P2 - Chương 65: Hắn gạt cô sáu năm! (1)

2.5K 49 1
                                    


P2 – Chương 65: Hắn gạt cô sáu năm! (1)

Mưa vẫn lất phất bay, qua màn mưa, nụ cười của cô bé nở rộ trên môi, bàn tay đang nhấc làn váy công chúa chợt thả ra, chạy ùa đến giang tay ôm lấy chân Sở Tư Nhan.

'Mẹ, mẹ trở về thật rồi. Ba không có gạt con.' Trong giọng nói non nớt của cô bé không giấu được ý cười đầy vui sướng.

Sở Tư Nhan trong nhất thời không có cách nào phản ứng lại kịp trước tình huống quá bất ngờ, mất một lúc sau cô mới hoàn hồn lại, cúi đầu nhìn xuống cô bé đang ôm chặt đùi mình kia, gương mặt của cô bé hình như cô đã từng biết, ngoại trừ mái tóc và quần áo không giống ra, cô bé rõ rành rành là phiên bản thu nhỏ của cô.

Nhưng rõ ràng đây là con gái của Đường Nhĩ Ngôn và Thẩm Tích kia mà, sao lại giống cô được chứ?

Bảo mẫu lúc này đã đuổi theo kịp, thấy vậy vội nâng cây dù trên tay lên che trên đỉnh đầu hai người.

'Con tên là gì?' Giọng của Sở Tư Nhan bất giác ôn nhu hẳn đi dù ánh mắt nhìn gương mặt xinh đẹp của cô bé vẫn đầy ắp kinh ngạc và khó tin.

'Dạ, Đường Tâm. Con tên là Đường Tâm. Ba nói con là cục cưng ba sẽ nâng niu trong lòng bàn tay. Mẹ không biết sao?'

'Con gọi ai là mẹ?'

'Thì mẹ chính là mẹ mà.' Đường Tâm nghiêng nghiêng chiếc đầu nhỏ, có chút khó hiểu nói.

'Con nhận nhầm người rồi, dì không phải mẹ của con.' Sở Tư Nhan kéo bàn tay nhỏ xíu của Đường Tâm ra, nhìn vẻ thất lạc hiện rõ trên gương mặt hồng hào, xinh xắn của cô bé, không hiểu sao lại có chút không đành lòng.

'Nhan Nhan, tâm hồn của mấy đứa nhỏ rất yếu ớt, em để ý một chút, mỗi một câu nói của em đều có khả năng khiến con bị tổn thương đấy.' Đường Nhĩ Ngôn nói rồi bước đến, khuỵu chân ôm lấy cô công chúa nhỏ của mình vào lòng, 'Cục cưng Tâm Tâm của ba, mẹ chỉ nói đùa với con thôi.'

'Ba!' Đường Tâm xoay người bổ nhào vào ngực ba mình, có chút chần chừ ngước mặt lên nhìn Sở Tư Nhan, giống như muốn đến gần cô, lại giống như không dám.

'Chỉ tại vì lâu quá mẹ không gặp được con cho nên mới không dám tin cô công chúa nhỏ nhà chúng ta đã lớn lên xinh đẹp như thế này thôi. Trời mưa rồi, chúng ta vào nhà trước rồi nói sau, được không?'

Đường Tâm ngoan ngãn gật đầu, để mặc ba bế bổng mình lên, đôi mắt to tròn như hai viên bi có chút khó hiểu nhìn ba đang chìa bàn tay còn lại về phía mẹ đang ngơ ngác đứng đó nắm chặt lấy tay mẹ. Tuy rằng mẹ không nói gì nhưng hình như mẹ không muốn theo hai cha con vào nhà lắm thì phải?

'Ba, có phải mẹ không thích con cho nên mới không muốn theo chúng ta vào nhà hay không?' Trong giọng nói của cô bé mang theo vô hạn ủy khuất và khổ sở khiến Sở Tư Nhan nghe được vừa chua xót vừa đau lòng, cuối cùng chỉ đành mặc cho Đường Nhĩ Ngôn kéo tay mình đi vào nhà.

Trong nhà tràn ngập không khí của lễ Giáng sinh nhất là dưới gốc cây thông Noel khổng lồ nằm ở giữa phòng khách, trên cây được trang trí bằng vô số dây đèn đủ màu, những cành cây trang trí bằng rất nhiều món đồ nhỏ xíu cực tinh xảo, dưới gốc cây là vô số hộp quà lớn nhỏ đủ màu, bên cạnh cây Noel còn có một mô hình ông già Noel và chiếc xe tuần lộc trứ danh của mình được làm bằng xốp tinh xảo giống y như thật.

Ngoại truyện Độc gia sủng hôn - Thịnh Hạ Thái ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ