Chapter 101

4.5K 86 2
                                    

QUEEN POV

"Masarap ba Perv?" Tanong ko sa kanya nang pinatikim ko sa kanya yung niluto namin ni Dwight.

"Hmm..Parang matabang?May kulang yata." Sabi niya.Hmmn?Ano naman kaya yun?Hinarap ko si Dwight.

"Wala pa kasing oyster sauce." Sabi niya then nilagyan na ng oyster sauce yung nakasalang na niluluto namin.Peste siya.Sabi niya kanina kumpleto na yun kaya pinatikim ko na kay Perv -.- Argh!

"Pssh.Ikaw na muna diyan ah?Dun muna kami ni Rick sa sala.Kaya mo na yan, bye." Inalis ko yung apron ko then hinila ko na si Perv papunta sa sala.Pssh.Badtrip naman yung Dwight na yun.

"Natawagan mo na ba si ate Corrine?Nakamusta mo na si baby?" Tanong ni Perv.Umupo siya sa couch kaya tumabi ako sa kanya.

"Yeah,nakausap ko na kanina si ate.Umiiyak nga si Yurika eh."

"Hala.Puntahan ko kaya sa inyo?Ta's dalhin ko dito?What do you think?"

"Nah.Wag na Perv,sila na ni mommy ang bahala kay baby."

"Baliw 'to.Hahayaan mo si baby na umiyak dun?"

"Kaya na ni mommy yun.E ikaw, hahayaan mo'ng maiwan ako dito sa condo mo kasama si Dwight?"

Bigla niya 'kong hinigit ng yakap then humiga siya sa couch.Bale nasa ibabaw niya 'ko.

"Hindi.Dito na nga lang ako e.Hahaha." Mas hinigpitan niya pa yung yakap sakin,kaya yumakap na din ako sa kanya.Infairness ah, hirap ng pwesto ko.

"I love you." Bulong niya.Achuchu. Negpepekeleg nenemen se Perv e.

"Elebyete." Sabi ko naman.

"Ano?" Natatawang tanong niya.

"I love you too kako.Hahaha." Sabi ko.
Medyo umangat ako, hanggang sa kalevel na ng mukha ko ang mukha niya.

"Bakit ang pogi mo?"

"Eh?Hahaha.Inborn e, wala tayong magagawa.Hahaha."

"Hahaha.Di manlang siya nagpa-humble!"

"E totoo naman kasi!"

"Oo na nga lang!Totoo naman talaga!"
Siniksik ko ang mukha ko sa leeg niya.Eng benge-benge ne Perv.Ene keyeng pebenge nye? Hehehehe.

"Hoy.Wag mong ubusin amoy niyang leeg ko." Natatawang sabi niya.

"Ang bango e.Anong pabango mo?" Tanong ko.Nakasiksik parin ako sa leeg niya.

"Secret.Haha.--ARAY!!!!" Bigla niya 'kong natulak.Awts ah.Masakit. "Bakit mo 'ko kinagat!!?" Huehue.

Nanggigil kasi ako sa leeg niya, kaya nakagat ko.Sornaman.

"Ahehe.Sorry na Perv.Ang bango kasi talaga,nakakagigil." Sabi ko at nag-peace sign.Siya naman nakahawak lang sa leeg niya.Wahaha.

"Tsk.I-kiss mo 'to!" Ay!Taray niya oh.

"Ayoko nga!" Choosy ako e.Hahaha.

"Ikikiss mo 'to o ikikiss kita!?" Pareho! Nyahaha Chareng.

"Bahala ka diyan." Tinalikuran ko na siya at babalik na sana sa kusina.Kaso bigla niya kong hinabol at hinila, the next thing? Kissing scene.
.
3 seconds
.
5 seconds
.
10 seconds
.
30 seconds
.
1 minute
.
1 min 30 sec
.
"EHEM." Bigla akong napabitaw kay Perv.

"Oh dude, tapos na yung niluluto mo?" Nakangising sabi nitong Pervert na 'to sabay akbay sakin.

"Yes.E kaso mukhang nagkakainan na kayo.Punta nalang kayo sa kusina if ever gusto niyo pang kumain." After he said that, tumalikod na siya at bumalik sa kusina.Pfft.

"Hahahahaha!" Tawa ni Perv. Letcheng 'to.Nagpipigil nga 'ko siya naman laught trip. "Tang*na nagkakainan?!Seriously!?Hahahaha!" LT talaga siya oh. Pfft. Hahaha.

"Manahimik ka na nga.Hahaha.Ikaw kasi e, kinakain mo 'ko.Pfft.." Hinila ko na siya papunta sa kusina.Pishte.Hahaha.

-

SOMEONE POV

"Babe, kailan mo kaya masisimulan yung pinapagawa ko sayo?" Tanong ko sa kanya habang hinahaplos ang mahaba niyang buhok. Nakaupo kami sa couch at nakasandal ang ulo niya sa balikat ko.

"I don't know babe.Kailangan ko pa kasing makuha ang loob nila para magawa ko yun." Sagot niya.Hinalikan ko ang tuktok ng ulo niya.

"Ok.I can wait,we can wait.Alam ko namang hindi mo 'ko bibiguin." Sabi ko.Tumingala siya at tumingin sakin.Then she gave me a smack.

"I love you Diana." I told her.

"I love you too...Ace."

-

The Pervert Gangster's Queen (SLOW UPDATES)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon