P1 – Chương 18: Với Tống Cẩn Hành, phải dùng thuốc mạnh một chút mới được! (3)
'Đơn phương thầm mến một người là vô dụng. Sara làm việc em cứ yên tâm.'
'Anh có nói chuyện với Sara chưa? Tống đại ca đã biết chuyện này chưa?' Cô không tin nếu như Tống Cẩn Hành biết được tin tức này rồi mà còn có thể bình chân như vại được.
'Em đừng mải lo chuyện của người khác nữa. Mặc kệ họ đi. Nếu như đã đến đây rồi, vậy giúp anh nhập văn kiện này vào máy một chút.' Phạm Trọng Nam gỡ mắt kiếng xuống, chỉ tay vào tập văn kiện dày khoảng mười mấy trang trước mặt.
'Chân Chân là em gái anh nha.'
'Là em gái anh thì sao chứ? Con bé lớn rồi, có suy nghĩ, có cuộc sống riêng của mình. Em nhanh tay lên đi.' Hắn vỗ nhẹ lên vai cô.
Hiện giờ Chân Chân lẫn Phạm Uyển Viện đều không liên lạc được cho nên cô có lo lắng cũng vô ích.
'Phạm tổng tài, em không phải là thư ký của anh!' Một năm trước cô vốn định đến tập đoàn Phạm thị giúp đỡ cho hắn, cuối cùng lại bởi vì lần nữa mang thai mà bỏ lỡ giữa chừng, chỉ có thể ngoan ngoãn ở nhà làm mẹ hiền vợ đảm, những thứ ngày xưa cô học sớm đã quên không còn một mảnh.
'Đây là văn kiện cơ mật, không thể tùy tiện để người khác nhìn thấy.' Hắn điềm nhiên giải thích.
Giang Tâm Đóa trừng Phạm tiên sinh, 'Em cũng đâu phải nhân viên của công ty, anh không sợ em đem bí mật tiết lộ ra ngoài sao?'
'Những gì của anh cũng là của em, công ty cũng là của em, em muốn làm gì thì làm.'
Phạm phu nhân, lý do này chắc đã đủ rồi chứ?
'Nhưng sáu mươi phần trăm cổ quyền của công ty hình như là đăng ký dưới tên của ngài thì phải, Phạm tiên sinh?'
'Em muốn không? Anh lập tức bảo luật sư qua chuyển hết sang tên của em, sao hở? Chức tổng tài để cho em làm luôn, anh về nhà hầu hạ em.' Hắn vừa nói vừa nhấc điện thoại nội bộ lên.
'Em sợ cơ nghiệp trăm năm của Phạm thị bị hủy trong tay em, khiến em thành tội nhân thiên cổ. Đừng đùa nữa, để em làm việc.' Cô giật điện thoại trên tay hắn đặt xuống, bắt đầu nhập số liệu và văn kiện vào máy tính.
Nhưng cô mới làm việc chưa tới năm phút, người đàn ông sau lưng cô đã bắt đầu không nghiêm túc rồi, nếu không phải cắn vành tai cô thì lại hôn lên mặt, lên gáy, như vậy bảo cô làm sao có thể tập trung tinh thần làm việc cho được?
'Phạm Trọng Nam, anh đủ chưa vậy?' Cuối cùng khi bàn tay hắn cũng bắt đầu không thành thật thì cô rốt cuộc nhịn không nổi nữa.
'Em làm việc của em, anh làm việc của anh.' Người đàn ông sau lưng nói một cách thản nhiên.
'Anh cứ động thủ động cước như vậy, bảo em làm sao làm? Muốn làm tự anh làm đi.' Cô giận thực sự.
'Một mình anh làm sao làm?' Phạm tiên sinh lại cắn vành tai Phạm phu nhân một cái, thấp giọng cười.
'Chẳng trách người ta thường nói đàn ông đều là loại động vật dùng nửa người dưới để suy nghĩ. Xin hỏi Phạm tiên sinh, ngày thường lúc anh làm việc là dùng đầu óc suy nghĩ hay dùng nửa người dưới suy nghĩ?' Hắn khắp nơi châm ngòi thổi lửa khiến cô không cách nào an tĩnh làm việc, bực đến nỗi Giang Tâm Đóa xoay người lại huých mạnh hắn một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại truyện Độc gia sủng hôn - Thịnh Hạ Thái Vi
Narrativa generaleMột cuộc hôn nhân đơn thuần chỉ là đôi bên cùng có lợi, hắn cần con, mà cô, thì cần tiền. Trong cuộc hôn nhân không có tình yêu này, cô tưởng rằng chỉ cần mình làm tốt vai trò của một người vợ là được, trước giờ chưa từng nghĩ giữa hai người sẽ có t...