm.

Giang Viễn Hàng ngồi xuống một chiếc ghế trước bàn làm việc, thoải mái xoay một vòng rồi mới lắc lắc tay, 'Nói cho chị chị cũng không hiểu đâu.'

Tập văn kiện trên tay Giang Tâm Đóa không chút khách khí trực tiếp đập lên đầu em trai, 'Em dám xem thường chị đến vậy sao?'

'Chị, thế nào mà tuổi càng lớn tính tình càng hung dữ vậy!' Giang Viễn Hàng có chút bất mãn lườm chị mình, cậu căn bản là không thể tưởng tượng nổi, một người đàn ông như Frank làm sao có thể chịu được cảnh có người trèo lên đầu mình ngồi thế này?

'Rốt cuộc em có nói hay không? Không nói thì biến ra ngoài!' Giang Tâm Đóa cắn răng, nói bằng giọng cực kỳ bất mãn, tên tiểu tử nàysuốt ngày cứ thích ra trò ra vẻ trước mặt cô.

Giang Viễn Hàng nhìn vẻ hung hãn của chị mình, vốn định mặc kệ Giang Tâm Đóa nhưng nghĩ mình dù sao cũng phải ở đây chờ Phạm Trọng Nam họp xong ra để báo cáo tình huống sau đó chờ chỉ lệnh tiếp theo của anh ta cho nên cho dù có không muốn đến mấy cũng chỉ đành ngồi xuống kể cho chị mình biết công việc gần đây của mình.

Ngoại truyện Độc gia sủng hôn - Thịnh Hạ Thái ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ