Chương 38

521 38 16
                                    

Sợ tội bỏ trốn

Nhân vật: 

Chân Sở Sở: Cự Giải - Bô Lô Ba La: Thiên Yết

Dịch Lãnh: Thiên Yết - Hề Tề: Bạch Dương

Mễ Ái: Ma Kết 

Tùy Phong bị thương nặng như vậy, Sở Sở ở bên cạnh dốc lòng chăm sóc. Trong lúc không để ý, ba ngày không nhanh không chậm đã trôi qua.

Đầu giờ Hợi, nàng đợi Tùy Phong uống thuốc đi ngủ rồi mới an lòng trở về Yên các. Hạnh Nhi và Đào Nhi châm hương cho nàng, tắt đèn lui ra. Sở Sở mệt mỏi trở mình trên giường, đột nhiên sờ phải thứ gì mềm mềm nóng nóng rúc trong chăn. Nàng suýt nữa muốn hét lên một tiếng, miệng lập tức bị một bàn tay bịt chặt.

"Đừng lên tiếng."

Giọng ngoại tộc lơ lớ, là hắn!

Sở Sở không nói được, chỉ có thể tức giận trừng mắt nhìn gã. Bô Lô Ba La bấy giờ mới chịu buông tay. Nhân lúc gã vừa mới sơ ý, nàng lập tức co giò, dùng hết sức đạp cho gã một cái ngã lộn khỏi giường.

"Ngươi làm cái gì ở đây thế? Muốn dọa chết ta à?"

Vật mềm mềm thò đầu ra khỏi chăn, dùng cặp mắt xanh biếc phát sáng nhìn nàng, "meo" hai tiếng.

"Tiểu Cẩu Tử? Ngươi cũng tới!" – Sở Sở hơi kinh ngạc, đem Tiểu Cẩu Tử ôm vào lòng, ngón tay nựng xuống cái cằm lún phún lông trắng của nó. Tiểu Cẩu Tử cọ má vào tay nàng, ngửi được mùi hương quen thuộc, nghển cổ hưởng thụ.

Bô Lô Ba La từ dưới đất bò dậy, càu nhàu luôn miệng:

"Chân Sở Sở, cô thiên vị."

Tiểu Cẩu Tử khinh bỉ nhìn gã, Sở Sở cũng khinh bỉ nhìn gã. Trên mặt cả hai đều viết mấy chữ to: đây là đương nhiên. Bô Lô Ba La tức đến cạn lời, hung hăng xách cổ con mèo trắng lên, mắng:

"Phản rồi, phản rồi, phản rồi. Giờ ngươi tìm được người che chở rồi, muốn chống đối cha ngươi có phải không?"

Tiểu Cẩu Tử quay sang phía nàng, đồng tử nở to, "meo" thêm một tiếng. Sở Sở ném cho gã ngoại tộc một cái lườm, đem mèo ta giành trở về.

"Ồn ào cái gì? Ấu trĩ vừa thôi." – Đoạn không để cho gã tiếp tục bù lu bù loa lên nữa, ngắt lời chuyển sang chuyện khác – "Được rồi, ngươi nói đi. Đêm hôm khuya khoắt ngươi tới làm gì? Còn có chuyện lần trước chưa rõ, đều nói lại một lượt đi."

Bô Lô Ba La thở hắt ra một tiếng, ngồi xuống bàn rót một chén trà. Gã uống một ngụm, sau đó cau mày bỏ xuống. Không phải trà sữa à?

"Ừ, vốn đến tìm cô cũng là để nói chuyện này." – Nói đoạn nghiêm sắc mặt, nhìn nàng thận trọng nói – "Có gì ăn được không?"

Sở Sở đỡ không nổi, mắt híp cả lại, giơ cánh tay ra cho gã mắng:

"Ngươi là ma đói à? Lúc nào cũng ăn. Có cái cánh tay này thôi, muốn ăn không?"

Chẳng hiểu sao vẻ mặt của gã chốc lát trở nên rất kỳ lạ. Bô Lô Ba La khụ khụ hai tiếng quay mặt đi, chép miệng nói:

[12 Chòm Sao] Lưu thủy hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ