LỜI TÁC GIẢ

2K 71 28
                                    

Vậy là bộ truyện "Chào anh, chàng quân nhân của em" đã chính thức kết thúc sau một khoảng thời gian dài đằng đẵng. Đây cũng là đứa con tinh thần đầu tiên tớ đăng full trên Wattpad. Trước khi tớ chuyển sang chế độ "Đã hoàn thành" cho truyện, tớ có đôi lời tâm sự như thế này.

- Điều đầu tiên cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ truyện của tớ từ chương đầu tiên đến tận ngoại truyện cuối cùng. Ban đầu viết chơi chơi để thỏa mãn sở thích viết truyện thôi, không ngờ được các bạn ủng hộ nhiệt tình quá. Tớ vui lắm! Đó chính là nguồn động lực to lớn để tớ có thể hoàn thành bộ truyện dài thế này đó!

- Vì soát không kĩ nên nhiều chương vẫn viết sai chính tả, vài chỗ hơi bị lủng củng. Nếu có thời gian rảnh tớ sẽ ngồi sửa lại.

- Tớ viết những dòng này khi tớ đã gần hết năm 2 Đại học, cũng già đầu cả rồi nhưng vẫn ham hố viết lách lắm (Hehe). Hy vọng các bạn vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ những bộ truyện tiếp theo của tớ nha!!!

- Còn về bộ truyện "Yêu anh, chàng trai của bầu trời", tớ quyết định khi nào viết được kha khá rồi mới đăng lên, các bạn nhớ vô ủng hộ tớ nhé!

- Cuối cùng, vẫn là gửi lời cảm ơn đến các bạn đã luôn theo dõi bộ truyện này. Tạm biệt cặp đôi Việt - Linh.

Có hơi chút tiếc nuối, cơ mà cuối cùng cũng xong rồi! HẠNH PHÚC QUÁ 😘

"Chào anh, chàng quân nhân của em"

7/2017 - 3/2019

---------------------

1:19 2/3/2019

Chào anh, chàng quân nhân của em [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ