Drake's Pov
"XB11?" Nagsiratingan naman ang kanilang mga kasamahan. WB-11 is one of the greatest and Wildest group of gang. Unang unang rule nila ay NO MERCY
"Nakita mo naman. XB11." I replied.
"Oh, I see. Napaka tanga naman ng kasama-- Oops, Wala na pala sya sa XB11. Haha! Kawawang XB11 unti unti nang nawawasak." Sabay tawa nitong nakakaloko.
"Oo nga, unti unti na nga, pero kahit wawasak na kami. Mag kakaibigan naman kami. "
"Okay. I heard na may kahinaan na kayo? Maybe your girlfriends."
"Sila man ang aming kahinaan, Dahil parin sakanila kung bakit kami lalaban."
"Perfect. Good Job Drake." Sabay pakpak nya. Tsk.
"Yeps, It makes perfect if we're going to take back Nathan." Aiden
"Nope, It's perfect if you're going with him. "
"What if we don't? " Sarkastikong sabi ni Dustin.
"Then.." Pinakita nila ang mga bakal para sa panlaban. Tumawa lang kami ng nakakaloko.
"Fuq Jerome, Do you think we're scared? Oooohhh! I'm scared oh my goshh.. Kyaaaaaaaaah.... I'm gonna die, I'm gonna die, I'm gonna die--... Mauna ka." Drama ni Wayne may pa patay patay pang nalalaman.
Kita ang galit ni Jerome kaya bigla naman silang sumulong sa amin. Si Jerome ang kalaban ko. Bahala na sila sa iba.
Papaluin na sana ako ni Jerome pero nakayuko agad ako kaya napalo ko sya sa sikmura nya. Ilang segundong nakalipas nakita ko si Zico, bugbog na kay Mike. Sh*#.. Hindi pwedeng may ma bugbog sakanila.
Lumingon ulit ako kay Jerome pero napalo nya ako sa mukha ko dahilan sa pagtumba ko. Sh*#.. Pati si Mark at Jake. Fuq this now. Pinapalo na ako ni Jerome sa mukha, sa likod, sa braso kahit saan na parte ng katawan ko.
Masakit na ang kalamnan ko, masakit ng gumalaw pero kaya ko pa naman. Agad kong hinawakan ang bakal na hinawakan ni Jerome tsaka agad syang pinalo sa mukha. Hanggang sa matumba na sya, Binigyan ko sya ng masakit at maraming palo ng bakal.
Hanggang sa nawalan na ako ng gana at natumba. Puro duguan na kami, ang mga kasamahan ko nanghihina na, pati na rin ang mga kasamahan ni Jerome. Parang tie lang kami ngayon.
Tumayo ako ng dahan dahan tsaka naglakad palapit kay Kent na nag iikang ikang pa ako habang nakahawak sa sikmura ko. "Sh*# Kent get up.." Dahan-dahan naman silang tumayo pero si Dustin hindi tumayo parang nawalan ng malay. Kaya nilapitan ko sya. "D-Dustin.. fuq.. Dustin.. Get up! " Sh*# hindi bumabangon.
Kinuha ko ang braso ni Dustin tsaka nilagay ito sa magkabila kong balikat si Kent naman sa isang braso nya. Inalalayan namin sya papasok sa kotse. Ako na ang nagdrive kaya ko pa naman konte kahit masakit na sa katawan.
Itetext ko nalang si Gail mamaya. Pagdating namin sa hospital nila Daryl, inuna na namin si Dustin. Tapos kami.
Gail's Pov
Dali-dali akong pumunta sa hospital nila Dustin ng magtext si Drake na nasa hospital raw sila ngayon. "Nurse! Grupong mga sugatan?! " Agad tinuro ng nurse ang kwarto nila.
Isa-isa kong tinignan ang mga kwarto dalawa dalawa ang mga pasyente. Ikatlong kwarto nandun si Drake kasama si Aiden. Agad kong nilapitan si Drake at pinalo ang kama! Kawawa naman si Drake kung sya ang papaluin ko galing na nga sa bugbog. =__= Bubugbugin ko pa? Tsk.
"Drake naman eh! Paano kung may nangyari sayo dun sa away nyo?! " Alalang sigaw ko sakanya. Pero ang loko ngumisi lang ugh! This isn't nice!
Hinawakan nya ang kamay ko, "Baby Loves don't worry too much. It might happen--" Pinalo ko na sya sa braso nya. "Aarraaay! Aww! Sh*#.. Mhine naman! Galing na nga ako sa bugbog dadagdagan mo pa? Sh*#.."
"Minumura mo ako?"
"Nope, I mean I love you." Napangiti naman ako sa sinabi nya. At inirapan lang.
"Cheeeesssyyyyy Guys~ Pwedeng kami naman?" Aiden retorted. Andito na rin pala si Mia. Hindi namin napansin. Nag peace sign lang kami ni Drake at nagkatinginan.
"Mhine, Higa ka dito please? Para naman gagaling na ako." Sabay patpat nya sa tabi nya kaya ginawa ko ang sinabi nya. He hugged me on my waist while his face was on my cheek.
Mia's Pov
"Ewan ko nalang mahal, kung may nangyari sayo. Siguro papatayin na talaga kita." =___=
"Kung kaya mo." Sabay tawa nya ng nakakaloko.
"Wag mo nga akong tatawanan mahal, iwan kita dito eh." Nilagay naman nya ang kamay nya sa beywang ko. "Oo nga di ko nga kaya na patayin ka pero iwan ka.." Tinignan ko sya na parang hinahamon.
"Mahal naman ano ba yan.. Are you trying to say that you'll going to leave me?" Sarap asarin nito eh. Dahan-dahan kong tinango ang ulo ko. Halata naman syang nagulat.
"E-eh .. eh kasi mahal.. Sasama na ako kila Mama sa America.. Dun na raw ako mag-aaral.. dun na raw ako papatitirahin.."
"Mahal naman! That's not a funny joke anymore." Tumawa lang ako ng nakakaloko tsaka tinitigan sya.
"Takot kang umalis ako nuh? Syempre hindi ako aalis. I will stay here with you." Napabuntong hininga naman sya.
"You promise that huh?" Then she pull my head and hugged him. Baliw 'to minsan pero mahal ko <3
Zoe's Pov
"Yuccckkk! Hayooop! Ang panget mo na! " Asar ko kay Hayop. Ang dami rin ng pasa nito eh. =___=
"Tumahimik ka dyan Panget. Mas panget ka rin naman kesa sakin."
"Gusto mo dagdagan ko yang bugbog mo?? " Hamon ko sakanya.
"Waaaag Pangeet! Masakit na eeh! Mamaya muna ako bugbogin kapag okay na ako. Masakit! " Ito naman parang bata =.=
"Para kang bata dyan. Kumain ka na nga lang kundi ipalamon ko 'tong pandisal sayo." =___=
"Ang bad mo Panget. Ayoko na sayo." Putek, Edi wag.
"Edi wag, Bahala ka dyan." Binalik ko ang pandisal sa kinalalagyan nito at nagpapadyak na tumalikod. "Break na tayo."
"Sh*#.." Biglang may umakbay sakin galing sa likuran. Putek, nakakatayo pa 'tong hayop na 'to? "Joke lang naman yun Panget. Seryoso ka ba? Kung seryoso ka.. Hindi kita hahayaan gawin yan nuh."
"Wow ha? Nakakatayo ka pa. Tsk. Bakit? Gusto mong maghiwalay tayo?"
"It's a big.. NOOOOO! NO NO NO NO NO NO !! NOOOOO!! NO NO---" Tinakpan ko na ang bibig nya. Ang ingay. Tsk.
"Humiga ka na nga lang ulit. " Inalalayan ko syang humiga, pero umupo lang pala sya. =___= Umupo narin ako sa tabi nya. Hahaha! That's allll TENKYEEEH!
BINABASA MO ANG
Season 1: The Gangsters and Me
RomantikGangsters may find their true love. But what if they don't like you?