[Giao lưu] MINI-GAME CÓ QUÀ: QUEST AND ASK

479 29 77
                                    


Chào các bạn, lâu lắm chúng mình không gặp rồi! :))

Đầu tiên chắc chắn là hai chị em phải xin lỗi các bạn đọc vẫn đang thường xuyên theo dõi "Lưu Thủy Hành" vì độ "trễ nải" gần đây của chúng mình. Cũng không muốn giải thích gì nhiều vì chúng mình thì vẫn gặp vấn đề suốt. =)) Cá nhân có, vấn đề chung cũng có. Như Can đã nhiều lần nhắc đến là hiện tại hai tác giả đều già rồi (2x tuổi ._. mà x thì cũng sắp tốt nghiệp đại học, đi học cao học đến nơi). Ngoại trừ vấn đề cuộc sống công việc thì Sảnh kết hôn rồi và Can thì có lẽ cũng sắp. Năm nay 2022, LTH bước sang năm thứ tám, cũng là vừa tròn mười năm Can và Sảnh quen biết và làm bạn, bắt đầu từ forum MN12CS. Mười năm không phải là một chặng đường ngắn, xảy ra rất nhiều chuyện, rất nhiều người đến, lại có rất nhiều người đã đi, nhưng chung quy Can và Sảnh vẫn ở đây, hàng ngày nghĩ xem chương tiếp theo viết cái gì tiếp, khóc cười cùng với câu chuyện, cùng nhân vật. Đối với cả hai mà nói, như vậy cũng là rất tốt rồi.

Nhân dịp mười năm kỷ niệm này, cũng là trong lúc không có chương nào mới để đền bù cho các bạn, chị em mình quyết định mở một mini game tại topic này. Không chỉ là game, mà cũng là một cơ hội để bọn mình được biết suy nghĩ của các bạn về "Lưu Thủy Hành", và các bạn cũng sẽ được biết nhiều hơn về những diễn biến sắp tới trong chuyện.

MINI-GAME CÓ QUÀ: QUEST AND ASK

Thể lệ: Các bạn tham gia một trong các nội dung sau đây và nhớ đính kèm thêm 1 con số may mắn bất kỳ nhé.

1. Đặt câu hỏi về truyện.

Tại đây các bạn có thể đặt bất kì câu hỏi nào về "Lưu Thủy Hành", bao gồm các tình tiết đã, đang và sắp diễn ra cũng như các nhân vật trong truyện. Chúng mình sẽ cố gắng trả lời hết các câu hỏi trong phạm vi có thể (vừa tiết lộ nhưng lại cũng không quá lộ những tình tiết chưa sáng tỏ).

Hoặc các bạn nào tò mò về chúng mình thì cũng cứ hỏi, bọn mình cũng sẽ trả lời =))))

2. Bình luận

Cũng tại đây các bạn có thể bày tỏ suy nghĩ, những comment dài ngắn các thể loại về các tình tiết cũng như nhân vật. Chúng mình sẽ dựa vào đó để có thể sửa đổi, "uốn nắn" cho phù hợp hơn đối với những tình tiết hay diễn biến chưa hợp lý của nhân vật.

3. Casting

Hãy chọn một diễn viên có tạo hình (hoặc là khí chất/hình tượng từng xuất hiện trên màn ảnh) khiến bạn cảm thấy nhân vật nào phù hợp với một nhân vật trong truyện. Vì như những bạn đã follow truyện từ đầu thì có lẽ vẫn chưa quên chiếc clip hai chị em đã còng lưng làm ra để minh họa truyện hồi 2017 (bọn mình đã đính ở đầu bài cho các bạn xem lại). Thật ra trong video cũng chỉ có vài nhân vật giống tưởng tượng của bọn mình thôi, còn lại phần lớn là dùng tạm, chỉ cần quần áo na ná hay có cảnh phim hợp thôi cũng được. 5 năm qua rồi, quả thực là cũng có hơi nhiều thay đổi. Thế nên ý kiến của các bạn, biết đâu đấy, lại là động lực để bọn mình sáng tạo một chiếc video minh họa mới hoành tráng hơn thì sao?

Và mini game thì chắc chắn có QUÀ nhé.

Trong điều kiện cho phép, hai chị em chúng mình sẽ gửi tặng một bạn may mắn nhất MỘT CỐC TRÀ SỮA – tùy chọn nhãn hàng, topping và size. Người bạn may mắn sẽ được bọn mình note ở đầu chương 75 sắp tới và liên hệ ngay sau khi update chương 75. Của ít lòng nhiều, quà chỉ mang tính chất tượng trưng, chứ mà chơi không có quà thì cũng chán ha.

Lời cuối cùng, cảm ơn các bạn vẫn luôn theo dõi hai chúng mình trong suốt chặng đường 8 năm vừa qua, từ khi còn là những cô nhóc chập chững chơi vơi đến khi thành hai bà già khó tính. Chúng mình nhất định sẽ không phụ sự kì vọng của các bạn, và chắc chắn sẽ còn mang đến cho các bạn nhiều bất ngờ.

À nữa, các bạn nhớ hỏi nhiệt tình nhé, bọn mình sẽ trả lời hết. Chứ không lập hẳn một topic như này mà không ai đoái hoài gì thì ta nói, quê cái chữ ê nó dài đến đâu không biết luôn á.

Hy vọng các bạn đọc thân yêu, những người đang đọc đến dòng này, vẫn có thể tiếp tục bình tâm, dõi theo và ủng hộ hai chị em mình trong những chặng đường tiếp theo nhé. Cảm ơn các bạn rất nhiều!

Team Hà Đồ Lạc Thư.

[12 Chòm Sao] Lưu thủy hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ