[73] Girlfriends and Boyfriends

8 1 0
                                    

Zoe's Pov

Ohmayy! Unexpected ang uwi ni Yannie, sa palawan pa talaga kami nagkita kita? Tapos kasama pa si Lance. Without our knowing? Oh gosh. But her reason is forgiven though.

I feel pity for Nathan, alam naming hinintay nya si Yannie pero pagbalik ni Yannie nagkabalikan na pala sila ni Lance. Tsk, tsk, tsk.

"Hayop.. sinong mas bagay kay Yannie? Si Nathan o si Lance?" Tanong ko kay Alex without looking at him.

"Syempre si Nathan pero.. Pero mas bagay tayo." =___= Iba din 'tong boyfriend kong loko loko eh.

"Baliw. " Bigla nyang kinagat ang balikat ko amputek. "Aray Hayop! " Tumawa lang ang loko? Shet. Kaya ayun nakatanggap sya ng sabunot sakin. Pero hinawakan nya ang kamay ko sa pag sabunot sakanya.

"Teka lang Panget! Ang sakit! Ang maganda kong buhok nasira na! Ang panget mo talaga." Sinipa ko sya sa paa nya tsaka tumayo at umalis. Bahala sya dun. Ang OA talaga amp!

Bigla namang may humalik sa leegan ko tsaka may humawak sa beywang ko. Ang amoy palang ng lokong 'to naiinis na ako. Pagmumukha pa kaya niya. =____= "Ugh! Hayop! Chupeh muna!"

"I love you too." I love you too ang sinagot? Abno talaga. Hmf! Bigla naman nya akong hinarap sakanya tsaka hinawakan ako sa magkabila kong balikat. "Alam mo panget, Di ko alam paano maging sweet sayo. Namemental block kasi ako. " Inirapan ko lang sya tsaka inalis ang mga kamay nya.

"Chupeh nga muna." Tinulak ko sya pero inakbayan nya ako. Ang tigas din ang ulo nitong lalakeng 'to eh.

"Balik na tayo sa cottage." May nakita akong hamaka na duyan sa may puno kaya dumiretso ako dun para magpahinga. "Hammock?" Malamang. Tsk.

Hihiga na sana ako kaso naunahan ako ni Alex. Arrrrg! Mang aagaw talaga 'tong hayop na 'to! =___= Hinila naman nya ako sa tabi nya kaya kaming dalawa ang nakahiga sa Hamaka.

Inuunan ko pa nga ang braso nya. Ang sarap ng feeling namin dito. Freeeesh~

Yung free hand nya ay nasa beywang ko. "Gagu Alex, Akala ko di mo alam paano maging sweet.. tsk." Bulong ko sakanya.

"Sayo lang ako sweet." Ang libog nito lalakeng 'to. Humarap ako sakanya tsaka tinitigan sya ng matagal. I like staring at him, He's too handsome. Haha! "Don't stare at me like that, I'm melting.." Napangiti naman ako.

"Baliw.." I felt his lips onto mine. Ang bilis nya lang ah. =_=, I saw him close his eyes so do I. Hinigpitan nya lalo ang paghawak nya sa beywang ko. Then, We both pulled out and stared into each other's eyes.

"I love you." Waaaah! Ba't sya ganyan? Haha! Pagbigyan, minsan lang naman eh. >____<

"Hmmm.. I love you too. Hayop ka." Tsaka ko isinandal ang mukha ko sa chest nya and hug his waist. Niyakap nya rin ako. Minsan lang kaya 'tong kasweetan namin nuh.

Gail's Pov

Nanonood kami ng tv ni Drake dito sa sala ng bahay na nirentahan namin. Just for the both of us. Gusto kasi raw nya ma-experience yung kasama niya lang ang soon to be wife nya. No wonder ako ang dinala nya dito. XD

It's half an hour na kaming nanonood, hanggang Naramdaman ko na ang pag bigat ng mga eyelids ko kaya humiga na ako sa sofa and cover my face with my hands. "Mhine, ikaw nalang dyan. Matutulog muna ako." Paalam ko kay Drake tsaka pinikit ang mga mata.

Naramdaman ko na mang may kung ano sa ibabaw ko kaya binuksan ko ang mga mata ko and I saw Drake. He's so close enough to kiss me. Waaah! Hahalikan ba nya talaga ako?! Jusmiyo nemen!

And.. I felt his lips onto mine. Shumaay! Hinalikan nga nya ako! Seconds later, we both pulled out the kiss. "Para hindi ka aantukin Mhine."

"Manyak mo nuh?" Then he kiss me again. And felt his hands intertwined onto mine. He went down to my neck but he stopped.

"I have a respect for you Baby Love. Nag-aaral pa tayo. Hehehe." Nga naman. XD

"Hek? Matutulog na ako, Wag ka ng distorbo Baby Love ha?" Tumawa lang sya ng mahina kaya tinalikuran ko na sya tsaka natulog. Putek, Ang manyak minsan ng boyfriend ko. =__=

Ayla's Pov

Ewan ko ba dito kay Daryl, dinala ako sa may cliff tatalon raw kami sa tubig. Jusmiyoo! Pero hindi naman ka laliman ang dagat at hindi masyado mataas maybe 20 feet lang naman. Pero shete! Nakakatakot! Sobra.

"Daryl! Ba't mo 'ko dinala dito?! Nakakatakot." Hinigpitan nya lalo ang paghawak nya sa kamay ko.

"Don't be scared. I'm here." Oo nga. I feel comfortable with him naman. Siguro nga nararamdaman din ng iba na komportable sila sa mga bf nila.

Napaiwas ako ng tingin ng naghubad sya ng damit. "Tatalon na ako dito Daryl." Hinawakan na muna nya ang kamay ko.

"Tsk. Para kang magpapakamatay eh. Pero syempre hindi yan mangyayari.. Let's die together." Kinabahan ako dun ah. Ayun nakatanggap ng palo sakin.

Tumalon na si Daryl pero ako hindi parin. Pero yung paa ko humakbang tsaka tumalon. "Kyaaah! " Pag dating ko sa ilalim ng tubig, hinawakan agad ni Daryl ang beywang ko. Alam ki naman paano lumangoy pero konte lang. TT_____TT

"Ugh! Daryl, ba't bigla bigla ka nalang tumatalon?! " pero tumawa lang ang 'loko. Ampness lang eh. Hinawakan nya bigla ang pisngi ko at tinignan ako sa mga mata. Nakain na naman nito?

Naramdaman kong dahan dahan nya itong hinihila 'til I felt his lips onto mine. I put my arms around his neck to deepen the kiss. Bigla na naman syang nanghahalik. XD sanay na ako!

Jessica's Pov

Hindi na naman masyadong mainit ang panahon kaya nakatambay kaming dalawa ni Kent dito sa tabi ng dagat. Nagseselfie lang, Nakaupo ako sa harap nya pero nakatalikod ako sakanya.  Yakap yakap nya ang beywang ko at ang baba naman nya ay nakapatong sa balikat ko.

Habang nagseselfie kami, Hinalikan nya ako sa pisngi and PERFECT SHOT! Nilingon ko siya, at tinitigan sa mga mata nya. How I'm lucky to have this guy.. Other girls wanted him, but I'm the luckiest girl to have him.

I felt his lips onto mine, then I kissed him back. Maya-maya lang ay we pull out together bumalik na ako sa cam ng phone ko. Kent likes kissing my neck. Nakakaloka lang eh! Minsan nakikiliti ako minsan kinikilig. Ay ewan ko ba basta yun. Tsk.

Mia's Pov

I'm sleeping in my bed when I feel someone lied beside me. "Mahal.." Tawag nya sakin.

"Hmmm." I answered without looking at him and opening my eyes.

"Mahal.. ang bored. Ayoko na mang uminom dahil baka magalit ka.. It's bored.." Sabay yakap nya sa beywang ko. "Bored mahal, napaka bored."

"Edi uminom ka nalang. " Sagot ko sakanya pero hindi parin sya tinitignan at binubuka ang mga mata ko. Pinindot pindot nya ang tagiliran ko. Shete! Nakikiliti ako! "Waah! Mahal! Wag, uminom ka na dun. Distorbo ka sa tulog ko." He keeps doing it kaya umupo na ako at tinignan sya ng masama.

Pero kahit tinignan ko na sya ng masama, kahit nakaupo na ako patuloy parin sya sa kanyang ginagawa. "Ugh! Aiden baliw ka! " Dahil sa kiliti napatayo na ako tsaka tumalikod pero nahawakan ni Aiden ang beywang ko.
"Aideeen naman eh! " hinila na naman nya ako at humiga. But this time he's on top of me. "Aiden umalis ka nga dyan! "

Pero ang loko tumawa lang. Inilapit nya ang mukha nya sa akin. "Do you love me?"

"Alam mo naman yang tanong na yan Mahal. Syempre Oo." Napangiti naman sya ng nakakaloko. Unti unti nyang inilapit ang labi nya sa labi ko then. His lips finally landed onto mine.

Napahigpit ang paghawak ko kay Aiden sa kamay nya. Pusha, Ginagawa nya?! I saw him closed his eyes kaya ganun din ako. Then, we pull out together.

Season 1: The Gangsters and MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon