Chương 58: Anh bị thương rồi, ở lại chăm sóc anh
Hai ngày nay Linh luôn cố trốn tránh Việt.
Trong việc này, rõ ràng Việt không sai, nhưng Linh lại không biết đối mặt với anh như thế nào.
Từng lời nói của Lương Minh Thảo khi ấy cô vẫn còn nhớ rõ mồn một.
Linh buồn, lại thêm cả chán nản, hai ngày đi làm của cô như địa ngục. Hôm nào đến tối muộn cô mới về nhà. Việt gọi đến, cô viện lý do mệt mỏi mà không muốn nói chuyện cùng anh.
Là cô đang lo sợ mất anh, sợ rằng mình không thể đấu nổi với một người ưu tú như Lương Minh Thảo?
Hết Như Ngọc lại đến Lương Minh Thảo, tình yêu của cô thật chông chênh!
-------
Hôm nay Linh tham gia dẫn một tour nhỏ, đến gần trưa tour kết thúc sớm hơn dự định, mấy người bạn đồng nghiệp cùng rủ nhau đi ăn. Hai ngày vừa rồi suy nghĩ nhiều nên ăn uống chán quá, Linh liền đồng ý đi ngay.
Cả nhóm cùng nhau tới quán ăn gần đó. Đến lúc này Linh mới có thời gian mở điện thoại, cô hơi giật mình. Mười mấy cuộc gọi nhỡ của Minh và Tuấn. Cả buổi sáng dẫn tour liên tục, máy để chế độ im lặng, nên ai gọi tới cô cũng chẳng hề biết.
Không biết hai người này có việc gì mà gọi cho cô nhiều đến vậy, mà người yêu lại không hề gọi đến một cuộc. Tự dưng trong lòng Linh thấy hơi bất an.
Linh nhanh chóng nhấn gọi cho Minh. Sau vài tiếng tút, Minh đã nhấc máy.
"Em mua điện thoại để làm cảnh à?" Đầu dây bên kia Minh bực tức nói.
Linh ngạc nhiên trước thái độ này của Minh. Cô vội đáp:
"Em bận quá không có thời gian mở điện thoại. Có chuyện gì mà hai anh gọi cho em nhiều vậy?"
"Ừ cô cứ kêu bận đi. Người yêu của cô bị thương đang nằm trong viện kia kìa"
"Bộp" Điện thoại của Linh rơi một tiếng nặng nề xuống bàn.
Cả người cô ngây ra. Cô nghe nhầm phải không? Ai bị thương? Ai đang nằm viện.
Đồng nghiệp đi cùng bỗng thấy Linh ngây ra như vậy liền lo lắng hỏi thăm.
Từ trong điện thoại vẫn vọng ra tiếng nói của Minh.
"Alo, Alo. Linh, em còn nghe anh nói không đấy?"
Linh giật mình, vội vàng lấy lại bình tĩnh. Cô cầm điện thoại lên.
"Anh Minh, có thật không?" - Khó khăn lắm cô mới mở miệng nói.
"Anh đây không rảnh để lừa cô. Cậu ta bị một người trong lúc huấn luyện súng không may bắn vào ngực trái. Hiện đang ở 108. Qua đây nhanh đi"
Bàn tay cầm điện thoại của Linh khẽ run lên. Bị thương do bị súng bắn. Lại còn ở ngực trái.
"Em qua ngay đây!"
Linh cúp máy, lập tức đứng dậy. Trước khi rời đi cô nói với đồng nghiệp.
- Xin lỗi mọi người nhiều. Em có việc gấp. Hẹn mọi người lần sau nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chào anh, chàng quân nhân của em [FULL]
RomantizmAnh người Bắc, cô người Nam. Anh là quân nhân, cô chỉ là một cô gái làm đủ mọi nghề. Gặp nhau một cách tình cờ, tình cảm đến thật tự nhiên. Tình yêu cũng từ đó mà lớn dần lên. Anh là của Tổ quốc, sinh ra đã mang sứ mệnh bảo vệ Tổ quốc, và trong Tổ q...