Gail's Pov
Pinasali kami ni Drake sa XGangs Club. 30 members lang ang pinasali nila Drake. Madami na kasi raw kapag 50+ eh.
Camp ng XGangs Club ngayon, nakapag ready na kami ng damit namin para sa camp ngayon.
Nandito na nga kami sa C.H.U naghihintay nalang sa dalawang bus para service namin. Kasama ko nga si Drake ngayon magkahawak pa nga kami ng kamay. Ewan ko sa limang babae na yun kung saan saan pumunta. Oo lima pinasali narin kasi sina Sandy at Mandy.
Pagdating ng bus sumakay na agad kami. Ang isang bus para lang sa XB11, sa akin, Zoe, Yannie, Ayla, atsaka kina Sandy at Mandy. Yung iba nasa isang bus.
Nasa likuran kaming dalawa ni Drake, dalawang upuan lang din kasi itong inuupuan namin eh. Nasa harap naman namin sina Nathan at Yannie. Sa tabi namin sina Ayla at Daryl. May something sa kanilang dalawa eh, maliban sa nalaman naming nanliligaw si Daryl kay Ayla, di namin alam kung sinagot na ba nya si Daryl.
Si Zoe, Sandy tsaka si Mandy ay nasa pinakadulo may anim na upuan duon eh. Which is at our back. Kasama sina Alex, Dustin at si Jake. Katabi naman ni Zico ay si Aiden tapos si Mark at si Kent.
Malayo layo pa din ang pupuntahan namin. Umandar na ang bus kaya nakaramdam na ako ng antok.
Naramdaman ko namang inakbayan ako ni Drake tsaka nilagay ang ulo ko sa balikat nya. "Matulog ka muna Mhine, Malayo layo pa ang byahe natin." Tumango naman ako tsaka pinikit ang mga mata ko.
Yannie's Pov
Si Nathan ay natutulog sa balikat ko. Putek, sya ang natulog at hindi ako. Kainis! "Nathan, matutulog ako." Bumango naman sya tsaka nilagay nya ang ulo ko sa balikat nya. Ayan! Comfortable na ako.
Magkahawak kami ngayon ng mga kamay. Habang nilagyan naman ako ng jacket ni Nathan maginaw raw kasi. Ang OA lang nya. XD
Pinatong naman ni Nathan ang baba nya sa ulo ko. Siguro nakatulog narin sya. Bahala na basta matutulog narin ako.
Ayla's Pov
Hindi ko alam pero tumabi si Daryl sakin bigla. Pero okay na 'to. Makulit eh gusto raw ako makatabi. Isinandal ko ang ulo ko sa bintana at naglagay ng shades sa mata.
Pinikit ko ang mga mata ko. Nang mapansin kong may nakatingin sakin kaya dinilat ko na naman ang mga mata ko at nakita si Daryl na nakatingin sakin. "Daryl naman eh! Ba't mo 'ko titigan ng ganyan?"
"Because.. I like you." Shumay! Umiinit ang mukha ko eh! Bigla naman syang tumawa ng nakakaloko tsaka agad sumeryoso. "Ang cute mo pag naga bablush." Sabay pisil nya sa pisngi ko. Araw! Ang chaket nun.
"Aray ko naman Daryl eh. Matutulog na ako." Isinandal ko na naman ang ulo ko. Pero inakbayan ako ni Daryl tsaka inilagay ang ulo ko sa balikat nya. I feel comfortable with him eh! Kaya pinabayaan ko nalang. I even hugged him at his waist.
Zoe's Pov
Wow ha! Ang ganda ng mga relasyon ng mga kaibigan ko. Tignan mo ang susweet nila sa mga boyfriends nila. Eh ba't ganyan din sila Ayla kung nanliligaw pa lang si Daryl sakanya.
Wag ko nalang siguro isipin yun. "Mandy tayo nalang ang mag dyowa." Niyakap ko si Mandy sa beywang nya. Nakakainggit kasi ang mag dyowa. TT___TT
"Yuck ate Zoe! Si Kuya Alex ang yakapin mo. Huhu! " Ang arte nito. Si Sandy na nga lang.
"Sand--" tumayo si Sandy tsaka lumipat sa tabi ni Mandy. Ang aarte nito. Ampness eh! "Si Kuya Alex ate Zoe." Sabay kindat nya sakin.
Lumingon naman ako sa kaliwa ko, putek. Si Alex na ang katabi ko. "Accck! Acck! " Tinulak ko si Alex ang arte nito. =__= Kala mo kung ano na.
"Ang arte mo nuh?"
"Eh sino bang tao na hindi magugulat na makita ang mukha mo?" Kainis talaga 'tong si Alex eh. Sarap sapakin eh.
"Marami. Inggit ka lang sa beauty ko. " Binelatan ko si Alex tsaka isinandal na ang likod ko sa seatboard.
"Assume ka naman. " Sinabunotan ko si Alex. Nakakainis na eh. "Aray Zoe! My cool hair." Sabi nya habang inaayos ang buhok nya. Kasinungalingan Alex. Maypa cool cool pang nalalaman amp.
Natulog nalang ako without Alex' disturbance.
BINABASA MO ANG
Season 1: The Gangsters and Me
RomanceGangsters may find their true love. But what if they don't like you?