Mỹ nhân đại chiến
Dịch Lãnh: Thiên Yết - Thần Long: Ma Kết
Chân Sở Sở: Cự Giải - Tùy Phong: Song Ngư
Bô Lô Ba La: Thiên Yết - Yên Chu: Kim Ngưu
- Tiểu Dịch Lãnh, cứu ta!
Mi tâm của Dịch Lãnh khẽ động, trong lòng không khỏi dâng lên một cỗ phiền chán. Họ Trầm này lúc nào cũng làm hỏng chuyện! Tiểu cô nương trong tay nàng cười lạnh một tiếng, đắc ý sẵng giọng ra lệnh:
- Còn không mau thả bản cô nương?
Không được. Lúc này càng không thể thả người. Dịch Lãnh biết, nếu như thả người này ra, nàng ta nhất định sẽ càng lấn tới. Đến lúc đó, không chỉ Trầm Ngư, mà hơn chục vị cô nương ở đây có thể cũng đều bị khống chế nốt.
Đang lúc không biết làm sao cho phải, bên ngoài đường đột nhiên bước vào một nam nhân lạ. Không ai biết y đã tới bên ngoài Hợp Nghĩa Đường từ khi nào, càng không rõ y làm sao lại có thể tìm được tới tận đây. A Kiều giật mình thầm kêu hỏng rồi. Một nửa số tiêu đầu đang đi áp tiêu, trong nhà chỉ còn lại vài người, lại bận đối phó với một đám cô nương ở đây, nhất định là đã để nam nhân kia thừa cơ xông vào rồi.
- Khoan đã, mọi người hãy dừng tay lại.
Nam nhân ấy vừa bước qua cửa vừa ôn tồn mở lời. Thanh âm không lớn, nhưng trong chất giọng trầm vang của y lại ẩn chứa một loại khí thế uy nghiêm bức người. Y mặc một bộ y phục vân cẩm xanh nhạt, vạt áo thêu những đường viền nổi màu trắng rất mực tao nhã. Dáng người dong dỏng cao, tiêu sái ôn nhuận, mâu quang tràn ngập ánh sáng. Mũi cao miệng rộng, ngọc thụ lâm phong, vẻ tuấn mỹ so với đại mỹ nam Lạc Đồng của Dịch Trấn tiêu cục còn hơn vài phần. Trong mắt tiểu cô nương ngang ngược lộ ra một phần kinh ngạc, nhưng Dịch Lãnh còn ngạc nhiên hơn cả nàng ta.
Diện mạo như vậy, tư phong xuất chúng như vậy... tuyệt đối không nhầm. Chẳng phải chính là Thần Long công tử tình cờ gặp gỡ trong đêm nguyên tiêu sao? Trong lòng nàng không hiểu tại sao bỗng gõ lên một nhịp, bỗng nhớ lại tình cảnh hôm đó, lúc nàng trêu chọc nói: "Một trong những ước nguyện của ta là sẽ được gặp lại huynh". Sắc mặt bỗng hơi trầm xuống, không rõ là cảm xúc gì.
- Ca, huynh mau tới cứu ta. Những người này đều ỷ đông bắt nạt ta! – Tiểu cô nương vừa rồi ương ngạnh bao nhiêu, lúc này giọng nói lại ủy khuất bấy nhiêu, chừng như sắp khóc. Người nào không biết chuyện khéo còn tưởng nàng thực sự đã bị khi dễ đi. A Kiều trong lòng bất mãn, những muốn đáp lại nàng ta, không ngờ lam y nam nhân đã nhíu mày đáp lời.
- Yên Chu, đừng hồ nháo nữa! Trên đời lại có kẻ nào khi dễ được muội sao? Huống hồ ở đây toàn các cô nương chân yếu tay mềm. Muội còn làm bậy nữa, khi về ta sẽ nói với phụ thân muội, để ông ấy quản giáo muội thật nghiêm, không cho muội ra ngoài gây chuyện nữa.
Y nói đoạn khẽ gập cây quạt trong tay, mặc dù hành động cực kỳ nhỏ, nhưng Dịch Lãnh phát hiện ra y đang ra hiệu cho đám hộ vệ. Rất nhanh Trầm Ngư đã được thả ra, đám hộ vệ mười người vô thanh vô tức thu lại khí thế lặng lẽ trở về xếp thành hai hàng đứng về phía sau y cực kỳ quy củ. Dịch Lãnh không khỏi sửng sốt, trảo thủ đặt trên họng Yên Chu cũng nhả ra, hai tay thu lại bên mạng sườn, ngay ngắn điềm tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Lưu thủy hành
Fanfiction*Thể loại: Cổ trang, kiếm hiệp, cung đấu, đoạt bảo, nữ chủ, sủng ngược, open ending *Nhân vật thuộc 12 chòm sao, tuy nhiên chỉ xoay quanh 1 số nv chính. Có chòm sao sẽ xuất hiện nhiều hơn 1 nv *Truyện được lấy cảm hứng từ nv có thật, nhưng số phận d...