Mineko ngỡ ngàng, dường như đã gặp ở đâu. Ánh mắt này ... quen quen ... Mineko lướt qua ngoại hình kẻ kia một lần nữa, trong đầu chợt hiện lên một người.
Cũng là ánh mắt đen láy, nhíu nhíu đôi mày , đầu bóng bẩy, trông như cây nấm di động, quần sọc ống rộng, chân đi guốc mộc và thích quấn khăn choàng cổ dù chỉ mới mùa thu.
- Ngươi là ai ? -Mineko nhíu mày.
Hashirama nhất thời bối rối khi nữ nhân kia cứ nhìn cậu chằm chằm. Cậu ta vươn tay chạm vào người Hashirama càng khiến cậu bấn loạn. Nhưng sau đó, tim Hashirama nhảy mạnh.
Chakra quen thuộc đang chảy trong cánh tay, dù đã cố nén Chakra .
Cả ngoại hình kia cũng na ná giống, chỉ khác là tóc ngắn hơn một chút.
Mineko Uchiha.
Hashirama nhất thời á khẩu, không biết nên vui hay xúc động, hay nói gì. Gặp Mineko ở hoàn cảnh này, cậu không nghĩ đến, lại còn là du nữ đại xinh đẹp. Mạch Chakra cực mạnh ổn định ... Cơ khoan ? Chakra ? Uchiha ?
Hashirama cắn môi. Là Uchiha nhiệm vụ, hẳn lần này chính là Mineko ám sát Tể tướng Tây quốc - người được yêu cầu Tobirama , Hashirama và Butsuma lần này bảo vệ. Trán Hashirama đổ mồ hôi lạnh.
- Ta ... ta là ... Hashi ... à không ... Mộc Sinh ...
Mineko nhìn kẻ xưng Mộc Sinh lắp bắp, nhíu mày khó hiểu.
Trán Hashirama chảy mồ hôi ròng ròng, nội tâm không ngừng gào thét, nước mắt nước mũi chực trào. AAAAA, cậu muốn bước đến ngấu nghiến sụt sùi cho thỏa ân hận hơn một phần ba của năm rồi khi chưa gặp hảo bằng hữu a ( hơn 100 ngày ) . Hashirama bấu véo, cuối cùng tỉnh ra : đây đang làm nhiệm vụ. Đây là Mineko Uchiha.
Mineko gật đầu, chút thiện cảm đáp :
- Ta là Mineko.
Hashirama ngây ngốc. Ha ! Mineko cũng không quá băng hận như Hashirama tưởng tượng.Bộ dạng này đáng yêu, khóe miệng Hashirama hơi cong lên.
- Cút ra cho gia gia ta !
Hàm Hashirama suýt rớt khi nghe chất giọng nam phát ra từ cổ họng. Cảm nhận và lỗ tai Hashirama không phải xuất sắc như Tobirama , nhưng cũng thuộc dạng nhạy bén hơn người. Dù Mineko có nén lại và cố gắng ít nói nhất có thể, nhưng chất giọng nam vẫn lọt vào tai Ninja như cậu.
Ặc, Hashirama há hốc. Làm sao hay được vậy ? Mineko rốt cuộc là thứ đa chức năng gì đây a ? Cậu gãi gãi đầu, chẳng biết nghĩ thêm suy nghĩ ngu xuẩn manh nào tiếp theo, đã khoác tay câu cổ Mineko, lôi ra ngoài hướng ngoài quán Sake một mạch :
- Đi đi nào ! Ta dẫn cậu đến nơi này rất hay !
Hashirama thầm tự khen mình một câu. HA ! Chỉ cần lôi Mineko ra khỏi nơi đây, ngăn chặn cậu ta làm nhiệm vụ ám sát, tiện thời cậu muốn tìm hiểu thêm cuộc sống của hảo bằng hữu Madara nữa.
Hắc tuyến rơi trên mặt Mineko.
Mineko Uchiha ngập ngừng trước quán Sake. Chủ quán đưa ánh mắt quét qua hai vị khách vừa vào, vẻ mặt khinh thường chút chút tiểu du nữ kia, xong cũng trở vào không phiền hà, sai tiểu nhị tiếp đãi.
- Quý khách cần gì ?
Kì thực Hashirama cũng chưa vào quán Sake bao giờ. Hashirama chỉ thích vào sòng bạc thôi, có đệ đệ là rành những nơi như này - Tobirama cực kì thích uống rượu. Hai huynh đệ Senju vướng vào những tệ nạn không thôi.
Hashirama gãi gãi đầu, lại lần mò tìm hầu bao. May quá , cậu vừa ứng trước tiền thưởng nhiệm vụ của ba ba, cũng chưa đem đi đánh bạc. Hashirama cười ngây ngô hướng Mineko ngồi đối diện :
- A , cậu có muốn dùng gì ... ?
Cổ họng Hashirama hơi cứng lại, ho khan. Trông thần sắc Mineko đen đầy hắc ám, thật dọa người. Thôi kệ, Hashirama vận can đảm, mặt dày thêm bốn thước tự ý gọi ra Sake và da đậu Sushi, trứng muối và một ít mì sợi mù tạt.
Hashirama nhớ có lần, Mineko ngày trước từng nói rất thích ăn cay. Cái chính là, Hashirama phải cầm chân Mineko thật lâu , để Tể tướng bình an lên đường, xong thì trả bữa ăn này tốn tiền nhiều chút, cũng không thành vấn đề. Bất quá báo lại, Thiên Thủ Phật gian ba ba sẽ đền bù cậu sau. Ok thế đi.
Tiểu nhị dọn thức ăn, nghiêng người mời :
- Quý khách vui vẻ !
Hashirama gật đầu. Tiện tay rót cho Mineko cốc Sake đầu tiên.
- Này cậu uống không ? Hôm nay ta mời.
Mineko lia mắt qua bàn thức ăn, cuối cùng chỉ dừng lại ở da đậu Sushi và mì sợi. Cô không ngại ngùng, giương đũa định gắp miếng.
Hashirama chặn lại :
- Phải uống xong cốc này mới được ăn !
Mineko hậm hực, nhưng cũng buông đũa cầm lấy Sake. Ai bảo cô không đem tiền theo. Nhưng có đem, Mineko cũng không giỏi việc dùng. Vì cô không biết chữ in trên tiền. Chỉ có thể nhờ Uchiha mua hộ cho những thứ cần thiết, tài chính do Izuna và Uchiha Tajima nắm giữ, cô cũng không ý kiến.
Hôm nay được người mời đi ăn, không ăn chính là cái tội.
Mineko đưa ly nước lên miệng, nhăn nhó uống.
- Khó uống quá !
Cô than thở, nhăn mặt.
Hashirama rót tiếp , cố ép :
- Uống ly này sẽ ngon hơn.
- Ly này là của ngươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FULL]- TRUYỀN NHÂN THỜI KHÔNG NHÃN KỶ SỰ- LanAnh29
FanfictionĐôi mắt xám tro. Đúng vậy. Là một đôi mắt xám tro kì lạ. Thoạt nhìn có vẻ giống màu đen. Nhưng càng nhìn kĩ, người ta lại càng vô pháp thoát ra khỏi cái nhàn nhạt phảng phất trong đấy. Một loại như màu xám của bầu trời trước cơn bão. Một loại như m...