Chương 21: Anh sẽ bảo vệ em
Cả cơ thể Linh ngày một nóng bừng. Cô không tự chủ được, quơ tay loạn xạ tìm cách cởi đồ.
Chiếc áo rằn ri Việt vừa khoác cho Linh đã bị cô cởi ra nhanh chóng. Làn da trắng lại một lần nữa được lộ ra. Cô thở dốc, mạnh bạo đẩy anh xuống sofa.
Linh không biết mình đang làm gì, cô thực sự rất khó chịu, trong lòng như có ngọn lửa vô hình đã bùng cháy.
Việt dùng bên tay không bị thương để giữ chặt cánh tay đang làm loạn của Linh. Nhìn biểu hiện của cô, anh đã lờ mờ đoán ra được điều gì đó.
- Linh, hắn ta cho em uống cái gì? – Giọng anh đanh lại, gương mặt tối dần đi.
- Em không biết! – Linh vẫn còn chút ý thức, khó nhọc nói.
Giữa mùa đông, cơ thể Linh nhễ nhại mồ hôi. Cô mơ màng không điều khiển được mình. Linh như con mèo nhỏ, lao vào anh, cúi người mạnh bạo hôn anh.
Thừa nhận lúc này Linh rất quyến rũ, nhưng Việt có nguyên tắc của mình. Anh sẽ không bao giờ lợi dụng việc cô mất tự chủ mà làm chuyện đó.
Đúng lúc Tuấn quay lại, vừa bước chân đến cửa nhìn thấy tư thế đầy ám muội của hai người, mặt hơi ửng đỏ, ngay lập tức xoay người đi.
- Tôi ra xe đợi. Giữ gìn sức khỏe! - Tuấn cố gắng làm mặt nghiêm túc, cẩn trọng đóng cửa.
Việt có chút nhăn mặt. Anh không muốn mọi chuyện đi quá xa. Linh vẫn đang tiếp tục làm loạn, cô chuẩn bị cởi váy...
Việc này thực sự rất khó khăn với anh, phải giúp cô trở lại bình thường. Anh không dám đảm bảo sẽ có gì đó phát sinh.
Anh không muốn dùng sức với phụ nữ chút nào. Nhưng trong tình huống này, không làm không được.
Việt đưa tay, dùng lực vừa phải, đánh ngất Linh.
Linh nhanh chóng ngất đi. Việt vội vàng đỡ lấy cô, ôm trong lòng. Khuôn mặt Linh vẫn thoáng chút ửng hồng.
Việt đã nhẹ nhõm phần nào. Anh lấy điện thoại của mình, nhấn tìm dãy số quen thuộc.
"Chào bạn thân mến" Ở đầu dây bên kia Hoàng bắt máy rất nhanh, vẫn là giọng điệu hớn hở thường ngày.
"Tôi có chuyện muốn hỏi"
Đối với Việt, chuyện này rất khó nói.Nhận ra điệu bộ ngập ngừng của anh, Hoàng thắc mắc, lân la dò hỏi:
"Cậu gây ra chuyện xấu với con gái người ta hả?"
Mấy tên bạn khốn kiếp, sao họ luôn tỏ thái độ nghi ngờ nhân phẩm của anh?
Không hỏi không được, Việt khẽ thở dài.
"Nếu lỡ uống phải thuốc kích dục... thì làm như thế nào?"
Hoàng "..."
Suýt chút nữa Hoàng bật ngửa, tưởng mình nghe nhầm.
------
Hoàng nói vấn đề này không được rõ lắm, tốt nhất là đến bệnh viện. Và trước khi đến bệnh viện nên "hạ hỏa" đã.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chào anh, chàng quân nhân của em [FULL]
RomanceAnh người Bắc, cô người Nam. Anh là quân nhân, cô chỉ là một cô gái làm đủ mọi nghề. Gặp nhau một cách tình cờ, tình cảm đến thật tự nhiên. Tình yêu cũng từ đó mà lớn dần lên. Anh là của Tổ quốc, sinh ra đã mang sứ mệnh bảo vệ Tổ quốc, và trong Tổ q...