Chương 2

1.6K 62 1
                                    

Dương hàng thịt muốn chọc tiết Sư Gia

Dịch Lãnh: Thiên Yết - Lạc Đồng: Ma Kết

Hề Tề: Bạch Dương - Trần A Kiều: Song Ngư

Mộng Nhân: Nhân Mã

Còn cách tiêu cục mấy chục bước chân, Hề Tề đã thấy huyên náo. Chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì từ bên trong, A Kiều cùng mấy chục tiêu nhân đã xách kiếm ra, đứng thành một hàng ngay trước cửa. Ngay trước họ là Mộng Nhân đang đứng cạnh một hán tử cao lớn, râu ria xồm xoàm, con dao chặt thịt trong tay đang kề trên cổ sư gia. Xung quanh còn có mấy kẻ nam đạo nữ xương hệt như hắn đang hô hoán ầm ĩ.

- Đại nhân, đừng hành động lỗ mãng. Có gì từ từ nói. – Mộng Nhân dù mặt xanh như tàu lá vẫn cố dịu giọng khuyên giải hán tử kia.

- Từ cái gì từ? Cái ngữ thư sinh trói gà không chặt như ngươi biết gì mà nói.

Hắn quát lên, tay cầm dao dí sát vào cổ Mộng Nhân hơn. Y thấy vậy thì im bặt, không nói thêm câu nào nữa. A Kiều vội can:

- Đại nhân bình tĩnh. Bỏ dao xuống rồi thương lượng.

- Có gì mà thương lượng – Hắn một tay nắm lấy vai sư gia kéo lại gần mình, tay cầm dao chĩa về phía A Kiều quát – Các người nhận áp tiêu cho kẻ khác mà không nhận áp tiêu cho Dương Tiểu Liễu này, các ngươi khinh thường lão tử phỏng?

Nói đoạn, cánh tay đang chỉ về A Kiều hạ xuống, chỉ về phía hai chục con heo đang bị trói chân kêu éc éc trên mặt đất. Mắt hắn long lên sòng sọc khiến A Kiều không khỏi lạnh sống lưng. Tên phì lũ này rõ là muốn gây sự mà.

- Đại nhân, người nói lí lẽ một chút đi. Tiêu cục chúng tôi đã nói rõ, tiêu chỉ áp đồ vật, không áp con vật. Hơn nữa lại còn là... - Nói đến đó không nhịn được, mắt liếc mấy chục con súc sinh đang giãy giụa trên mặt đất - ... trên đường đi chúng tôi phải làm sao?

- Ta không biết, ta có tiền, các ngươi phải áp cho ta. Bằng không thì kêu thiếu chủ của các ngươi ra đây.

Hề Tề nghe thấy lí lẽ ngang ngược của tên giàu xổi thì hỏa khí bốc lên đầu, đồng xu đang kẹp trong ngón tay bỗng tiềm tang một sức mạnh khủng khiếp, xé gió lao về phía trước, nhằm thẳng vào tay cầm dao đang chỉ vào A Kiều.

Keng một tiếng, rồi lại keng một tiếng nữa. Là tiếng kim loại chạm vào nhau rơi xuống đất. Nhưng tên đồ tể vẫn y nhiên, không tổn thương một cọng tóc. Chỉ có những người nãy giờ tò mò đứng xem là hết sức ngạc nhiên, đưa mắt tìm xem âm thanh từ đâu phát ra. Không rõ có ai thấy dưới đất là hai đồng xu méo mó, cong lại thành hình bán nguyệt vì vừa trải qua một trấn động kinh tâm động phát hay không.

Hề Tề hết sức ngạc nhiên, đưa mắt lên nhìn thì thấy cũng khoảng chục bước chân về phía bên kia, Lạc Đồng vừa thu tay lại. Rõ là chủ nhân của đồng xu còn lại. Không biết là vô tình hay cố ý, nhưng rõ ràng đã cản bước nhau rồi. Hề Tề tức giận nhìn hắn, chỉ thấy trong ánh mắt hắn vừa như bất cần, vừa như giễu cợt: Ngươi muốn gì?

- Hai người làm cái gì vậy? – A Kiều cũng vừa thấy thái độ của hai người thì càng thêm rối trí – Chưa đủ phiền phức hay sao mà còn đối đầu?

[12 Chòm Sao] Lưu thủy hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ