47

3.9K 77 1
                                    

C-47

Rusty p.o.v

"Boss andito na" nakita ko si Greg dala dala ang dalawang mataas na karton. 

"Okay Greg ilagay mo sa sahig ang dalawa" utos ko sa kanya. Napangiti ako hindi kasi niya ito alam. At bakit alam ko ang size ng katawan niya well asawa niya ako eh haha. Binuksan ko kaagad ang karton.

"Greg yung dalawang lalagyan nito ilagay mo na para makita natin"  utos ko sa kanya.

"Nako boss mahuhulog ito ng wedding of century hindi lang basta basta ang pinagawa mo" sabay lagay ni Greg sa sahig ng usang maniquen.

"Hindi na yan kaylangan Greg importanti makasal na kami at magiging akin na siya formal" sagut ko kay Greg busy sa pagligpit ng mga karton nagkalat sa sahig.

"Tama boss pagkatapos gawa kayo ng baby para may junior kana" napatawa ako kay Greg..

"Sige na buksan mo ang karton na isa " utos ko sa kanya.

Dali dali naman niya binuksan at laking gulat namin "boss grabe kung maganda sa picture mas maganda pala sa personal at subrang bagay kay Ellaine" napangiti ako sa sinabi ni Greg. Tama siya perfect sa asawa ko ang gown pinagawa ko.

"Wow boss tingnan mo itong isang kung maganda yan, mas maganda ito, grabe boss ikaw na" binatukan ko si Greg ang ingay eh.

Mas maganda nga ang  isang damit.. nilagay namin sa maniquen ang dalawang damit ng matapos na. "Hindi halata boss inlove ka no" saka tumawa kaya binatukan ko.

Pagkatapos nun bumalik na kami sa office. Pero bago yan pinuntahan ko sa swimming pool si Clifford.

"Hello little boy how are you"? Enjoy na enjoy siya sa pagswimming meron naman siya tagabantay kaya okay na iniwan ko siya.

Nilingun niya ako. "Hello Daddy," sabay takbo niya. Papunta sa akin.

"Careful kid" paalala ko sa kanya. Ng makalapit siya sa akin. "Daddy kaylan ko makita si mommy Ellaine in person? I want to see her before ako kunin ng real dad ko" sabay pout. Ginulo ko buhok niya at umupo sa harap niya para magpantay kami.

"Hmmmn kung gusto mo bukas" sagut ko sa tanung niya interesado talaga siya makita si Ellaine. "Really Daddy yes, sa wakas makikita ko na ang pretty mommy Ellaine ko. " sabay yakap sa akin.

"Yaya, narinig mo makikita ko na si Mommy Ellaine bukas sabi ni daddy"  ginulo ko ulit buhok niya. Sayang hindi na nakita ni Sabel kung paano lumaki anak niya. At ang totoong ama nito. Subrang tagal bago namin siya nakita. Actually gusto na siya kunin ni Arthur pero humingi ng extend si Clifford kaya ngayun naliligo siya sa pool.

Hindi niya inasahan na magkaroon sila ng baby ni Sabel sa umpisa ayaw niya naniniwala pero ng dumating ang DNA yun. Tinanggap niya dahan dahan at this time handa na siya maging ama kay Clifford.

Kung icompare mo si Clifford sa ibang bata iba siya, may pagka smart siya pero minsan. Hindi ko kilala ang ama niya. Ex siya ni Sabel dati.. "little kid alis muna si daddy ha? Good boy kay yaya okay" hinalikan ko siya sa noo saka umalis ako. Huminto ako at nilingun siya.

"Hey any pasalubong gusto mo"? Tanung ko sa kanya.

Umahon ulit siya sa tubig. Parang hindi 3 years old di ba. "It's okay dad madami naman akong toys pa. Bye dad " at umalis rin ako.

Ng papunta kami sa office ni Greg may napansin ako. "Greg humanda ka ah" utos ko sa kanya.

"Bakit boss anung problema"? Nahing seryoso pagdrive niya. "May sumusunod sa atin na kotse. "Sagut ko sa kanya kaya pinabilisan niya ang patakbo sa kotse. " liko mo sa unahan dali, pagkatapos ihinto mo baba ako" pagdating sa unahan hininto niya kaya bumaba ako deritso at nagtago sa isang puno. Bumaba din si Greg at nagtago. Dahil control ko ang kotse ko. Pinatakbo namin ito ng walang nagdrive. Pagdating sa unahan pinasabog namin ito.  Ng sumabog na lumabas kami ni Greg sa pinagtaguan namin.

"Boss sino kaya yun sumunod sa atin"? Tanung niya ng may narinig akong yapak dahil sa mga dahon na tuyo. Pinatahimik ko si Greg. Mabuti pareho kaming may dala na baril.

"Wala dito" sabi ng isang tao.

Dali hanapin natin patay tayo nito sa boss natin" nagkanya kanya silang hiwalay naglakad.

Ng dumaan siya sa haralan ko. Pinagbigyan ko siya ng isang kamao ko sa mukha niya. Medyo natumba siya. Lalaban siya kaya naka iwas ako sa pagsuntok niya. Sinuntok ko siya sa mukha niya. At binigyan ko siya ng isang sipa sa paa niya dahilan para mayumba siya. "Sino nag utos sayo"? Tanung ko sa kanya. Ng bigla niya tinutok ang baril niya sa ulo ko. Ng makakuha ako ng tyempo kinuha ko ang baril hinawakan niya at ng nakuha ko ito sinuntok ko ulit ang mukha niya. Ng nawala malay.

"Boss paano yan?" Tanung ni Greg. "Itali mo ang kamay niya dalhin natin yan sa hide out. " sabi ko na agad ginawa ni Greg. Pagkarating namin sa hide out pinaupo namin siya sa upuan tinalian ang kamay patalikod at para magising siya binuhos ko siya ng malamig na tubig.  At nagising din siya. "Sino nag utos sayo na patayin ako"? Tanung ko sa kanya. Ngumisi lang siya.

Pinabuhusan ko ulit siya ng malamig na tubig. "Kung hindi ka magsasalita sino nag utos sayo patayin ako?, madali lang gawin ko, pwede kita pugutan ng ulo pagkatapos ipadala sa boss mo, Buhusan ka ng malamig o mainit na tubig, o gahasain ko ang anak mo? Di ba siya ang anak mo na babae?" Kinuha ko sa wallet niya kanina ang picture ng anak niya.

"Wag niyo siyang galawin" sagut niya sa tanung ko. Ngumisi ako para maniwala siya.

"Si anu boss si Boss "? Nauutal niyAng sagut  "sinoooo"? Tanung ko sa kanya sabay kalabit sa baril at tinutok ko sa ulo niya. "Si Racy boss" sagut niya.  Nanlaki ang mata ko sa sinabi niya. 

"Sigurado ka na si Racy nag utos sa inyo"? Tanung ko ulit nagkatinginan mga bodyguard ko.

MARRIED TO BAD BOY? ✔ ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon