Chương 79: "Thịt"
Khi Việt nhắc đến hai chữ "động phòng", hai má Linh thoáng chốc đỏ bừng.
- Anh không sợ lại giống như lần trước à?
Việt lắc đầu, giọng điệu hoàn toàn tự tin:
- Anh ghi nhớ kì kinh nguyệt của em rồi!
Linh không thể cãi lại, cô xấu hổ quá, nhanh tay che mặt:
- Aiya, em không biết gì hết!!!
Biểu hiện này của cô rất đáng yêu, Việt chỉ muốn nhanh chóng vác cô về nhà thôi!
- Được rồi, đi ra xe! - Ngoài mặt anh tỏ ra bình thản nhưng trong lòng đã rất rạo rực.
Linh ngước lên nhìn người đàn ông sớm muộn gì cũng sẽ trở thành chồng mình, tự nhiên lại muốn giờ trò làm nũng người ta một chút.
- Anh, em mỏi, cõng em ra xe nha nha!
Đồng chí Việt đương nhiên là hoàn toàn đồng ý. Anh không cõng mà trực tiếp bế xốc cô trên vai, thản nhiên đi ra xe.
Linh khóc dở mếu dở. Sao giống như anh đang vác một bao tải hơn là người yêu thế này?
----------
Việt nhanh chóng lái xe rời khỏi đơn vị. Đi được một đoạn, anh cho xe ghé vào một cửa hàng tiện lợi, dặn dò Linh vài câu rồi đi mua chút đồ ăn.
Nhắc đến đồ ăn, Linh mới chợt nhớ ra mình chưa ăn tối, cái bụng đã bắt đầu sôi ùng ục. Tối nay trải qua nhiều chuyện, đủ mọi cảm xúc, vậy nên tinh thần ăn uống đã bị cô cho vào quên lãng.
Ngồi trong xe, Linh không ngừng nghĩ về hai chữ "động phòng" Việt vừa nói. Lần trước không thể tiếp tục vì đến kì, hôm nay coi như chạy không thoát rồi!
Càng nghĩ càng nóng mặt, tuy cô đã từng đọc và dịch qua rất nhiều bộ truyện có chút 18+ nhưng lần này là chính mình trải nghiệm. Lần đầu tiên, nghe bảo sẽ rất đau...
Việt vào xe, đặt túi đồ ăn vào tay Linh liền khiến cô giật mình.
- Suy nghĩ chuyện gì mà chăm chú vậy? - Anh cười hỏi.
Làm sao có thể nói với anh là đang suy nghĩ chuyện nhạy cảm kia được? Linh xoa xoa hai má đỏ bừng, bối rối đáp lại:
- Không có gì ạ!
Chợt, Linh chú ý đến túi bóng đen để cạnh vô lăng. Nếu không nhầm anh cũng vừa mua cùng với túi đồ ăn. Tò mò Linh mới hỏi anh:
- Cái đó là gì vậy anh?
- Em tự xem đi! Đồ có ích! - Việt bình thản lái xe đi, nơi khóe miệng nhếch cao.
Linh vâng dạ mở ra xem ngay. Khi vừa mở được một chút nhận ra đó là gì cô vội vàng đóng lại, quay sang lườm anh cháy mặt:
- Anh lừa đảo!
- Không có! - Việt ung dung đáp lại. - Anh mua bao cao su để chuẩn bị cho đêm nay không phải là tốt sao?
Linh "..." Mặt dày, siêu cấp mặt dày!!!
---------
Đường về nhà Linh đi nhanh hơn cô tưởng. Sau khi ăn hết sạch chỗ đồ ăn Việt mua cho, cái bụng cô đã no căng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chào anh, chàng quân nhân của em [FULL]
RomanceAnh người Bắc, cô người Nam. Anh là quân nhân, cô chỉ là một cô gái làm đủ mọi nghề. Gặp nhau một cách tình cờ, tình cảm đến thật tự nhiên. Tình yêu cũng từ đó mà lớn dần lên. Anh là của Tổ quốc, sinh ra đã mang sứ mệnh bảo vệ Tổ quốc, và trong Tổ q...