13

15K 429 34
                                    

Pag uwi namin sa bahay ay hindi umiimik si Henly. Tahimik lang siya. Binihisan ko na ang bata at tulog na tulog. Pagod na pagod sa maghapong pamamasyal. Nagshower narin ako at nagsuot ng pantulog.

Naisipan kong bumaba at hanapin si Henly dahil hindi pa ako nakakapagpasalamat sa kanya. Naabutan ko siya sa kusina na umiinom.

"Henly?" Tawag ko tumingin lang siya sa akin at binalik ang pansin sa iniinom.

Naupo ako sa harap niya.

"Bakit ka umiinom?" Tanong ko.

"Wala lang..nagpapainit lang." Tamad niyang sagot.

"Salamat nga pala kanina."

"Okay." Tamad na sabi niya. Haay napaka bipolar niya talaga..kanina lang eh okay siya ngayon para nanamang ewan.

Napatingin ako sa kanya. Kahit ang sungit niya ang ganda niya pa rin. Siguro kung magdadamit din sya nung babae kanina na Dallas ang name bagay din sa kanya. Napatingin ako sa mapulang lips niya at naalala ko nung hinalikan niya ako. Bakit parang nasasabik ako sa mga labi niya? Napakagat labi nalang ako.

"Hey stop biting your lips!" Inis na sabi nito.

"And why?"

Napakagat labi rin siya and I found it sexy. Damn! Naakit ako kay Henly. Luh nahulog na talaga ako sa kanya.

"Inom ka." Aya niya. Kinuha ko naman ang inalok niya at gaya ng dati ang pangit talaga ng lasa nito pero habang tumatagal nagiging okay ang lasa.

"Why did you kiss me?" Tanong ko sa kanya. She smirked.

"So that the white girl would know her place." Ngisi niya.

"Crazy.." natatawang sagot ko.

"Why did you kiss me back?" Tanong niya.

"Because you said so.." sagot ko at di ko maiwasang kagatin ang ibabang labi ko.

"I said stop biting your lips!" Maktol nya. "Or you want me to kiss you?"

"Then kiss me." Hamon ko sa kanya. Hindi ko alam kung saan ko nakuha ang lakas ng loob ko para sabihin yon. Dahil na rin siguro sa alak?

Walang sabi sabi ay pumunta siya sa pwesto ko at hinila ako patayo para halikan ako. Nakatingala ako at nakatingkayad dahil ang tangkad niya. I miss her back with the same pleasure and intensity. She is really addicting. Binuhat niya paupo sa mesa para magkapantay kami. Walang gustong tumigil sa paghalik. I tried to suck her tongue but she was to damn good and she did it on me and I cant help but to moan.

I just realize that she is already on top of me in this table. Her hands are too fast that I was not able to cope up. She was squezzing both of my breast. Her kisses went down to my neck, she licks and sucks. She lift my nyties and went to my breast. I still can remember the first time that we did it and now I am giving myself to her again. No regrets, no turning back because I am already under her spell.

"Sanya..you are mine." She said in very husky voice and she went down between my legs. I feel uneasy because we are doing it in the kitchen. I did my best to suppress moaning when shes kissing me down there.

"Henly.."

"Moan my name sweetie.." she continue on what shes doing. "Look at me." She ordered and I look at her. Her eyes full of desire and she didnt stop until I came.

I was panting too hard and she went on top of me again kissing my lips.

"Youre so sweet." Sabi nito at alam kong namumula na ako. Nung bumangon siya at tumayo narin ako at inayos ang suot ko. Bahagya siyang natawa.

My Greatest Fall (Her Property)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon