P1 - Chương 13: Em yêu anh, em không còn là con nít nữa! (1)

3.7K 65 3
                                    

P1 – Chương 13: Em yêu anh, em không còn là con nít nữa! (1)

'Được rồi.' Tống Cẩn Hành có chút cụt hứng buông tay cô ra, 'Ngày mai anh đến thăm em sau.'

Thấy Phạm Tuyết Chân lên xe, Phạm Uyển Viện cũng từ ghế lái phụ bước xuống, đi xuống khoang sau ngồi cùng cô, lúc này Lạc Khải mới nổ máy rời đi, từ kính chiếu hậu nhìn lại, cô gái xinh đẹp kia đã tiến đến quấn quýt lấy Tống Cẩn Hành, hai người thân mật ôm lấy nhau.

Phạm Tuyết Chân khổ sở nhắm mắt lại, không dám nhìn tiếp nữa...

Nếu như cô nhìn lại một lần nữa, nhất định có thể nhìn thấy cô gái kia bị Tống đại thiếu gia không chút thương hương tiếc ngọc quật ngã trên đất, đau đến nỗi gương mặt xinh đẹp được trang điểm kỹ lưỡng của cô ta co rúm lại nhưng Tống Cẩn Hành không chút đau lòng xoay người rời đi.

Haizz, hạ hỏa gì chứ? Phát tiết gì chứ? Nhìn thấy "em gái" đi theo người khác rồi, lửa giận còn chưa tiêu hết lần nữa lại bùng lên, thật dữ dội.

Ngồi an ổn trong xe rồi, Phạm Uyển Viện mới rút trong túi xách ra một chiếc khăn tay cho cô gái đang lặng lẽ ngồi khóc bên cạnh mình.

Phạm Tuyết Chân đón lấy nhưng không buồn lau, thút thít nói, 'Xin lỗi...'

Cô xin lỗi là vì biết mình quá tùy hứng! Tối hôm qua nửa đêm nửa hôm từ nhà Frank trốn ra, lại còn đến chỗ Tống Cẩn Hành qua đêm, không ngờ mới qua một ngày thôi đã bị Sara bắt được.

'Sally, cô biết mấy ngày nay tâm trạng của cháu không tốt. Nhưng bất kể xảy ra chuyện gì cháu cũng phải nhớ, chúng ta là người một nhà, hiểu không?' Phạm Uyển Viện thương tiếc khoác tay lên bờ vai mảnh khảnh của Phạm Tuyết Chân.

Cũng không biết quyết định cho cô bé bước ra khỏi khung trời nhỏ của mình tiếp xúc với thế giới bên ngoài liệu có đúng hay không nữa! Nếu như vẫn luôn ở trong Lục La Viên, chắc chắn con bé sẽ không bị những điều xấu xa của thế giới này vấy bẩn.

Nhưng sống một cuộc đời như vậy chắc chắn không phải là điều con bé muốn, đúng không?

Cô gái nhỏ đã trưởng thành rồi, đáng buồn là đối tượng khiến cho cô nếm mùi vị ban sơ của tình yêu lại là chàng lãng tử Tống Cẩn Hành.

Anh chàng này trước giờ chưa từng thật lòng thật dạ đối đãi bất kỳ cô gái nào cả, cho dù đối với Chân Chân cực kỳ chìu chuộng và yêu thương thì sao chứ? Chẳng phải suốt ngày hắn cứ treo hai chữ "em gái" ở ngoài miệng đó sao?

Nhưng cũng không thể phủ nhận, ngoại trừ cá tính thích lông bông, lêu lỏng bên ngoài, đối với quan hệ nam nữ có chút tùy ý ra, Tống Cẩn Hành thực ra là một người đàn ông cực kỳ đáng tin cậy.

Nhưng, đối với người như Tống Cẩn Hành nếu không cho thuốc mạnh một chút thì không được, bằng không tại sao một năm qua bà không ngừng giới thiệu những người đàn ông khác cho Chân Chân mà hắn lại không có chút phản ứng nào, thậm chí quay về Luân Đôn một chuyến cũng không muốn.

Ngoại truyện Độc gia sủng hôn - Thịnh Hạ Thái ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ