P1 - Chương 31: Cô là nhược điểm lớn nhất của hắn (3)

2.6K 55 6
                                    


P1 – Chương 31: Cô là nhược điểm lớn nhất của hắn (3)

'Biến ngay...' Tống Cẩn Hành trả lời hắn bằng một câu dứt khoát, cùng với câu nói chiếc điện thoại vô tuyến trong tay cũng không chút thương tình ném thẳng về phía đầu của Vân Phi Dương, cũng may là hắn nhanh nhẹn trốn được.

Sau khi Vân Phi Dương rời đi ròi, Tống Cẩn Hành xoay về phía Phạm Trọng Nam, người nãy giờ vẫn ngồi nhìn lap top im lặng không nói tiếng nào kia, 'Ngày mai, rút hết những khoản đầu tư của cậu ở nước Mỹ.'

Phạm Trọng Nam lơ đễnh đáp lời hắn, đầu cũng không buồn ngẩng lên một lần, 'Cậu thật sự cho rằng, những khoản tiền khổng lồ mà tập đoàn Phạm thị đã đầu tư ở Mỹ, tôi có thể trong 24 giờ triệt tiêu toàn bộ sao? Đánh giá quá cao bạn của cậu rồi đấy!'

'Tôi sợ cục điều tra liên bang đến gây phiền phức cho cậu thôi.'

'Không đâu. Nếu như tập đoàn Phạm thị rút hết số tiền đầu tư người chịu ảnh hưởng không phải chỉ có chúng ta. Bọn họ không dám đâu.'

'Tốt nhất là không dám. Cậu về Luân Đôn trước đi, ở đâ để tôi xử lý là được.' Tống Cẩn Hành lại đốt một điếu thuốc.

'Cậu chắc chắn Chân Chân có thể bình yên vô sự đấy chứ?' Phạm Trọng Nam hỏi.

'Tôi sẽ không làm chuyện gì không nắm chắc.'

Bất kể xảy ra chuyện gì, bên cạnh cô nhất định sẽ có hắn.

'OK. Vậy tôi về Luân Đôn xử lý chuyện của người phụ nữ kia. Ở đây Chân Chân giao cho câu. Có chuyện gì cứ liên lạc với tôi bất kỳ lúc nào.' Phạm Trọng Nam không dong dài, hắn gập laptop lại, rời đi.

***

Ngày hôm sau

Lầu năm góc, nơi đặt trụ sở bộ quốc phòng Mỹ, lúc rạng sáng, phần lớn mọi người đang chìm trong giấc ngủ, một góc của lầu năm góc phát ra nhiều tiếng nổ lớn liên tục sau đó một đám lửa lớn bùng cháy, khói lửa cuồn cuộn cả một góc trời, những phần còn lại của căn cứ khổng lồ kia như cũng rung chuyển theo.

'Thành lập trung tâm viện trợ khẩn cấp! Thành lập trung tâm viện trợ khẩn cấp!' Hệ thống loa tiên tiến không ngừng thông báo những tín hiệu cấp cứu, tuy nhiên người đặt bom dường như đã có nghiên cứu rất kỹ thời gian và địa điểm nên không có bất kỳ thương vong nào, chỉ có một góc kiến trúc bị phá đổ.

Nhận được tin lầu năm góc phát sinh sự cố đó, gương mặt của Charlotte Casey trở nên lạnh như băng, đôi mắt tinh anh của cô ta hơi híp lại, trong đầu không ngừng lặp lại giọng nói lạnh như từ trong địa ngục phát ra ngày hôm qua.

Trước giờ cô luôn biết những người như Tống Cẩn Hành và Vân Phi Dương không dễ chọc, hai tên khón này những năm qua đã làm rất nhiều chuyện dưới mí mắt của họ vậy mà bọn họ vẫn không có cách nào bắt được họ, mà hai người này, tuyệt đối đã liên thủ với nhau, chỉ sợ thiên hạ không loạn đây mà.

"Sợ" cái chữ này tuyệt đối không có trong từ điển của bọn họ. Cô cũng không ngờ là lại có thể khiến Tống Cẩn Hành dễ dàng thoát khỏi sự bày bố của họ mà không có chút thương vong nào, ngược lại, cái giá hôm nay bắt cô phải trả cũng không khỏi quá cao. Cấp trên nếu như biết đây là vì sơ sót của cô, chỉ sợ là chức điều tra viên này của cô cũng khó giữ.

Ngoại truyện Độc gia sủng hôn - Thịnh Hạ Thái ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ