*Tự cảm thấy dạo này bản thân rất ngoan, up chap rất đều đặn đúng giờ =))) Các bạn mau khen tớ đi. *
Quả báo
Hề Tề: Bạch Dương - Lạc Đồng: Ma Kết
Bô Lô Ba La: Thiên Yết - Dịch Lãnh: Thiên Yết
Ngoài bìa rừng, trong cơn bão điên cuồng càn quét, phảng phất có một thân ảnh ẩn hiện. Toàn thân hắn đen sì, mái tóc bị xối ướt rối tung. Một đôi mắt căm hờn đỏ như máu, trên tay còn cầm thanh kiếm máu nhỏ ròng ròng, thật chẳng khác gì ác quỷ đòi mạng.
Mà lúc Lạc Đồng tìm đến, hắc y ác quỷ kia đang loạn kiếm như điên, ban đầu thì tàn sát cây cối xung quanh, cứ như muốn đốn đổ sạch cả khu rừng này. Sau đó không cảm thấy thỏa mãn, y bắt đầu tự cứa vào cơ thể của chính mình, dường như còn hết sức hưng phấn.
"Hề Tề! Dừng tay! Ngươi làm cái gì thế?"
Hắn kinh hoàng hét lên, cũng không màng thương tích chưa khỏi, lập tức rút kiếm bên người, lao vào ngăn cản gã trù nhân đã mất trí.
Mưa bão ngập trời, miếu đổ dột nát, Lạc Đồng ngủ không yên giấc. Rốt cuộc bị một âm thanh kỳ lạ làm cho bừng tỉnh. Nửa nghe giống tiếng gào, nửa lại giống tiếng cười thê lương. Trong lòng hắn có dự cảm cực kỳ không lành, liền bỏ lại những người khác, một mình vào rừng xem xét. Ai ngờ lại đúng lúc bắt gặp Hề Tề vừa mới trở lại.
Mặc dù hắn đang bị thương, nhưng Hề Tề tâm trí rối loạn, chiêu thức không ổn định, chỉ sau ba kiếm liền bị Lạc Đồng cướp được hung khí trên tay.
"Xảy ra chuyện gì? Ngươi bình tĩnh lại đi? Có gì từ từ nói được không?"
Hề Tề thấy có người đến ngăn cản, cơn cuồng nộ càng bộc phát mạnh hơn. Kiếm bị đoạt mất, lập tức đổi sang thành quyền, thét lớn:
"Con mẹ nó! Ngươi cút ra một bên!"
"Cút đi để ngươi đem chính mình thiên đao vạn quả à? Ngươi nhìn được, bản đại hiệp không nhìn được."
"Ta thao! Lão tử có chịu thiên đao vạn quả thì liên quan chó gì đến ngươi? Còn không cút đi, đừng trách lão tử ra tay độc ác."
Lời còn chưa dứt, bụp một cái đấm thẳng vào sống mũi họ Lạc, khiến khuôn mặt tuấn tú ướt sũng của hắn bầm một mảng to. Lạc Đồng không làm gì bỗng bị đánh, điên tiết quát:
"Được lắm, vậy tới đây đánh với ta một trận. Bản đại hiệp mà phải sợ ngươi à?" - Y nói một câu chửi ba câu. Lạc Đồng bị chửi đến hoa mắt váng đầu, máu nóng cũng bốc lên. Hắn vuốt nước mưa trên mặt, liên tục phỉ nhổ - "Ngươi đã muốn chết đến thế, bản đại hiệp tiễn ngươi một đoạn."
Lạc Đồng nói đoạn vung tay, hai thanh kiếm song song bay ra cắm xuống đất bùn. Hai đại hán tử sức dài vai rộng tay không lao vào choảng nhau dưới cơn mưa. Trước đây còn ở tiêu cục, bọn họ đánh nhau cũng không ít, hầu như đã hoàn toàn quen thuộc với chiêu thức của đối phương. Lạc Đồng sử dụng là Cửu chương quyền thuộc Thiên Kiếm môn, thỉnh thoảng vô thức còn đánh ra vài đường Thiếu thương đạo chuyên dùng trong quân đội. Thiên Kiếm môn vốn lợi thế về dùng khinh công và kiếm, quyền thuật của bọn họ chính là kết hợp sự sắc sảo của kiếm đạo và linh hoạt của khinh công. Cả hai bộ môn pháp đều thiên về phòng thủ. Ngược lại, Hề Tề chỉ sử dụng bộ thân quyền cực kỳ quen thuộc của tiêu cục Dịch Trấn. Xưa nay tâm pháp võ công của Dịch Trấn vẫn là công để thủ, cho nên từng chiêu từng chiêu đều là chủ động đánh tới, tấn công như vũ bão. Hai người này đánh nhau xưa nay chưa từng phân thắng bại, kết quả cuối cùng thường luôn là đánh ngang tay hòa nhau, hoặc đánh tới lúc cả hai cũng kiệt sức đình chiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Lưu thủy hành
Fanfiction*Thể loại: Cổ trang, kiếm hiệp, cung đấu, đoạt bảo, nữ chủ, sủng ngược, open ending *Nhân vật thuộc 12 chòm sao, tuy nhiên chỉ xoay quanh 1 số nv chính. Có chòm sao sẽ xuất hiện nhiều hơn 1 nv *Truyện được lấy cảm hứng từ nv có thật, nhưng số phận d...