04

17.6K 577 27
                                    

Ang sarap sa pakiramdam ng tulog ko. Hindi mainit at nakahiga pa ako sa malambot na kama. Pakiramdam ko may nakatingin sa akin dahil medyo gising na rin ang diwa ko. Pagdilat ko ng mata nakita ko agad si Henly na nakaupo sa tabi ni Heidi.

"Did I wake you up?" tanong niya.

"Hindi naman. Sorry nakatulog ako." nahihiya kong sabi dito. Hindi naman siya sumagot at hinahaplos ang buhok ng bata.

Napahawak naman ako sa lips ko dahil parang medyo masakit ito. Bahagya ko ring dinilaan ang lower lip ko at medyo maga nga. Napansin ko naman na nakatingin sa akin si Henly at nang tumingin ako sa kanya ay umiwas naman siya.

"By the way Sanya, your room is on the next door to the right." walang emosyon nitong sabi. "May mga pwede ka ng magamit doon na damit. I know you wanna change already."

"Ah sige salamat." nahihiya kong sabi. "Maliligo lang ako." hindi na siya kumibo at lumabas naman na ako sa kwarto ni Heidi. Sinunod ko yong sinabi nya na nasa kanan at di naka lock ang pinto. Pag pasok ko ay napangiti ako sa ganda ng room. Refreshing ang simpleng kulay nito at may malambot na bed. Tiningnan ko ang closet na may iilang damit na rin pero puro dress at sa mga kahon naman mga t-shirts at shorts. Nanlaki ang mata ko na may mga undies na rin at sobrang dami. Mukhang kompleto ang kailangan ko dito. Napansin ko na may isa pang pinto na sa tingin ko naman ay banyo kaya excited akong pumasok doon at ang cool din ng banyo. Hindi ito kalakihan pero may bath tub. Sa sobrang excited kong maligo ay hindi na ako kumuha ng damit. Buti nalang may towel sa loob ng banyo. Feel na feel ko ang warm water sa shower at para akong batang tuwang tuwa sa tubig na akala mo ay ngayon palang nakaranas maligo.

Nang makaramdam na ako ng pangungulubot ng balat nagpasya na akong lumabas ng banyo at dahil sa isa akong excited na nilalang na naligo wala akong dalang damit kaya nagtapis nalang ako.

Sakto pagbukas ko ng pinto ng banyo ay ang magandang mukha ni Henly ang nakita ko. Halos mahulog ang puso ko sa gulat pati towel ko mabuti nalang agad ko itong nahawakan.

"Nakakagulat ka naman!" reklamo ko sa kanya. napansin ko na parang nakatingin siya sa dibdib ko?

"Akala ko kasi nalunod ka na kasi ang tagal mo!" tamad na sagot niya pero di nakaligtas sa mga mata ko ang paglunok niya. She's weird.

Lumapit na ako sa built in closet para kumuha ng ipapalit siya naman nakaupo sa kama na parang may mva documents na tinitingnan. Bumalik na ako sa banyo para magbihis. Nakakahiya naman kung papaalisin ko siya lalo bahay nya ito.

"Akala ko sa harap kita magbibihis." Pang aasar niya. Unconsciously iniripan ko siya at napansin ko na sumama ang timpla ng mukha nya.

"Did you just roll your eyes on me?" Sabi niya in her english accent.

"Mapang asar ka kasi." Sagot ko. Napansin ko naman na papalapit siya sa akin kaya napapaatras ako hanggang sa mapasandal ako sa pader.

Sht! Deadend.

Isinandal nya ang dalawang braso sa magkabilang gilid ko at hindi ako makaalis. Kinakabahan ako sa kanya ang seryoso ng titig niya.

"Henly, sorry na.." kabado kong sabi pero nakatitig lang siya sa akin. Ang tangkad tangkad pa naman niya at hanggang balikat lang ata niya ako. Di ko kayang labanan itong babaeng to. Nakakalunod pa ang green nyang nga mata na parang nang aakit.

"Henly.." hindi ko natuloy ang sasabihin ko ng halikan niya ako sa labi. Nanlaki ang mata ko sa ginagawa niya sa akin at hindi ko maintindihan ang nararamdaman ko dahil sa kilabot at parang sasabog ang dibdib ko sa kaba.

I tried my best to push her pero ang lakas nya nahawakan niya agad ang dalawang wrist ko at sinandal sa pader without breaking the kiss. She's biting and kicking my lips that gives me chills in my spine. Akala ko titigil na siya nang ilayo niya ang labi niya ng bahagya.

"Hen.." di ko na natuloy ang sasabihin ko ng halikan niya ako uli. Mas mapusok at malalim.. I feel her soft sweet tongue inviting mine and even how much I tried to resist her I kissed her back with the same intensity she's giving. I felt she smile between our kisses and she deepens the kiss even more. Marahan niyang inilagay ang mga kamay ko sa balikat niya at binuhat niya ako. She's not breaking not kiss at ang lakas niya she pinned me to the wall and made me wrapped my legs around her waist para hindi ako mahulog. Mas dinidikit niya pa ang katawan niya sa akin.

I can't stop the moan between our kisses. This is my first kiss and I can't believe I am giving it to her without any hesitations and what's weird I am enjoying it. I am kissing my new boss and she's a girl!

Even how much my brain protest, my body isn't stoping. When I heard her sweet moan between our kiss I tried to be dominant but i can't win over her it ended up her sucking my tongue. I feel her hand on my breast and I feel much pressure.

She looked at me in my eyes and she smiled. The next thing I knew I was lying on the soft bed with her on top of me.

She ripped my blouse effortless and expose my bra. She unhook it in few seconds and toss it somehere. She touches both of them like she was so excited that made me turns red because of too my shyness.

She smiled at me seductively and started kissing the other one until she became little rough on sucking and licking it while massaging the other one.

Am I giving it to her? Hindi pwede! Pero bakit hindi ko siya mapigilan at bakit gusto ko ang ginagawa niya? Mababaliw na ako sa ginagawa niya sa akin.

I can't just give it up to anyone.

Her hand traces my tummy and I feel her going down..

"Mommy!" Malakas na iyak at sigaw ang narinig namin na siyang nagpatigil kay Henly sa kung ano mang ginagawa niya. I saw how dissapointed she is because she was interrupted.

Pinigil kong matawa dahil hindi niya alam ang gagawin niya kung magpapatuloy ba siya o babangon. Kunot na kunot ang noo niya. Kinuha ko ang kumot para takpan ang dibdib ko. Mas lalo namang umiyak ang bata kaya bumangon na ako at kumuha ng isusuot.

"Hey!" Tawag niya sakin.

"Youre mine now. Starting today you belong to me. Your body and soul." Ngisi niya at lumabas na ng kwarto ako naman ay natulala at parang nag eecho ang sinabi niya.

Napailing nalang ako at nagmadaling magbihis.

Pumasok na ako sa kwarto ni Heidi at umiiyak parin siya.

"Mommy!" Tawag niya sa akin at yumakap siya. Mukha talagang natrauma ang batang ito. Niyakap ko siya ng mahigpit.

"I told you baby. Your mommy won't leave you." Sabi ni Henly sa kanya.

"Im sorry mimi!" Sagot niya at pinunasan ang luha.

"It's okay. Let's go. Dinner is ready." Sabi ni niya at naunang naglakad. Sumunod naman kami ni Heidi at nakahawak siya sa kamay ko.

Habang kumakain napansin ko naman na magana si Heidi at natutuwa ako. Napansin ko rin na sige silang bulungan ng Mimi niya at biglang hahagikhikan. Mapapansin mo rin ang tuwa ni Henly sa recovery ng pamangkin niya.

Palihim naman akong sumusulyap kay Henly na parang walang nangyari kanina at ako naman ito hiyang hiya sa nangyari na halos bumigay na ako. Hindi ako makapaniwala na halos ibigay ko na ang sarili ko. I even let her touch me. Maloloka na talaga ako!

My Greatest Fall (Her Property)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon