Henly Fleur SmithThe first time I saw her in the coffee shop I feel something strange about her. She's cute and lovable. Hindi ako naniniwala sa love at first sight pero gusto ko siya nung una ko palang na makita.
Nakaramdam ako ng kilig nang mahuli ko siyang nakatingin sakin kaso lang yong babae na halos di ko na maalala ay lumapit. Sinabi ko tuloy na magkaaway kami ng gf ko at siya ang tinuro ko. Nagulat nalang ako nang buhusan niya ng frappe si crush. Yes crush ko siya!
Lagi ko na siyang nakikita sa coffee shop. Shes the reason kung bakit ako andoon at alam ko na napapansin ni Dani yon. Inaasar pa nga ako at mabuti nalang na di ako nilalaglag. Natorpe ako sa kanya! Nalaman ko straight siya kaya medyo di ako umaasa..mahirap na saka kasi umaasa pa ako na baka maging okay kami ni Sonia.
Nagulat ako nang nawala si Heidi at hinabol pala siya. She saved her at tinawag niya na mommy. Sa wakas nakapagsalita siya. Hindi ako makapaniwala sa pangyayaring yon and that woman seems to be the reason. I offered her a lifetime job at ginawa ko yon hindi lang para kay Heidi kundi para sa akin. Shes really something that I want to keep for myself.
Sisiguraduhin ko na makukuha ko siya. This is my stepping stone. Nong dinala ko siya sa bahay at nasa kwarto na siya pinasok ko siya at hinalikan. Nakakaadik ang lips niya kaya sinamantala ko na. Kaso nasobrahan namaga tuloy ang lips.
Noong una hindi pa ganun kalinaw kasi magulo akong tao at lagi niyang sinasabi na straight siya. Habang tumatagal mas nagugustuhan ko siya. Shes very caring especially to Heidi.. she's treating her like her own. I still remember the keychain she gave me.. its cute and I treasured it.
The night that we made love was amazing.. I was her first and I was so happy. It doesnt stop on that night. I tried to control my self not to touch her but when theres an opportunity I always grabbed the chance.
I learned how sad her life is that made me wanna protect her but I hurt her badly without noticing it.
Then Brielle comes.. I was so fucking jealous when that person is around. She likes her and shes starting to like her back. I cant do anything about kasi may kasalanan ako sa kanya. I almost raped her in the van and it broke me when she cried. I was such a jerk for hurting her again..
Then Brielle needed to leave. Indeed I was so lucky. Sanya is only for me.. we are destined for each other.. :)
She got problem and her sister needs an immediate operation, heart surgery to be exact.. they needed money and i came up with the plan.. I grabbed this opportunity.. I'll shoulder all the expenses in exchange of her.. she'll marry me. She has no choice but to accept my offer and that day she became my wife.
We were perfectly fine. Our marriage was amazing and I admit that I love her.. until something happened. Mom came back. Saka ko lang nailabas ang galit ko sa kanya sa ginawa samin ni Sonia.
Sonia came back too unexpectedly..alam ko na hindi ko na siya mahal pero she wants me back. Alam na rin niya ang tungkol kay Sanya. I was trying to protect my wife from her. Sabi ni Sonia na buhay pa ang anak namin. Halos di ako makapaniwala. She showed proof. Makikita ko lang ang bata kung susunod ako sa kanya. Thats my child for petes sake! Tinago ko ito kay Sanya sa takot na baka iwan niya ako pag nalaman niya. Sonia black mailed me. Kasabwat si Sunny. They keep on sending pictures to my wife hanggang sa naging magulo na. Sinabi niya rin na may alam siya sa aksidente ni Kuya kaya wala akong nagawa kundi ang sundin siya. I needed to know the truth.
Napakalaking pagkakamali ang nagawa ko. I should have told this to my wife sana di kami nagkahiwalay. Hindi ko pala anak ang batang yon. Anak ni Sonia sa pinsan ko na nakasama sa aksidente ni kuya kaya pala kamukha ko ang bata. Si Sonnie ang umamin sa lahat. She used to my bff.. magkakaibigan kasi kami. Sabi niya ito lang daw ang way para makabawi siya sa nagawa niya sa akin dati pero pinasalamatan ko siya dahil kung di niya yon ginawa di dumating si Sanya sa buhay ko. Sobrang nagpasalamat din ako sa sinabi niya at tinutulungan niya ako na patigilin si Sunny at Sonia. Somehow our friendship is coming back.
BINABASA MO ANG
My Greatest Fall (Her Property)
RomansaThis will be another gxg story. Completed story. #35 highest ranking achieve in romance category. Simple lang buhay ko. Yong normal lang na nilalang hanggang may dumating na kakaibang pangyayari na siyang nagbigay ng kakaibang gulo sa mundo ko. I am...