Gabi na at ito magulo pa rin ang isip ko. Hindi pwede na bumaliko ako. Kilala ko ang sarili ko at imposible talaga pero bakit hindi ko maitanggi na namimiss ko rin siya na hinahangaan ko siya. Bwesit ka Henly! Ito pa ang kinaiinisan ko, hindi mawala ang galit sa puso ko sa tuwing naglalandian sila ni Kathy tapos sasabihin niya sa akin na wala namang namamagitan sa kanila. Nakakainis!
Nagpapatuyo ako ng buhok nang mahagip ng mata ko ang card ni Henly. Napabungtong hininga ako dahil sabi nga pala niya dalhin ko daw ito sa kwarto niya. Inayos ko muna ang sarili ko, i feel conscious.
Huminga ako ng malalim at pumunta na sa kwarto niya. Kumatok ako pero walang sumasagot at napansin ko na nakaawang ang pinto kaya pumasok ako.
"Henly?" tawag ko sa kanya.
"Henly?' tawag ko uli. hindi ako mapakali sa room na ito dahil bigla ko nalang naalala yong nangyari sa amin dati. Pakiramdam ko nag iinit na ang magkabila kong pisngi. Lumapit ako sa may desk niya para ilapag ang card niya nang matabig ko ang mouse ng laptop niya. Nanlaki ang mata ko sa nakita ko dahil nakapause ito sa isang Adult movie.
Nataranta ako at parang napako ako sa kinatatayuan ko nang marinig ko ang mga yabag mula sa pintuan ng banyo niya.
"Hey." tawag atensyon niya sa akin. Napalingon ako sa kanya. Katatapos niya lang maligo at nakatapis ng towel at tumutulo pa ang tubig sa buhok niya. I could say she's hot.
"Ano..ano..binalik ko lang..itong card mo." kabado kong sabi. Napansin ko naman siya na papalapit sakin kaya napasandal ako sa mesa niya. She looks at me.
"I thought you are watching that." tukoy niya sa laptop. "If you like we can watch it together." mas lumapit pa siya sa akin at nilapit ang bibig niya sa tenga ko kaya napalingon ako. Sobrang bilis ng tibok ng puso ko. "Or better yet.." she said in her husky and very attractive voice. "we do it instead." sabay kagat niya sa tenga ko na kinatayo ng balahibo ko dahil sa kilabot. Pakiramdam ko kinapos na ako ng hininga at natuyo ang lalamunan lalo pa nang simulan niyang halikan ang leeg ko. Hindi lang basta halik kundi kinakagat at sinisipsip niya pa. Nanginginig ang mga tuhod ko sa ginagawa niya at kakaiba ang nararamdaman ko sa tyan ko parang may butterflies at halos magpalpitate na ako sa ginagawa niya.
"Hen..ly.." I tried to call her name but instead of saying it I moaned her name that made her continue what she's doing. she's making me crazy, her touches and kisses is so warm and its making me insane.
"I won't accept any rejection this time. I will own you Sanya." she whispered to my ears and the next thing happened she thrown me in her bed. She went on top of me and remove all the pieces of cloth in my body. Tumigil siya at tinitigan ako. Nakaramdam ako ng hiya lalo pa nang tanggalin niya ang towel niya, revealing her flawless hot body. Tinakpan ko ang katawan ko dahil sa hiya.
Hindi ko alam ang gagawin ko at sobrang kinakabahan ako. Damn you Henly anong ginagawa mo sakin?!
She smirked at me at wala na akong nagawa kundi ang umungol at magpatangay sa pleasure na binibigay niya sa akin.
Pabaling baling ako at gusto ko ang ginagawa niya. Her touches, kisses are so warm and irresistable.
Yet I feel something strange.
"Sanya gising! Gising!" Naramdaman kong may umaalog sakin
Napabalikwas ako sa lakas ng pagkakaalog sakin at mukha niya ang nakita ko. Pakiramdam ko namula ako sa kahihiyan.
"Punyetang panaginip yan!" sigaw ko sa sarili kong isip. Napaatras naman ako dahil sa sobrang lapit niya sa akin.
"Anong ginagawa mo dito?" agad kong tanong sa kanya.
BINABASA MO ANG
My Greatest Fall (Her Property)
RomansaThis will be another gxg story. Completed story. #35 highest ranking achieve in romance category. Simple lang buhay ko. Yong normal lang na nilalang hanggang may dumating na kakaibang pangyayari na siyang nagbigay ng kakaibang gulo sa mundo ko. I am...