P2 – Chương 51: Hỗn loạn (6)
Sidney, thành phố phồn vinh nhất ở phía Nam bán cầu, ban ngày người xe như nước, đông đúc như trẩy hội, ngược lại về đêm bầu không khí có chút thanh tĩnh và vắng lặng, ngoại trừ những nơi sinh hoạt về đêm đèn hoa rực rỡ ra, trên đường người đi lại cũng không phải là nhiều.
Sở Tư Nhan không muốn về nhà nhưng lại không thể không vè, chỉ là, trên đường về nhà, cô bảo tài xế chạy thêm vài vòng nữa.
Lúc xe đi qua cầu lớn ở hải cảng nhìn ánh đèn muôn màu lóa mắt ngoài cửa sổ, cô lấy điện thoại ra gọi cho Đường Nhĩ Ngôn nhưng thật lâu không có người đón nghe, cô không cam lòng, lại gọi thêm lần nữa, hai lần đều như nhau, thế là, đổi sang gọi cho Cố Minh, không ngờ kết quả cũng là như vậy.
Cũng chính là nói, bên cạnh hắn không chỉ có Thẩm Tích, mà còn có cả Cố Minh, đúng không?
Trước đây ba người cũng thường xuyên cùng nhau đi công tác, không phải sao? Cô không cần suy nghĩ lung tung nữa, thật sự là không có gì.
Sở Tư Nhan cố gắng thuyết phục bản thân như vậy nhưng nỗi bất an trong lòng lại càng lúc càng lớn.
Buổi tối hôm đó cô quay về nhà, mất ngủ suốt một đêm, mãi đến khi trời sắp sáng mới chợp mắt được một chút nhưng đến khi thức dậy, Đường Nhĩ Ngôn vẫn không có gọi điện về.
Hỏi vệ sĩ liệu có biết hắn đi công tác ở đâu hay không thì vệ sĩ lại lắc đầu bảo không biết.
Suốt ngày hôm đó, cô ở trong biệt thự đợi suốt một ngày, suốt một ngày cứ cầm điện thoại mất hồn mất vía chờ điện thoại của hắn.
Rốt cuộc đến hai giờ chiều, Đường Nhĩ Ngôn mới gọi điện thoại cho cô.
Khoảnh khắc nghe được giọng nói trầm thấp quen thuộc đó của hắn, nước mắt cô không thể kiềm chế rào rạt rơi xuống, sau đó thì càng không thể thu thập.
Trước giờ chưa từng cảm thấy ba mươi mấy tiếng đồng hồ thì ra lại khó qua như vậy, mỗi một phút mỗi một giây đều là khổ sở, đều khiến thần kinh cô căng lên, khiến cô bất an, khiến cô lo lắng.
'Sao lại khóc nữa rồi?' Xe vừa dừng lại trước cửa khách sạn mà họ trú chân, Đường Nhĩ Ngôn mệt mỏi day nhẹ huyệt thái dương đang ẩn ẩn phát đau của mình, một giờ sau hắn phải có mặt trong cuộc họp hội đồng quản trị quan trọng, câu nói "ngựa không dừng vó" chẳng qua cũng không hơn tình cảnh của hắn lúc này.
'Chỉ là nhớ anh thôi.' Cuối cùng, cô chỉ đành nói như vậy trong tiếng nức nở đứt quãng.
Đúng là rất nhớ hắn, ngoại trừ nhớ hắn, cô chuyện gì khác cũng không làm, ăn không nổi, ngủ không được, càng đừng nói là có tâm tư gì vẽ tranh.
Đường Nhĩ Ngôn cười nhẹ, 'Sau khi cuộc họp này kết thúc anh sẽ lập tức trở về. Ngoan, nghe lời, giờ anh còn phải bận công việc.'
Hắn vừa nói xong câu đó thì Thẩm Tích cũng vừa khéo bước vào, 'Nhĩ Ngôn, quần áo đã chuẩn bị xong cả rồi, anh có muốn đi tắm trước không?'
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại truyện Độc gia sủng hôn - Thịnh Hạ Thái Vi
Ficção GeralMột cuộc hôn nhân đơn thuần chỉ là đôi bên cùng có lợi, hắn cần con, mà cô, thì cần tiền. Trong cuộc hôn nhân không có tình yêu này, cô tưởng rằng chỉ cần mình làm tốt vai trò của một người vợ là được, trước giờ chưa từng nghĩ giữa hai người sẽ có t...