Chương 57

2.1K 59 27
                                    

Chương 57: Tai nạn bất ngờ

Lương Minh Thảo nắm chặt hai bàn tay, ánh mắt mong chờ nhìn Việt. Cô thực sự muốn biết câu trả lời của anh.

Việt nói gì cũng được, có từ chối khéo hay gì cũng không sao, miễn là anh đừng buông ra những lời cay đắng tổn thương với cô. Minh Thảo biết anh sẽ không thể bỏ rơi cô gái kia được, cô đã nói cạnh tranh công bằng là sẽ làm tới cùng.

Nhưng thái độ của Việt lại khiến Minh Thảo thất vọng vô cùng, còn mọi người tại đó khó hiểu hết sức.

Việt không nói một lời nào, quay người bước đi, trong tay anh vẫn nắm chặt điện thoại hiển thị cuộc gọi với Linh.

Đầu dây bên kia, Linh mơ mơ màng màng, trong đầu vẫn suy nghĩ mông lung. Ban đầu, chuyện này chỉ có cô và anh biết, còn bây giờ... Chỉ sau vài phút bày tỏ ngắn ngủi của Lương Minh Thảo, mọi chuyện đã thành ra thế này. Linh không hề có ý trách móc anh, nhưng không hiểu sao trong lòng lại vô cùng khó chịu.

Sau khi Việt rời đi, không khí cũng chả còn vui vẻ nữa, mọi người dần tản hết, ai về phòng người ấy.

Minh Thảo đứng ngây ngốc một chỗ. Chút mạnh mẽ cuối cùng trong cô mất đi, cô ngồi sụp xuống, khóc nức nở.

Lần đầu tiên cô khóc vì một người đàn ông.

Đúng như Linh nói, đáng ra tầm tuổi này, 29 tuổi, cô đã phải có gia đình, tay bồng tay bế mấy đứa con. Nhưng sự thật thì... 29 tuổi tỏ tình thất bại.

Hoàng Lâm đi đến, ngồi xuống ngang với cô. Nhìn cô thế này làm sao anh không xót cho được.

- Thảo, không phải lỗi của em, do mắt cậu ta có vấn đề! - Hoàng Lâm nhẹ nhàng an ủi cô.

Minh Thảo giật mình, những tưởng mọi người đã về hết, cô muốn ở một mình khóc to cho khuây khỏa. Không ngờ vẫn còn có Hoàng Lâm ở đây. Minh Thảo lau vội nước mắt, lấy lại vẻ mặt kiêu ngạo.

- Cảm ơn anh đã quan tâm, em không sao đâu! Anh về phòng đi! - Minh Thảo nói, cười có chút giả dối.

- Nhưng...

- Em muốn ở một mình! - Minh Thảo trầm giọng.

Hoàng Lâm không thể làm gì khác, đành quay về phòng. Trên đường về, anh chốc chốc ngoái đầu lại, yên tâm rằng cô thực sự không sao. Nhìn bóng dáng cô độc ấy, Hoàng Lâm không khỏi xót xa.

--------

Hôm sau, câu chuyện cô giảng viên xinh đẹp Lương Minh Thảo tỏ tình Đội trưởng Việt của Đại đội 1 đã lan truyền ra khắp đơn vị.

Mọi người thi nhau bàn tán. Vì Việt đã quay lưng bỏ đi để lại dấu hỏi chấm to đùng nên nhiều người đoán già đoán non.

Nhiều người tỏ ra thương cảm cho Minh Thảo. Nếu là họ mới gặp nhau lần đầu thì không nói làm gì, nhưng lại là bạn cấp ba. Hơn nữa, là Đội trưởng Việt thích Minh Thảo trước, việc cô ấy rung động cũng không có gì là lạ.

Thủ trưởng đơn vị cũng đã nhanh chóng biết chuyện. Cho nên để tránh ảnh hưởng tâm lý, ông đã chỉ định Việt những ngày huấn luyện cuối cùng, nếu có buổi tập nào quan trọng thì mới trực tiếp chỉ đạo, còn đâu giao cho Đội phó.

Chào anh, chàng quân nhân của em [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ