Chương 19

2.3K 74 9
                                    

Chương 19: Mất liên lạc

Từ sau hôm đó, Linh không có gặp lại Jackson, nhưng anh ta vẫn cố chấp gửi tin nhắn làm phiền cô. Linh không trả lời anh ta một tin nào. Anh ta cứ liên tục gửi. Điều này khiến cô khá mệt mỏi.

Việt lại đang tham gia buổi diễn tập đơn vị trong vòng 10 ngày, Linh không thể liên lạc được với anh. Cuối cùng, vẫn là cô phải tự giải quyết rắc rối này.

Linh đành phải nhắn tới Jackson.

"Chúng ta kết thúc rồi! Làm ơn đừng gây phiền phức cho tôi nữa, anh về nước đi, có ở đây thêm cũng không có kết quả gì đâu. Xin lỗi!"

Nhanh chóng, Jackson đã có phản hồi.

"Anh đã nói em sẽ phải hối hận, hãy chờ đi. Cái thành phố bé tí này, em trốn không nổi đâu"

Đọc xong, Linh có chút sợ hãi. Là anh ta đang đe dọa cô? Có lẽ Linh vẫn nên cẩn thận thì tốt hơn.

Sau 10 ngày diễn tập, Việt đã có thể gọi điện cho Linh. Trong suốt cuộc nói chuyện, Linh không hề nhắc đến những gì Jackson nói với cô, sợ rằng anh lo lắng.

Việt vẫn chưa được nghỉ phép, chỉ có thể cùng cô nói chuyện qua điện thoại. Anh dặn dò cô rất kĩ, khi anh không có bên cạnh, phải chăm sóc bản thân thật tốt.

Linh ậm ừ, trong lòng cứ nghĩ đến dòng tin của Jackson. Cô hiểu anh ta, nói được làm được.

-------

Linh có chuyến đi tour 2 ngày dưới Hạ Long. Đây là lần đầu tiên cô nhận dẫn tour dài. Lần này, Linh cũng muốn tranh thủ đi xa để giải tỏa tâm trạng.

Hiện giờ là mùa đông, không phải mùa du lịch, nhưng du khách đến Hạ Long vẫn rất đông, chủ yếu họ đi tàu ra vịnh ngắm đảo.

Hai ngày kết thúc nhanh chóng. Tối muộn, Linh mệt đến phờ người. Cô đi xe buýt từ công ty về. Bến xe cách nhà Linh một đoạn khá xa, lại đúng đoạn đường tối không có đèn. Linh có hơi sợ. Đúng lúc Việt gọi điện đến.

- Về đến Hà Nội chưa?

- Em về rồi! – Được nói chuyện với anh, Linh không cảm thấy sợ hãi khi đi qua đoạn đường tối nữa.

- Hai ngày chơi vui chứ?

- Không có vui. Trời này lạnh lắm.

Đầu dây bên kia, Linh nghe thấy tiếng anh đang cười.

- Hừm, không phải cười trêu em! – Mặt cô làm bộ giận dỗi – 15 ngày rồi chúng ta không được gặp nhau rồi đấy!

- Lại nhớ rồi à?

Con người này rất thích chọc tức cô à nha. Biết thừa rồi còn hỏi.

Linh vui vẻ nói chuyện với anh qua điện thoại, không biết đằng sau có một bóng đen đang theo sát cô.

- Hừ. Anh thật là..... Aaa...

Linh đang nói, đột nhiên bóng đen từ đằng sau đưa chiếc khăn tẩm thuốc mê bịt miệng cô. Linh chỉ kịp "A" lên một tiếng sau đó ngất đi.

Đột nhiên không nghe thấy Linh nói gì nữa, Việt ngạc nhiên, nói liên tục vào điện thoại:

- Linh, có chuyện gì thế? Trả lời anh đi. Linh...

Chào anh, chàng quân nhân của em [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ