[2] First Kiss

47 1 0
                                    

Gail's Pov

Pagkatapos naming maglinis, naligo muna kami at nagbihis syempre. Lumabas naman kami ng kwarto. 6:28PM na. Lumabas parin kami, eh kasi excited kaming gumala dito! >__<

Malapit naman daw ang Fun ranch dito kaya naglakad nalang kami. Bigla namang nag vibrate ang phone ko kaya kinuha ko 'to tsaka binasa.

From: Yannie

Gail! Dito tayo sa barangay may basketball.

"Uy! Sa barangay daw tayo may basketball raw." Bumalik na naman kami sa daan namin, at ayun! May barangay dyan na siguro yun.

Pumasok naman kaming tatlo at.. ayun! Si Yannie may kasamang dalawang babae at tatlong lalake. "Hi Yannie! " Bati namin at kumaway naman siya.

"Guys, Sina Gail, Zoe at Ayla. Gals sina Sandy at Mandy, sina Shawn, Michael, at Aames. " Nag bow lang kami sakanila.

"Oohnegeed! Ba't di mo sinabi ate Yannie na magaganda pala ang mga kaibigan mo! H--Hi po mga ates! " Yung Mandy yan.

"Ganda nyo po! Hihihi! "

"Thanks. You guys are gorgeous too. " Sagot naman ni Ayla sakanila. Kahit kailan ang bait talaga nitong si Ayla. Haha!

"Luh? Sandy, mga inglesira. Jusmiyo.." Bulong ni Mandy syempre narinig ko parin. Haha! Bakit di ba nila alam mag english?

"Akong bahala Mandy. Hehe. Ates! How u are? " Ano raw? How u are?! Pfft! Hahaha! Kakatawa silang kasama eh.

"Huh? ...Ah. Okey." Buti nalang nag simula na ang laro kundi nose bleed kami dito ngayon. On the spot! Mayghad!

Halos mabingi na kami dito sa sigaw ng dalawang babae dito, Sina Sandy at Mandy. "KYAAAAH! Jon! Maylabs! " Sigaw ni Sandy.

"Gaga! Akin yan." Pinalo naman ni Mandy si Sandy sa braso.

"Kilala ka ba nya?" Sarkastikong tanong ni Sandy kay Mandy kaya napatahimik naman si Mandy. Putek, ang sakit nun ha. Haha!

"Eh? Bakit? Kilala karin ba nya?" Luh? Nag aaway na ata 'tong dalawang 'to.

Napatahimik naman si Sandy. "Pffthahahhahaahaha! Gaga! Di karin pala kilala! Waaah! " Over joy na ata si Mandy kay Sandy.

"Huy! Ang ingay nyo dyan! " Reklamo naman ni Michael.

"Ay sorry, Michael. Hihihi." Sabay peace sign nilang dalawa at nanood naulit ng basketball. Buti nalang..

"Zoe! Samahan mo 'ko bumili ng tubig." Hinila ni Yannie si Zoe.

"Ates! Sama kami! May bibilhin rin!" Sabay takbo ni Mandy kay Yannie at Zoe.

"Teka! Hintayin mo ako! " Sumunod naman si Sandy kay Mandy.

"Ay, Gail may bibilhin lang ako. Nandito naman sina Michael, Shawn at Aames eh." Umalis narin si Ayla. Hihintayin ko nalang sila dito. Letche! Iniwan nila ako dito.

Ilang minuto akong naghintay letche, di pa sila bumalik. Kaya naisipan kong lumabas narin muna para hanapin sila. Di ko talaga sila mahanap.

Drake's Pov

We came here for a vacation with this kids. =____= Ang kulit nila, especially Wayne he's very noisy. Nakakawalang gana. We heard that there's a Basketball game on the barangay. Whatever..

I thought that my gang was in my back following me but when i turned they're gone. =_____= Damn, where are those kiddos. Tsk.

Naisipan ko nalang na maglakad lakad baka pinagtripan lang nila ako. Masapak ko sila eh. Tch.

Napalingon ako ng may biglang humawak sa braso ko. My eyes went wide when i saw 3 gays. Who are they?!
"What?" I ask strictly.

"Sungit mo naman fafa, Ano pala ang pangalan mo fafa?" Siniseduce ba ako nito?! Pucha di ako madadala ng mga ganyan sa mga bakla, Putek.

"Go away."

"Sungit mo talaga fafa eh! 200 pesos?" Tang*na?! 200?! Pucha ba sila?!

"Fvck you. Go away! "

"500? Just agree fafa! One night lang naman! "

"I said go away! " Kailangan kong maghanap ng paraan. "I-i have a girlfriend! Magagalit yun! " Tumawa naman ng nakakaloko yung tatlong bakla.

"Syota?! Baka naman chaka yang mukha ng charlelet mo fafa! " Tumawa na naman ang bakla. Sarap sapakin nito eh.

"Oo nga fafa! Ba't ayaw mo ipakits sa amin? Hmmpff, Pag chaka 500, At kung charvelu..." Dafuq? Kailangan ko pang kumuha ng maganda =____= Pano ba kasi naghahanap ng maganda 'tong mga baklang 'to.

Puro mga panget naman ang dumadaan dito. Tch. "She's not here.."

"Okay then, 500! "

"I said she will get mad! You stupid gays! " Napasigaw na ako ang kulit nitong mga baklang 'to. Tsk.

"Hindi nya yun malalaman fafa no? Kami pa. For your body.." Pucha?! Ano raw?! Sasapakin ko na 'to eh! Where the fvck are those guys!

"Shut up.. Or your going down?"

"Hahaha! Di kami na tatakot sayo fafa!" Di pala ha? Inikot ikot ko ang ulo ko at... Shete.. Sya ba yung babae kanina? Kanina sa van?

May sariling mundo ang katawan ko ng bigla ko syang hinila at inakbayan. Dafuq i am doing?! "S-she.. She's my girlfriend. " Tiningnan ko ang babae napansin ko namang nanlaki ang dalawa nyang mga mata sa pagkabigla.

"Totoo? Sya yung syota mo? Kaloka! Baka hindi.." Sarkastikong sabi ng bakla. Pucha! Di ba talaga ako tantanan ng mga baklang 'to?!

"Yes, Do you want me to prove it?"

"Then prove it! " Tiningnan ko na naman ang babae, nakatingin rin pala sya sa akin na nagtataka.

Hinawakan ko ang pisngi nya at hinalikan sa labi nya. Damn..

I KISSED HER

Season 1: The Gangsters and MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon