Chương 46

2.3K 83 26
                                    

Chương 46: Ở lại nhà anh một đêm

Bà Vân thấy tiếng mở cổng liền ra ngoài xem.

Linh đi vào, theo ngay sau là Việt.

Bà Vân nhìn con trai, khó hiểu hỏi:

- Việt, áo con?

Trên ngực áo somi sẫm màu của Việt vẫn còn ướt một khoảng, khỏi cần nói cũng biết là tác phẩm của cô nàng nào đó.

Ngoài đường vừa nãy tối quá, Linh giờ mới để ý. Cô cũng không ngờ mình khóc nhiều như vậy. Trong lòng nhủ thầm, mình làm bẩn áo anh, anh cũng chọc cô xấu hổ đến đỏ mặt rồi. Coi như huề.

Việt liếc nhìn người bên cạnh rồi thản nhiên đáp lại mẹ:

- Tác phẩm của một sinh vật mít ướt và hay ăn vạ!

Anh lại cố tình trêu cô. Linh ấm ức lắm mà không thể làm gì được.

Bà Vân cười cười, dường như hiểu ý con trai.

- Cũng gần mười hai giờ rồi, hôm nay hai đứa ở lại đây đi! - Bà đề nghị.

Linh ngơ ngác. Đúng là cũng đã rất muộn rồi! Nhưng mà ở lại nhà anh...

- Cô ơi, con không muốn làm phiền cô ạ! - Linh vội từ chối khéo.

- Phiền là phiền thế nào! Con cứ ở đây, sáng mau về sớm.

Linh ái ngại nhìn Việt, cầu cứu anh.

- Mẹ, nhà Linh cách đây cũng không xa lắm! Để con đưa cô ấy về. - Việt cũng lo Linh sẽ không thoải mái lắm khi ở đây, anh lên tiếng.

Bà Vân nhíu mày, vẻ mặt không hài lòng:

- Lái xe đêm nguy hiểm lắm! Với lại tầm này đơn vị chịu chứa chấp con? Đây là nhà con chứ nhà người lạ ư? Còn Linh, con không cần phải ngại đâu!

Mẹ anh nói cũng có phần đúng. Chẳng lẽ anh lại nói thẳng ý tứ ngủ lại nhà Linh sao?

Trung tá phu nhân đã kiên quyết như vậy, không ai dám làm gì.

- Dạ vâng, làm phiền cô rồi ạ! - Linh đành phải "tuân lệnh", dù sao ở lại đây không phải không được, để Việt lái xe đêm cô cũng chẳng an tâm.

Thương ở trên tầng nghe được hết câu chuyện. Biết được Linh đồng ý ở lại nhà mình, cô nàng vui lắm, chạy nhanh xuống nhà, bộ dạng như sẵn sàng chiến đấu để tranh giành "chị dâu tương lai".

- Chị Linh ở lại, em vui lắm! Lát chị Linh ngủ cùng em nha, rồi có gì chị em mình tâm sự!

Cô nàng nhe nhởn cười, khoác tay Linh. Vì nhà toàn quân nhân, cô nàng chả nói chuyện hợp nổi với ai, nay có "chị dâu tương lai" khá tâm đầu ý hợp nên phải tranh thủ "cướp" chứ!

Thương mải vui vẻ quá đà không hề để ý đến ông anh trai bên cạnh mặt đầy vạch đen. Việt lừ mắt nhìn cô nàng. Rõ ràng Linh là bạn gái do anh mất bao công sức "cưa cẩm" được, vậy mà cô em gái này luôn có ý định giành lấy cô.

Lẽ ra anh nên nhất quyết đưa cô về, rồi nhân tiện ở luôn nhà cô. Ở đây anh đâu có được gần bạn gái.

Bà Vân cũng đồng ý với Thương.

Chào anh, chàng quân nhân của em [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ