P1 – Chương 33: Anh Cẩn Hành gạt cô! (2)
Luân Đôn, nước Anh, trong phòng của một khách sạn nào đó.
Tạ Lệ Á run rẩy ngồi nép người vào một góc sofa, lặng lẽ chờ đợi vận mệnh mờ mịt của mình.
Từ năm đó, sau khi xảy ra chuyện trong rừng cây bà đã thề sẽ không đạp chân đến vùng đất Luân Đôn này một bước, thật không ngờ, đến cuối cùng bà vẫn bị người khác đến một thị trấn nhỏ nằm ở miền Nam nước Pháp bắt được, cưỡng ép lên máy bay quay trở lại đây.
Bà chỉ không hiểu, rõ ràng đứa con gái Giang Tịnh Văn của mình rõ ràng đã nói sẽ đến Mỹ tiếp tục việc học tại sao lại chọc đến nhà họ Phạm nữa? Lần này, chắc là bà không có cách nào giúp được con mình nữa rồi, ngay cả số phận bà bị định đoạt ra sao bà còn chưa biết nữa là.
Ngồi ở đó đợi không biết bao nhiêu lâu, cuối cùng cửa phòng cũng bị mở ra. Tạ Lệ Á ngẩng đầu lên, lúc nhìn rõ mặt người tiến vào, bà vội đứng dậy, trong mắt không che dấu hết hoảng loạn.
'Phạm tiên sinh, Đóa Đóa...' Tạ Lệ Á lên tiếng, giọng run rẩy.
Phạm Trọng Nam trên mặt không có chút biểu tình nào còn Giang Tâm Đóa thì chỉ gật nhẹ đầu với bà một cái, 'Ngồi xuống rồi nói đi.'
Nhưng thấy hai vợ chồng họ Phạm đã ngồi xuống rồi, Tạ Lệ Á vẫn có chút câu thúc đứng đó, 'Hai người tìm tôi đến đây, rốt cuộc là có chuyện gì?'
'Tôi đã từng nói, chỉ cần các người không chọc đến tôi, tôi cũng sẽ mặc kệ các người nhưng con gái của bà dường như không có cùng nhận thức như vậy.' Phạm Trọng Nam đi thẳng vào vấn đề.
'Tịnh Văn nó đã làm gì?' Vừa nghe Phạm Trọng Nam xác thực con gái mình đã gây ra họa, gương mặt Tạ Lệ Á trong thoáng chốc tái nhợt.
'Cô ta và các đặc vụ của cục điều tra câu kết với nhau bắt cóc người nhà họ Phạm chúng tôi. Bà nói thử xem, chuyện này có nghiêm trọng hay không?' Phạm Trọng Nam lơ đễnh nói.
Hắn cho rằng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh lại dung mạo cho Giang Tịnh Văn lần nữa, cô ta đã học khôn ra, không dám có bất kỳ hành động lỗ mãng nào nữa, thật không ngờ cô ta bản lĩnh không nhỏ, ở nước Mỹ câu kết với giáo sư Ken, sau đó cùng ông trở lại Luân Đôn, chắc là muốn tìm cơ hội trả thù, kết quả lại bởi vì chuyện Chân Chân và Tống Cẩn Hành sắp kết hôn bị người của cục điều tra liên bang phát hiện và theo dõi.
Vốn ban đầu hắn chẳng qua chỉ muốn biết người nào đã tiết lộ thân thế của Chân Chân cho Ken biết mà thôi, thật không ngờ sau khi điều tra xong, kết quả lại chỉ ra là Giang Tịnh Văn.
Hôm đó nếu như không phải cô ta lợi dụng Ken lừa Chân Chân ra ngoài, người của cục điều tra cho dù có tài giỏi hơn nữa cũng không thể bắt Chân Chân để uy hiếp Tống Cẩn Hành.
Nhưng từ hôm đó Giang Tịnh Văn cũng đồng thời mất tích, hắn truy tra thật lâu vẫn không điều tra ra tin tức của cô ta.
'Sao lại có thể như thế chứ? Tịnh Văn nó làm sao làm được?' Tạ Lệ Á hoàn toàn không thể tin vào sự thực mà mình vừa được nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại truyện Độc gia sủng hôn - Thịnh Hạ Thái Vi
Fiksi UmumMột cuộc hôn nhân đơn thuần chỉ là đôi bên cùng có lợi, hắn cần con, mà cô, thì cần tiền. Trong cuộc hôn nhân không có tình yêu này, cô tưởng rằng chỉ cần mình làm tốt vai trò của một người vợ là được, trước giờ chưa từng nghĩ giữa hai người sẽ có t...