Gail's Pov
He's lips was onto mine. Seriously?! Ginawa nya ba talaga?! OMG! I saw him closing his eyes. I can feel his lips was moving. Di parin ako makapaniwala kahit hindi ko na 'to first kiss. >.<
I pull out the kiss and immediately gets out of the car. Shet! Anong ginagawa nya?! Arg! Tumambay lang ako sa labas ng kotse, medyo madilim na rin. Eeeh!
Pumunta naman sa harap ko si Drake. "Answer Gail." Aalis na sana ako kaso hinawakan nya ang kamay ko at pinasandal sa kotse.
"Oo na Drake! Mahal pa kita--" Napaputol ako ng hinalikan na naman nya ako sa lips. He gave a soft kiss, nakapikit na naman sya so do I. I miss him, pero wala pa akong sinabing magkabalikan kami.
Maya-maya lang ay tumigil sya tsaka tumingin sa mga mata ko. "Sasabihin mo rin naman pala eh." Inirapan ko lang sya at napaiwas ng tingin.
"Malandi." Pero ang loko tumawa lang. tumingin naman sya ulit sa mga mata ko, pero yung sexying tingin nya yung humihigop? Ugh! Inaakit nya ako eh!
"Pwede pang magkabalikan?" Tanong nyang nakaka asar.
"Sh*# na tanong yan Drake! Ewan ko! Ewan! " Tinulak ko sya tsaka pumasok ulit sa front seat. Pumasok naman siya sa drivers seat at binaba ang incline.
***
Gumising ako pero shet, Still night. Kinuha ko ang iphone ko. 8:20PM?! Ano ba naman yan, nilingon ko si Drake na natutulog pa. "Drake, Drake." Niyugyog yugyog ko pa sya.
"Hmmm?"
"Tulog ka pa?"
"Hmmm.." Ay.. Tsk.
"Drake swap tayo, dyan ako dito ka." Dinilat naman nya ang mga mata nya tapos nag swap naman kami. Natulog sya agad, gusto ko ng kausap. Di ako makatulog.. TT____TT
Di ako komportable dito sa drivers seat. "Drake swap na naman tayo, Di ako komportable dito eh." Umupo naman sya tsaka tinignan ako.
"Sige na," Tumayo na kami para mag swap pero umupo sya ulit at hinawakan ako sa beywang. Kyaaah! Ano na naman ang trip nito?!I'm at top of him now. "Dito nalang para komportable ka na." Ugh! Tama nga komportable pero ang weird at awkward naman ata ng pwesto na 'to.
Namiss ko din 'tong posisyon namin nuon. Huhu! Nagbigay na ba ng clue ang time para mapatawad ko na si Drake? Ang daya naman ata.Nilagay ko nalang ang mukha ko sa leeg nya, para mas komportable. Naramdaman ko namang hinimas himas ni Drake ang buhok ko. Napaka komportable talaga.
"I miss you mhine.." Bulong nya sakin na dahilan na napangiti ako.
***
Dumilat ako dahil may yumuyugyog sa akin. Putek si Zoe. Agad akong napaupo at tinignan ang paligid. Hala! Ba't nasa kwarto na 'to ng nirentahan nila?! Ang alam ko kasama ko lang si Drake kahapon. Shet..
"Gail anyare? " Napatingin ako kay Zoe at umiling.
"Maliligo na ako Zoe, lumabas ka muna." Sinamaan lang ako ng tingin ni Zoe tsaka binuksan na ang pinto at lumabas. Pumasok ako sa cr and wash myself then nag toothbrush. Pagkatapos lumabas ako at nagbihis ng pink hoodie and a short short.
Lumabas na ako ng bahay at dumiretso sa cottage, nakita ko sila Yannie at Nathan nag lalambingan pa. "Oh Gail? Ba't nawala kayo ni Drake kahapon?" Tanong sakin ni Yannie. Nag kibit balikat lang ako at umupo narin.
"Saan si Yam-- I mean si Troy?" Tanong ko sakanila.
"Maybe tulog pa." Ano na bang oras, Kinuha ko ang phone ko at 7:25AM pa ng umaga? Tsk. Tsk.
BINABASA MO ANG
Season 1: The Gangsters and Me
RomansaGangsters may find their true love. But what if they don't like you?