Gail's Pov
Well, kinakabahan ako sa pagpasok ko ngayon dahil baka sumama ang loob nila sakin dahil sa ginawa ko kahapon.
Pinahiya ko si Drake >____<Napalukso ako ng konte ng.. "Hi Azalea Gail! " Bati ni Wayne sakin kasama pa niya si Alex.
"It's a good day to see you Gail! " Sabay tapik ni Alex sa likod ko. "Byee! " At ayun tumakbo na sila palayo.
Napansin kong nakatingin lahat ng mga mata ng mga estudyante sa akin.
'Ang sweet!'
'Sana ako nalang yun'
'Property ni Drake?!'Napakanot nalang ako sa batok ko tsaka pumasok sa classroom. Dumiretso ako sa silya ko ng.. "KYAAAAAAHHH!! " Nakaramdam na naman ako ng kaba at unti unting nilingon ang likuran ko.
Napalaki ang mga mata ko ng makita si Drake may hawak na namang tatlong roses. Nakita ko pang may Drake Love Gail/ Dralea Putek akoy kinekeleg.
Lumapit ako sakanya at tiningnan sya diretso sa mga mata nya. "Pinahiya mo 'ko kahapon kaya.. to be continued ngayon." Sabay ngiti nya sakin. "Hindi kita titigilang liligawan hanggang sa mapasagot mo ako." Wow! Nanliligaw sya?! Wow lang talaga! Haha! Inabot nya sakin ang tatlong roses kaya kinuha ko na naman 'to na may ngiti na sa mga labi ko. "Comment?"
"I Love you Drake." Shete! Ba't yan ang lumabas?! Kahiya!
"Ayiiiiieeeeeee!!"
Putek ha, ang laki ng ngiti ni Drake abot tenga. "What? Hindi ko marinig Gail. Pakiulit please.."
"I said, I Love you Drake! " Kahiya, inulit ulit pa. arg!
"Hindi ko talaga marinig Gail. Pakiulit. Hehehe." Nang-aasar 'to eh.
"Ugh! I said. I LOVE YOU DRAKE--" Napaputol ako ng bigla nya akong hinalikan sa lips ko habang nakayakap sa beywang ko. Wow! PDA na kami dito!
"Aayyiiiieeee!!"
Parang gumuho na ang classroom namin sa ingay ng mga kaklase ko. "Kyaaah!!! " Boses yan ng tatlong bruha kong mga kaibigan.
Nang may biglang umepal sa eksena. =__=
"Calling Drake and Gail to Dean's offics now thank you."
PDA kasi kami! Si Drake kasi! Tumigil sya sa paghahalik sakin tsaka ngumiti. Hinawakan nya ang kamay ko sabay hila palabas ng classroom. Patungo pala kami ng deans office.
Boyfriend ko na ba 'to?! OH.M.GEE! For real?! Wahahaha!
Pagdating namin sa dean office. Dean signaled us to sit so do we. Magkahawak parin kami ng kamay. "PDA ang ginawa nyo kanina." Sabi ni Dean habang nakangiti pa. Pati narin si Drake hindi mawala ang ngiti nya.
"We accept all the punishment po Dean." Luh? Wala akong sinabing accept rin ako ah!
"Sige, Sige. Room 104 linisin nyo. Hindi kayo uuwi hanggang di nyo nalilinis ng maayos ang room 104. Haha! Yan lang. You can go now."
Paglabas namin ng office agad kong pinalo ang braso ni Drake. "Seriously Drake?! We accept talaga ha? Tsk."
"Sorry na Mhine. " Mhine? Tinawag nya akong mhine! Waah! Aasarin ko nalang.
"Anong mhine?"
"That's our endearment." =___= Mukhang nabadtrip ata si Mhine ko. Hihihi.
"Galit ka agad Mhine?" Niyakap ko sya sa beywang nya.
"To ease my anger, kiss me." Sabay turo nya sa lips nya. Mayghad! Adik ba 'to sa lips ko?! Assssuuumee! Gail. Haha!
"Sa lips na naman Mhine?! Dyan tayo galing eh. Tapos ulit na naman? " =_=
"Ganyan ang ginagawa ng mga couples Mhine ano ka ba. Kaya sige na." Hindi ko matiis kaya hinalikan ko nalang sa lips. Haha! "Hindi mo 'ko matiis eh. Alam kong inlove karin sakin."
"Asa ka! Oo nga! Inlove na kung inlove." Inakbayan nya ako.
"Mutual feelings naman tayo eh. Hehe." Kaloka si Drake! Pinakilig ako.
***
Pagdating namin sa Room 104 shumay! Ang dumi! Nilingon ko si Drake tsaka pinalo na naman sa braso nya. "Drake! Ang dumi! Di natin 'to kaya ngayon."
"Wag kang maglinis, May sasabihin lang ako sayo. To be continued lang ang eksena natin kahapon." He composed himself and walk near me. "Azalea Gail Smith.. I Love you more than anything.. Ako yung lalakeng sumagip sayo nung papasok ka sa bahay nyo habang yung lalake hila ng hila sayo.. Ako ang tumapos ng project mo.. ako yung nagbigay ng dalawang uniform sayo nung nabuhusan ka ng tubig.. akin yung dogtag Gail na may pangalan mo. Comment mo Gail." Sabay ngiti nya sakin.
"Thank you Drake for saving me.. Whenever I'm in danger your coming just to save me.. "
"I'm crazy inlove with Azalea Gail Smith.."
"I'm crazy inlove with Drake Ashton Lee.."
"I love you Azalea." <3
"I Love you too. Ashton. " <3
BINABASA MO ANG
Season 1: The Gangsters and Me
RomanceGangsters may find their true love. But what if they don't like you?