[76] Resbak

6 1 0
                                    

Nathan's Pov

Nagising ako sa isang masulok na lugar. Nakatali ang dalawa kung kamay sa likod ko. Nakaluhod. Fuq, What is the meaning of this..

"Well, gising ka na pala baby?" Napalingon ako kay Ina. Sh*#. Isa pa 'tonc traydoorr! Arg!

Paniguradong hindi ako tutulungan ng XB11.. Hindi na nga ako membro diba? Tsk. "I-Ina.. What is this?"

"Napaka tanga mo Nathan, tapos ang bobo pa. Yan ay tali na nakatali sa kamay mo. At nakaluhod ka. So what? May itatanong ka pa?" Di ko na sya pinansin. Masyado akong napaniwala sa babaeng 'to.

"Gising na sya, Babe?" Napalingon ako sa lalake na papalapit kay Ina. Tapos inakbayan pa nya ito. Si Ina naman parang wala lang. Sh*#!!! Fuq!! Jerome.

"Yep Babe. Ugh! Ang bored ikaw na bahala dyan babe. Naiinis ako sa pagmumukha nyan." Agad na tumalikod si Ina at naglakad palayo.

Si Jerome naman lumapit sakin tsaka sinampal ako sa pisngi. Pero fuq wala lang kaya sa akin 'to. Tsk. "Tanga mo naman Nathan, May pa halik halik ka pa sa girlfriend ko. Tsk." Sabay na talikod nito.

Sh*#.. Oo ako na ang tanga dito sa mundong ito. AKO NA ANG TANGA!

Drake's Pov

Habang naglalakad kami nila Kent, Jake, Wayne at Dustin. May mga estudyante naman ang nagbubulungan.

'Guys, Guys. May kumidnap daw kay Nathan kanina Guys! Ayan na nga ba! '

Napahinto kami sa narinig. Sh*#.. Kahit wala na si Nathan sa XB11, May posibilidad namang makabalik sya. Natatakot lang ako na masaktan si Gail, kaya pina alis ko sya. "Dre.. Si Nathan raw..."

"We don't know where the fuq those guys brought Nathan." Jake

Lumapit kami sa mga estudyante. "Alam nyo san nila sya dinala?"

"H-Hindi po Drake eh.. pero sa timog sila dumaan." Agad kaming tumakbo pabalik sa rooftop.

"Sh*#! May kumuha kay Nathan. We need to save him." Napatayo naman sila, Yung mga girlfriends namin/all girls ay nasa classrooms na nila.

Agad kaming tumakbo palabas ng campus at sumakay sa kanya kanya naming sasakyan. "Drake! Hindi pa natin alam kung saang insaktong lugar dinala si Nathan." Mark said through the radio. May parang walkie-talkie kasi kami.

"Balik. Punta nalang tayo sa condo ko." Bumalik na naman kami at dumiretso sa condo ko.

***

"Alex, Try to find Nathan's location. Using the navigation system." Umupo naman si Alex at binuksan ang laptop.
"Bring anything because there's a possibility that the WB-11 did this."

"Drake nasa old warehouse ng *** Si Nathan." Alex.

"Tara na, Susunduin ko pa si Gail." Lumabas na ako tsaka pumasok sa kotse ko. Binilisan ko nalang ang pagtakbo sa kotse ko hanggang sa nakarating na ako dun.

Nakita ko si Gail, kasama sina Ayla, Zoe, Mia at Jessica. Agad akong lumabas at niyakap si Gail ng mahigpit. "Eeee! Mhinee! I can't breath.. Ano bang nakain mo ba't bigla ka nalang yumayakap?" Ngumiti lang ako sakanya at pinagbuksan sya ng pinto. Pero napatigil sya tsaka tumingin sa akin. "Drake.. Saan kayo pupunta?"

Sh*# may dos por dos at mga bakal pala sa passenger seat. "Mhine, Let's just talk about this in your house." Pumasok na rin siya.

***

Pagdating namin lumabas sya kaya lumabas narin ako. "Drake san kayo pupunta? May laban? Eh ba't may mga ganun?! Diba kapag underground battle walang ganyan?! Ano ba yan Drake! " Kita ang pag alala nya kaya niyakap ko ulit sya. I love hugging this girl. <3

"Tsk. Baby loves, wag kang mag alala. Kaya naman namin 'to. May importante lang gagawin."

"Importante ba talaga yang battle na yan?! Ugh! Just take care Drake.. Kung uuwi ka na dumiretso ka dito sa bahay.. I want to sure that you're okay.."

"I will, Mhine. " Hinalikan ko siya sa pisngi nya at ginulo ang buhok nya. "Pumasok ka na." Tumango lang sya tsaka pumasok na.

Agad akong pumasok sa kotse at mabilis itong pina andar at nagmaneho. "I'm on my way." Daryl

"Putek, Nabugbog ako ni Zoe dahil dito." Kawawang Alex palaging bugbog. Ts.

Pagdating namin sa warehouse, Dahan dahan kaming pumasok sa loob. May WB ang nakahugit sa sahig. Tama nga WB-11 ang gumawa nito.

Nakita namin si Nathan nakaluhod nakatali ang mga kamay sa likod nya. "Nathan..." Tawag ko sa pangalan nya. Dahan dahan na man nyang inangat ang ulo nya. May mga pasa na sa mukha, dumudugo ang labi.

"Wayne, Tanggalin mo ang tali sa kamay ni Nathan bilis." Bulong ko kay Wayne.

"Drake paano kung makita ako?"

"Kami bahala, Cover ka namin." Nakayukong naglakad si Wayne at agad na tinanggal ang tali.

"Bilis, saktan nyo na--" Fuq, "XB11?"

Season 1: The Gangsters and MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon