Intro

42.5K 642 13
                                    

This will be my third gxg story.

All rights reserved 2017.
All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher.

This story is all from the authors wide imagination. Events, names, plots similar to real life is not an intention and purely coincidental only.

Again, lahat to galing sa imahinasyon ko. Sana magustuhan nyo :)

=========

Henly Fleur Smith isang napakatalinong business woman. Her main business ay isang international and domestic airlines. She is also a musician and indeed very talented. She was known as a bisexual but still man and woman was crazy over her. She is like a goddess but she has a very devilish side that no one wanted to see. Bossy at strikto ang tingin sa kanya ng lahat pero alam na mabait naman siya mabuting tao. She is also into charity.

Kapag kasama niya ang nga kaibigan niya, nagmumukha siyang isang happy go lucky person. Liberated din siya at open minded. No one questions about her sexuality pero marami talaga ang nahuhumaling sa kanya pero hindi nya parin nagagawang magseryoso sa isang mabigat na dahilan. She has this secret that no one knows even her bestfriends.

Yulla Sanya Dulce isang normal na babae, na may normal na buhay at trabaho. Pero mag isa nalang siya ngayon dahil sa siya ang sinisisi ng mga kapatid niya sa pagkawala ng kanilang ina.

Sa kabila ng mga ngiti niya ay nagkulubli ang napakalungkot niyang buhay. Ang pagiging mag isa niya.

====

Sadyang mapaglaro ang tadhana at natagpuan nila ang isat isa?

Si Henly na isang mayaman na kakailangin ang tulong ng isang normal na tao.

Si Yulla na magbabago ang buhay dahil kay Henly..

My Greatest Fall (Her Property)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon