Gumising ako na sobrang sakit ng katawan ko at wala na siya sa tabi ko. Last night was really out of the world for me. I never expect that to happen. I gave in to her. I surrender my self without any second thoughts and now it feels like I am already regretting what I did. That feeling was new to me. I admit it was really great and the pleasure was not just satisfying. It was excellent and I must say she's an expert. I am not innocent about that and I even watched several videos due to curiosity. It is just that I never expect to do it with her.I feel sore, and I searched for my clothes. I only found my undies and shorts and I just remember she ripped my blouse in the pool.
Pakiramdam ko nag init na ang magkabilang pisngi ko nang maalala ang nangyari sa amin. She was like a beast! There was no word that can say what she did.
Kumuha nalang ako ng tshirt at nagmadaling pumunta sa kwarto ko. Pasalamat nalang ako na walang nakakita sa kin. Nagmadali na akong maligo pero ramdam ko parin ang sakit sa buong katawan ko lalo na doon saka sa balakang. Inaantok pa rin ako ng sobra hindi ko alam hanggang anong oras yon. Napaka naman pala kasi ng babaeng yon. She was unbelievable.
Napatingin ako sa salamin at ganun nalang ang pamumutla ko nang makita ang napakraming kiss mark sa leeg, dibdib, puso, hita ko. Lahat nalang ata ng parte ng katawan ko meron. Naisipan ko nalang magsuot ng turtle nect na pang itaas since malamig naman.
Bumaba na ako sa kusina dahil gutom na gutom na ako at masayang mukha ni Heidi ang nakita ko.
"Mommy! Good morning!" lumapit ako sa kanya kasi naka open arms siya at alam ko na nais niyang magpayakap. I hugged her na medyo pinanggigilan siya. Ang cute talaga ng bata na ito.
"Mommy, mimi told me that you were tired. I was about to go to your room. She told me that you work together all night. Are you still sleepy?" concern na tanong ng bata at halos masamid ako pagkainom ng tubig. Walang hiyang babae yon, ganun pa ang excuse na ginawa sa bata, iba tuloy ang naisip ko.
"I am okay Heidi." ngiti kong sagot sa bata.
"That's nice to hear mommy!"
Napangiti nalang ako sa kanya. Pagkatapos niyang kumain inasikaso ko na siya tulad ng dati. Yong vitamins niya at kung anu ano pang kailangan ng bata. Pakiramdam ko talaga ako ang mommy. Siguro kung malalayo ako sa batang ito malulungkot ako. Minsan natutulala ako dahil sa nangyari kagabi.
"Mommy come!" aya ng bata sa akin. Naupo siya sa piano at nagsimulang tumugtog. Nagulat ako kasi marunong pala siyang gumamit ng piano. This kid really amaze me.
"Ang galing naman!" pinalakpakan ko siya at kitang kita ko ang ningning sa mata niya. "Baby ko yan eh!" pagmamalaki.
Tumayo siya sa inuupuan at niyakap ako.
"I will always make you happy mommy so you won't leave me and will stay with me forever.."
Nararamdaman ko na takot ang batang ito na mawala ako. Hindi ko rin alam kung bakit ako ang naiisip nyang mommy niya. Ang alam ko lang and batang ito ay maraming bagay na kinatatakutan at gusto ko siyang alagaan.
"I'll stay, until you want me to stay.." bulong ko sa bata at ngumiti siya ng pagkatamis tamis.
"Meaning that's forever mommy.. because I want you to be with me everytime!'
Napangiti ako sa kanya. She is such a sweet kid.
"Mommy, are you going to marry mimi?" tanong niya at nasamid naman ako. Napakunot noo naman ako.
"What if, you find someone else and you have your own baby. I will be left alone again..and I am scared.."
Naloloka ako sa batang ito napakaadvance ng kanyang pag iisip. Parang hindi naman siya 5 years old dahil sa mga sinasabi niya.
"Your mimi is a girl sweetie." sabi ko sa bata.
"I know and she likes girls too."
Hindi ko na alam ang sasabihin ko sa batang ito. Nababaliw ako at naloloka sa kanya.
"It will be the three of us."
Naiisip ko palang ang nangyari kagabi ay hindi na ako mapakali. Nagkakaroon ako ng kakaibang pakiramdam na bago lang sakin at hindi ko maexplain.
"Hi there ladies!" pukaw atensyon ni Henly.
"Mimi! How's work?" masayang tanong ng bata sabay halik sa pisngi niya.
"It's alright, I am just tired and I want to request a massage from your mommy.." malambing na sabi niya na kinamula naman ng pisngi ko. Napangiti naman ng husto ang bata sa sinabi ni Henly.
"Alright! I leave the two of you then later after dinner."
"That's my sweetie."
"Oh! Wait! I forgot something in my room!" biglang tumakbo palabas si Heidi at naiwan kami ni Henly. Nakakaawkward kaya naisipan kong lumabas.
"Where do you think your going?" taas kilay na tanong niya.
"Lalabas.." sagot ko.
"Hindi mo man lang ako binati na nakauwi na ako. Kahit kiss man lang." reklamo niya.
Napakunot ang noo ko sa kanya.
"Teka, hindi yan kasama sa job description ko!" iritang sabi ko sa kanya. "Saka anong massage? masyado ka naman atang sinuswerte!"
Napansin ko nalang ang pag ngisi niya.
"Lugi ka pa ba? You enjoyed last night as far as I remember.." husky na sabi niya na tinitingnan pa ako mula ulo hanggang paa. Pakiramdam ko naman namula ang pisngi ko sa sinabi niya.
"BASTOS!" inis na sabi ko dito.
Tumawa lang siya at bigla akong siniil ng halik. I don't know what's wrong with me and I can't resist her. Her kisses and lips are too sweet that made me so weak. This is so new to me.
She smirked at me, "You like it, don't you?" pang aasar niya.
"Hindi!" irita kong sagot sa kanya. "Hwag kang asyumera!"
"Come'on admit it!"
"Wala akong aaminin dahil wala naman talaga!"
Nakakapikon siya. Kakaiba itong babae na ito at hindi ko rin maitago and hiya at inis na nararamdaman ko. I feel so weird at nakakatakot.
"You are way too obvious sweetie.." ngisi nya sa akin. Hindi ko na siya pinansin pero ang kulit nya.
"Hindi ako magkakagusto sayo.. Hindi kita gusto." Nakayukong sagot ko sa kanya.
"I will only believe you if you say that in my face.." hamon niya sa akin kaya tiningnan ko siya.
"Look..this is wrong.. I don't like you Henly..it never cross in my mind."
Hindi ko alam pero nakita ko na parang nagdilin ang mukha niya na parang nasaktan pero mabilis na naging blank ang expression ng maganda niyang mukha na tila Hindi mo mabasa ang nasa isip nya.
Walang sabi sabi ay lumakad na siya paalis ay naiwan akong nagtataka. Napahawak naman ako sa puso ko dahil bakit parang ang bigat ng pakiramdam ko at kumikirot ang puso ko..
Hindi ko na alam kung ano na ang nangyayari sa akin.
====
Note:
Guys.. My sincere apologies for a very slow update. My hands are really tight because of my work load.
This will be a very short update.. Will post the next chapter as soon as I can..
Thank you for your patience and understanding.. I really appreciate it..
BINABASA MO ANG
My Greatest Fall (Her Property)
RomanceThis will be another gxg story. Completed story. #35 highest ranking achieve in romance category. Simple lang buhay ko. Yong normal lang na nilalang hanggang may dumating na kakaibang pangyayari na siyang nagbigay ng kakaibang gulo sa mundo ko. I am...