46

3.9K 86 0
                                    

C-46

Rusty p.o.v

"Thank you so much Mr. Alvarez"  pasalamat ko sa client ko. At ngayun nauna sila umalis. Sumunod na din ako kinuha ko ang bag ko. Palabas na  ako ng restaurant ng makasalubong ko si Racy? Anung ginawa niya dito? Tanung ko sa isip ko. Huminto siya ng makita na niya ako.

"Hello my Dear Rusty how are you"? Sabay ayus niya sa necktie ko.

"Anung ginawa mo dito"? Tanung ko sa kanya. Matagal na akong wala balita sa kanya.

"Hey Relax lang sweety" sagut niya kaya i think need ko na umalis dito.

"Kung wala kang sasabihin aalis na ako, may puntahan pa ako" sabay alis ko sa harap niya.

"Where you going kay Ellaine ba?" Napahinto ako sa sinabi. Nilingun ko siya.

"Anung kaylangan mo"? Tanung ko sa kanya.

"Hmmn depinde Rusty sweety, pwede ikaw.. alam mo naman until now mahal parin kita" sabi niya. Kaya hinawakan ko brasi niya nh mahigpit.

"Don't touch my wife or else ako ang papatay sayo, " saka iniwan ko siya pumasok na ako sa kotse ko.

" Boss anung ginawa niya dito"? Tanung ni Greg.

"Hindi ko alam, pero kung anung pinaplano niya dadaan muna siya sa akin" sagut ko sa kanya.

"Patayin nalang kya  natin boss para wala ng hadlang sa inyo ni ms Ellaine kasal nalang ang kulang sa inyo" dagdag ni Greg.

"Darating din tayo diyAn Greg hintay lang" sagut ko sa kanya. Ng mskarating ako sa bahay dumiretso ako sa kwarto ko. Nagshower muna ako pagkatapos binuksan ko na ang email pinadala sa akin.

Pagbukas ko. At pagkakita sa picture perfect na perfect talaga sa kanya. Pero ang isa wala pa hindi pa daw tapos. Nioff ko na ang laptop ko at nahiga sa kama. Haist. Namimiss ko siya. Bumangun ako at pumunta sa kotse ko mas mabuti doon ako matulog... napangisi tuloy ako para na akong baliw nito. At si Ellaine lang nakagawa sa akin nito. Yes madaming babae dumaan sa akin pero iba si Ellaine ginawa niya akong baliw. Malapit na ako sa kanila. Gising pa ata kasi bukas pa ang ilaw. Pinark ko ang kotse ko sa gilid ng bahay nila at bumaba ako. Kumatok muna kinabahan ako..

Bumukas at si mama pala. "Hi ma magandang gabi" bati ko sa kanya.

"Pasok ka nak, alam ba ni Ellaine darating ka"? Umiling ako.

"Ganun ba, sige puntahan mo nalang siya sa kwarto niya tulig na siguro yun at matulog kana din" saka sinara ni mama ang pinto. Pagkabukas ko sa pinto tulog nga siya. May laway pa. 

Dahan dahan akong pumasok at sinara ang pinto. Umupo ako sa gilid niya tinitigan ko siya. Kahit malaki agwat namin walang problema sa kanya. Ni hindi nga siya nagtanung eh. Inosente siya masyado kung tingnan mo.

Kaya nung pina alis ko siya sa bahay kasi alam ko noon nagsimula na akong mahalin siya kaya pinaalis ko siya. Peto kahit anung gawin ko sa kanya dati hindi talaga siya aalis. Kahit sabihin ko patayin ko mga magulang niya. I know takot siya sa akin at the same time may tiwala siya. Naalala ko dati nung may pinuntahan ako at pinasama ko siya. Subrang tahimik niya van, nung tinanung ko siya kung bakit sinunod niya utos ko hindi ko rin alam. Ang cute niya pa non, bagong dalaga pa siya nun sa ginawa ko. Nung malakas masyado ang kidlat bigla siya napayakap sa akin. Hinalikan ko siya sa labi niya. "I love you babe," saka humiga ako sa tabi niya niyakap ko siya.








Ellaine p.o.v

Ang sakit ng tiyan ko kaylangan ko ng cr kaya agad ako bumangun.. nagtaka ako parang may mabigat na bagay nasa katawan ko. Pagtingin kamay ng isang lalaki. Paglingun ko si Rusty pala. Umuwi na pala siya? Anu to dito dumiretso.? Tinanggal ko na kamay niya. At bumangun ako. Pagbalik ko gising siya? "Babe bakit ka bumangun?"  Bumalik ulit ako sa higaan. Nakatihaya ako at siya nakadapa sa gilid ko at ang mukha niya siksik sa leeg ko. Ganun talaga siya matulog. Paghindi mo iiwas ang leeg mo sa kanya nako.. wag mo ng asahan pa. Walang kababalaghan hindi maganap.

"I miss you babe" sabi niya sabay yakap sa akin. "Matulogbkana bukas na tayo mag usap. " sabi ko at bumalik rin naman kaya lang ako ito lutang parin ang mata ko. Hinarap ko siya nakatagilid ako. Pinasadahan ko ng kamay  ko ang ilong niya, ang mapulang labi at ngayun ko lang napansin mataas pala pilik mata niya? Napangiti ako. Kaya pala hinahabol siya ng mga babae... "bakit ka ngumiti diyan "? Hala gising ba itong kaharap ko hinila njya ako palapit sa kanya ngayun  at unan ko ang braso niya. Huuuu ang init pwede bumagyo ng hangin please. Andito din kaba ko nakisabay..

"Babe" sabi niya. Sinuksuk naman ang mukha niya sa leeg ko. "Bakit?" Tanung ko.

"Mahal mo ba ako"? Natahimik ako sa tanung niya. Kinabahan ako lalo.

"Bakit mo natanung"? Tanung ko sa kanya?" Iwan kung tulog ba.

"Oo naman Rusty mahal kita, hindi pa ba sapat ang pagmamahal binigay ko sayo"? Tanung ko sa kanya. Bigla niya ako nilagay sa ibabaw niya. Shiteyyy. "Subra babe" sabi niya. Saka binalim ako sa higaan.







MARRIED TO BAD BOY? ✔ ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon