51

4.1K 82 0
                                    

C-51

Ellaine p.o.v

Sa totoo lang ngayun ko lang makikita ang anak ni Sabel. Si Rusty nagpalaki nito sa ibang bansa. Hindi ko alam kung bakit sa ibang bansa pa niya pinalaki. Andito kami ngayun sa park kasama ko si Rusty at hinihintay na namin ang pagdating sa bata. After a minute

"Daddy"? Napalingun kami sa boses ng isang bata. Agad ito tumakbo at pumunta sa pwesto namin. "Hello little kid how are you"? Tanung ni Rusty sa kanya saka umupo ito sa kandungan niya. Ang cute nila tingnan.

"I'm good daddy" sagut niya habang nakatitig sa akin.

"Daddy "? Lingun niya kay Rusty.

"Ah little Kid Boy meet Tita Ellaine mo? Remember"? Takang tingin ko sa dalawa. " say hi to her" utos ni Rusty sa kanya.

Bumaba ito at pumunta sa akin. "Hello Mommy Ellaine i miss you" hala sabay yakap sa akin. Napangiti ako sa ginawa niya.

"Miss you too baby, how old are you"? Tanung ko sa kanya. "Mommy pwede ba ako umupo diyan?" Ngumiti si Rusty ng nilingun ko. "Sure  baby" kinarga ko siya tas nilagay ko sa dalawang paa ko. "I'm 4 years old mommy " sagut niya.

Nilingun ko si Rusty bakit mommy tawag sa akin ni Clifford senyas lang. Umurong siya sa akin at may binulong. " gusto ka daw niya?" Sagut ni Rusty na ngumisi kaya sinapak ko siya.

"Baby, bakit mo nga pala ako tinawag na mommy"? Tanung ko sa kanya.

Busy sa kapanuod sa paligid. "Hmmn gusto ko lang, kasi love ka ni Daddy" sagut niya. Nilingun ko si Rusty at ngumisi sabay kibit balikat. Humanda ka sa akin.

"Mommy, bukas na kasi alis ko. Gusto ko sana pagbalik ko may kapatid na ako" luh. Nagulat ako sa sinabi niya bata pa siya ah may ganyan na.

Pagkatapos sa usap namin ni Clifford nakipaglaro pa siya sa playground kaya nakipaglaro din ako. Haha bata lang, lahat ng nasa playground nilaruan niya. Kapagud din magbantay no. Pero enjoy naman. Ngayun papunta kami sa mall gutom na din daw siya. At ito katabi ko panay lingun sa akin iwan ko ba.

"Daddy, what if pala bad yung real dad ko"? Nagkatinginan kami ni Rusty. "Wag mo yun isipin little boy, mabait yung daddy mo na real ok" saka hinalikan ko sa noo.

Bumalik din upo bata sa likod ng upuan. At itong katabi ko panay lingun sa akin sabay ngiti iwan anung nakain niya. Tuloy hindi ko maiwasan makagat labi ko sa ibaba ko. Mga ilang minuto din dumating na kami sa mall. Yes sa mall and guess what pinagtinginan kami kasi ang nasa gitna naman bata. Hindi lang kasi siya bata gwapo siya na bata kasi.

"Mommy doon tayo" sabay turo sa toy's are. Sinundan ko siya kasi nga hawak hawak niya kamay ko.

Pagkatapos sa paglalaro ni Clifford at Rusty pumasok kami sa isang fast food at kumain. Dahil malapit ng gabi umuwi narin kami.

Ng makarating na kami sa bahay "babe akyat ko lang si Clifford ha bye" saka hinalikan noo ko. Lakas niya talaga manghalik habit na ata niya eh.

"Loraine sasama ka bukas kay Clifford"? Tanung ko sa yaya ni Clifford. Si Rusty kaya naghire sa kanya since baby pa si Clifford.

"Hindi ko alam Ms. Wala pang sinabi si Sir Rusty sa akin eh" sagut niya. Sabay na kami pumasok sa loob ng bahay. 

Pinatulog ko na din siya. Buong araw kasi naglalaro galing sa park plus doon pa sa mall. Nakita ko naman yung matanda dito. Bakit parang galit siya makatingin sa akin. Umakyat narin ako sa taas. "Ms Ellaine"? Napalingun ako sa tumawag sa akin si Anita pala.

Kumaway lang ng hi tapos umalis na. Anu kaya nakain nun. Pumasok narin ako sa kwarto namin ni Rusty. At humiga sa kama. Medyo nakapagod ha. Nakakapagud talaga kung may bata pero enjoy naman. Maya maya bumukas ang pinto sa banyo. Nagshower na pala si Rusty. Kahit hindi ako titingin alam ko nakatingin siya sa akin. At paglingun ko laking gulat ko nasa likod ko na. Ni walang ingay.

Nakangisi lang ang mokong. "Babe ligo kana hintayin kita" sabay halik naman sa labi ko at nagwink pa.

Tumaas ang isang kilay ko. "Bakit babe may problema ba"? Tanung niya sa akin. Umiling nalang ako at pumunta na ako diretso sa banyo. Ng makapasok ako sa banyo nakahinga ako ng maluwag. Tiningnan ko sarili ko sa salamin at pinikit ko mata ko. Bakit ba hindi ako sanay sa mga gesture niya sa akin. Kahit simple na bagay lang halos  kabahan na ako. Hay buhay nga naman. Pagkatapos ko magshower lumabas na ako sa banyo para magbihis. Nakita ko siya busy sa latop niya at pagbalik ko nagbasa na ng libro? Kaylan pa ?

Hindi muna ako tumabi pinagmasdan ko muna siya. Hindi ko akalain ang isang tao na kagaya niya kaya niya akong mahalin. Ng bigla niya akong hinila kaya napahiga ako sa ibabaw niya. "Ang tagal mo eh" reklamo niya. Kunot noo ako nakatingin sa kanya.

"Teka lang, Rusty bitiwan mo muna ako " reklamo ko sa kanya na mas lalo niya hinigpitan ang yakap sa akin. Nakahiga kasi siya samantala ako nakatayo sa gilid niya. Kala ko natulog na ng bigla niya akong hinila at ang posisyon namin ngayun. Nasa ibabaw niya ako at siya nasa ilalim habang ang dalawang kamay niya nasa beywang ko nakawak.

Akmang tatayo sana ako. " wag kana tumayo dito kana matulog sa ibabaw ko" sabi niya. Luh hindi pwede shiteyy mahimatay ata ako nito plus rinig ko ang tibok ng puso niya.

"Anu kasi hindi pwede, mabigat ako" reklamo ko. Bigla niya akong binaba at siya pumalit sa pwesto ko ngayun nakapikit na ako ng mata ko. Hindi ko kaya gusto ko ng oxygennnnn... pagbukas ko ng mata ko nakatitig siya sa akin.  Dahan dahan niya nilapit ang mukha niya sa akin habang ang mata niya nakatitig sa akin. Yung color black niyang mata. Plus yung pilik mata niya. Ng malapit na ang labi namin at kunting galaw mahalik niya ako. Ngumiti muna siya sa akin saka nagwink. After second gulat ko ng hinalikan niya ako. Dahan dahan lang pinabayaan ko lang siya. Habang ang isang kamay niya nagsimula ng tanggalin ang damit ko. He kissed me passionately pinipilit ng dila niya buksan ang labi ko.hindi ko alam parang tumugon ako sa halik niya ng biglang tumunog ang phone niya. Tumigil siya sa paghalik sa akin. Tiningnan niya muna ako. Binigyan ko siya ng senyas para sagutin ang tawag niya kaya no choice siya kundi tumayo. Nagkamot pa sa ulo niya. Napangiti ako...

MARRIED TO BAD BOY? ✔ ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon