Chapter 1

23.7K 451 4
                                    

QUEEN POV

"Queen, sumabay ka na sa kuya Storm mo so you won't be late." Paalala ni mommy habang inaayos yung vase sa center table ng sala.

"Err mom. Ayoko ngang sumabay sa jologs na yun. Gusto ko kay kuya King." And oh. Dumating si kuya Storm.Sure he heard it.

"Stop your b*llshts Queen." Uh-oh. I knew it.Narinig niya talaga.

"Watch your words Warren!" Saway ni daddy na kakababa lang mula sa kwarto.

"Sorry dad" Hihi. Buti nga.

"Kuya!" Lumapit agad ako kay kuya King then sumabit sa braso niya.

"What?" He coldly asked. Pssh. As usual.

"Can I have a ride?" I asked in a sweet tone.Sure he can't resist me--

"No. I have an important meeting and I dont wanna be late. Kay Storm ka sumabay." *pout* Aishh! I hate him na! Ayoko nga kasing kasabay yung baliw kong kuya Storm eh.

"Heyyyy! We're already late! Come on!" There comes ate Corrine. Ang kapatid kong nakalunok ng mega phone.

"Bye sweetie. Just have a ride with Storm ok?" Tumango ako kay kuya King then I kissed his cheeks. Papasok na sila ni dad sa company.

"Bye dad! Bye kuya!" Pahabol ko pang sigaw.

"Can we go now?" Naiinip na tanong ni kuya Storm. Tss. Akala mo naman..Pssh.

"Bye mom." Paalam ko kay mommy then I kissed her cheek. Ganun din ang ginawa nila ate at kuya. By that,we left.

I am Dorrine Queen Silvestre-Guzman, 18. Studying Culinary arts for the second year @ Hilton International University. Sila kuya Storm and ate Corrine naman, 20 y/o at 4th year na. BS Accounting sila pareho. Si kuya King naman, tapos nang mag-aral at nagtatrabaho na ngayon sa company namin. Yep may company kami. Magazine publisher. Kami lang naman ang may-ari ng kompanya ng pinakasikat na magazine in the whole wide world. Hihi.

"We're here!" Ate Corrine proclaimed. Ingay talaga.
Nauna na kong bumaba ng kotse sa kanila. Nagkiss muna ko sa cheeks ni ate.

"Bye jologs" Yan naman ang paalam ko kay kuya Storm. He just smirked. Tss.

-

Nasa hallway na ko ngayon ng Culinary Arts building. Taas kilay, taas noo. Hihi. Ganyan lumakad ang maganda.

"What the fuck." I muttered as I bumped on someone's hard chest.

"Tumingin ka sa dinadaanan mo." Tiningala ko siya. At halos malaglag ang panga ko nang makita ko ang kaisa-isang naging crush ko sa buong buhay ko. Si Harry! He's a Business management student pero kasali siya sa varsity kaya madalas ko siyang nakikita.

"S-sorry.." Mahinang sabi ko. Geez. I think Im gonna melt. He just smirked tapos nagpatuloy na sa paglalakad.

"Queeeeeeeeen!!!"

"Dorriiiiiiiiiiiiiine!!!"

"Ingay -_-"

Sinalubong ako ng yakap nung tatlo. Ouch. I cant breath. Kaya tinulak ko sila.

"What the fvck. Do you guys want to fvcking kill me!?" I hissed. Tumawa lang naman sila.

"Dont need to ask." Naka-smirk na sabi ni Violet. My bitch best friend.

"Coz it's too obvious." Si Sammy naman to. The crazy one.

"Baka sila. I didn't intend to kill you
" Sabi naman ni Paris. She's brave,pero siya ang pinakatahimik.

"Aishh. Whatever. We gotta go. Were fvckin late!" Tumakbo na ko papunta sa room at iniwan sila. Na nagsisunod din naman.
Pagdating namin, wala pa yung prof. Grabe, first day na firat day late? Pssh.

"Good morning." Speaking.
She started introducing her self and all of her nonsense shits in life -!-

-
break

Were already here at the cafeteria.Nakapwesto na kami sa table nang magsigawan yung students.

"Kyaaah!Paparating yung yummy transferees!!"

"Really!?Yung students sa Business Ad!?"

"Yes!Kyaaaah!"

"Oh my gosh!Oh my gosh!"

Wtf? Transfered students lang tas ganyan na kasikat?Oh well,i dont care.
Nakatingin lang ako sa entrance ng cafeteria.Le' me see that effin ass--holes? Holy grails!!Bakit may mga gwapong nilalang na papasok ng caf!?

"Sht.Yummy" I heard Violet whispered.

"The guy with the gray hair!Sheez.." -Sammy

"Dickheads -_-" -Paris

Tulala parin ako sa mga lalaking cool na mukhang gangsters na papalapit sa counter.Nagtitilian parin yung ibang girls.Nagising lang ako sa pagkatulala nang tumingin sakin yung nangungunang lalaki then kumindat!Geez!

"Sht Queen!" Inalog-alog pa ko ng katabi kong si Violet.Nakita niya kasi yung ginawa ng guy.

"Stop it" Pigil ko sa kanya.Inalis ko na ang tingin ko sa mga lalaking yun.Hmmp!Solid Harry ako!
After kumain ay bumalik na kami sa room namin.

-

dismissal

"Bye Queen" Paalam ng tatlo.Nagbeso kami tapos umalis na sila.Nandito pa ko sa parking ngayon.Im waiting for kuya King,susunduin niya daw ako eh.Pabalik-balik lang ako ng lakad nang makita ko ang papalapit na grupo ng guys.Yung sa caf kanina!

"Hi lady" Sabi ng lalaking nasa tabi nung kumindat sakin kanina nang makalapit sila sakin.

Pinagtaasan ko lang siya ng kilay.They all smirked.Then lumapit sakin yung nasa unahan,the one who winked at me.

"Such a bitch,babe" Umatras ako.Umaabante siya.Sht.Atras lang Queen,atras lang.Atras lan-- I felt my back at the wall.Sheez.Malas!Narinig ko yung tawanan ng mga kasama niya,ngumisi lang naman tong hinayupak na to.
He leaned closer to me until we're face to face.Nakatitig lang siya sa mata ko.

"You have nice eyes." Bumaba ang tingin niya sa lips ko.Then he bit his lower lip!Shocks!
Tapos bumaba pa yung tingin niya hanggang sa-- chest ko!!?

"Flat chested" He smirked tsaka umalis sa harap ko.

"HAHAHAHAHA" Tawa ng mga kaibigan niya.Wtf.

"Pervert!" Sigaw ko sa kanya nang naglalakad na siya palayo at nakatalikod na sakin.Nakita kong napailing lang siya.
Sht.Lintek lang ang walang gante.Hinubad ko yung sapatos ko na may 4 inches cigarette heels tapos binato sa kanya.Sapul.

"What the fuck!?" He hissed in  disbelief.Masama ang tingin na nilingon niya ko.Its time for me to smirk.

"Serves you right pervert gangster" By that,iniwan ko na siya at mga kaibigan niyang tulala.Di ko na kinuha yung sapatos ko.I can buy a new one.

--

The Pervert Gangster's Queen (SLOW UPDATES)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon