Chapter 89

5.6K 112 6
                                    

QUEEN POV

"Uwaaa! Uwaaa!" Bigla akong napa-dilat at dali-daling napatayo nang marinig ko ang iyak ni baby Yurika.
Sht.Nakaidlip pala ako.Dali-dali ko siyang nilapitan at binuhat mula sa kama.

"Shh..Don't cry na baby ni mommy." Sabi ko habang inuugoy siya. "Asan na ba si Perv?" Bulong ko sa sarili ko.

Lumabas ako sa kwarto at bumaba sa sala.Ahh.Nandito na pala yung mga baliw.And si Perv nandito rin pala.

"Hellooooo." Masiglang bati ko sa kanila.Napalingon naman silang lahat sakin nang (O,O) <--Ganyan ang mga itsura.

"Oh my...gosh." -Violet

"Your d-daughter?" -Sammy

"Oh c'mon.Stop fooling us -_-" -Paris

"Hihi.Say hi to your inaanak mga ninang." Ngiting-ngiting sabi ko at naglakad papalapit sa kanila.

"Girl..Seriously.Kaninong baby yan?" Tanong ni Violet habang nakatingin sa baby ko'ng natutulog na ulit.

"Samin nga V." Sagot ni Perv sa kanya sabay akbay sakin.Inalis ko naman yung kamay niya,mas lalo akong nangangalay eh.

"Tse Rick!Hindi ikaw ang tinatanong ko!" Sigaw niya dito.

"Girl naman.Ang ingay mo eh,magigising si baby.Shh." Saway ko sa kanya.

"Girl..May anak na kayo.So it means,hindi ka na virgin?" Sammy said.Nagulantang naman ako sa sinabi ni Sammy.

"What!?Virgin pa 'ko 'no!" Sigaw ko.Ay loka.Nagising si baby!!

"Uwaaa!Uwaaa!" Hala Hala!
Inugoy-ugoy ko lang siya.Tsk.Ang ingay ko kasi eh! "Uwaaa!Uwaaa!" Waaaah! Ayaw niyang tumigil!

"Queen,let me." Sabi ni mommy.Inabot ko naman sa kanya si baby Yurika.Then after a while,tumigil na rin sa pag-iyak si baby.Tsk.Iba parin talaga pag nanay ka talaga.You can handle kids.

"Virgin ka pa pala?So paanong nangyari na nagka-baby kayo ni Rick e you still didn't done love making?" Paris said.Ashushu.
Sabi ko nga nahuli na nila 'ko e. Eh kasi naman,ayokong masabihan ng hindi na virgin! Like duh,malinis pa ang dignidad ko 'no!

"Ok,ok.Sasabihin ko na,upo muna tayo." Sabi ko at umupo sa sofa.Umupo naman sa tabi ko si Perv.Tapos yung mga baliw at ang family ko e sa ibang sofa pa nakaupo.Si mommy lang ang nakatayo kasi sinu-sway niya pa si baby.

"Si baby Yurika--"

"Yurika?" -Sammy

"Yeah.Miyuki Zerika." Tumango-tango naman siya. "Ayun nga,hindi kami ang biological parents niya." Dugtong ko pa.Tumango-tango lang sila.

"She's Dane and Erika's daughter." Dugtong naman ni Perv sa sinabi ko.

"What?" Naguguluhang tanong ni Violet.I nodded.

"Anak nga siya nila Dane." I assured.

"Paano?" Tanong rin ni Paris.
So ikinuwento ko sa kanila yung mga ikinuwento sa amin ni Erika.Yung mga nangyari sa kanila ni Dane.

"Ahh.Eh baliw pala yun si Dane e.Tsk tsk." Sammy said.

"Oo nga.Gagawa-gawa ng kalokohan tapos nung may nabuo hindi na tinanggap." Sabi rin ni Violet.

"Eh bakit nasa inyo yang anak nila?" Paris asked.

"Yun nga.Kasi diba mahirap lang sila Erika, sabi niya hindi niya daw kayang mapalaki si baby.Kaya ang plano niya sana,iiwan niya si baby sa bahay ampunan pagkapanganak niya.E parang hindi naman kinaya ng konsensya namin ni Rick yun,kaya we offered na kami nalang ang magpapalaki at mag-aalaga kay baby." Sagot ko.Tumango-tango naman sila.

"Tsk tsk.Gagawa-gawa ng milagro,tapos hindi naman mapaninindigan." Opinyon naman ni ate Corrine.

"E di naman sila aware na may nangyayari na pala nun sa kanila ate." Pagtatanggol ko sa dalawa.

"Nah.Kung responsable ba naman sila pareho,hindi mangyayari yun." Sabi naman ni kuya Storm.Edi sila na mali -,-

"Oo nalang." Sabi ko.

"So,ready ka na ba sa big responsibility na yan?" Dad asked.

"Ahm,yes dad.Choice namin 'to,so paninindigan namin." Sagot ko at ngumiti.

"Tsk,sweetie.Grabe ka,naunahan mo pa 'ko." Natatawang sabi ni kuya King.Ahihi.

"Kasi naman kuya,ang bagal mo e.Haha." Sabi ko rin at tumawa.Natawa nalang rin sila.

"Yieee,tita pakarga nga kay baby." Excited na sabi ni Sammy at lumapit kay mommy.

"Oy,baka mapilayan mo yung anak namin." Pigil naman ni Perv sa kanya.

"Nice.Daddy'ng-daddy na siya." Asar naman sa kanya ni Violet.

"Naman!" Mayabang niyang sagot. Pssh!

"Oy Rick! Anong akala mo sakin hindi marunong magkarga!?-- Oh kita mo,kaya ko nga e." Sabi naman ni Sammy sabay belat kay Perv.Karga na niya kasi si baby Yurika e.

"Tsk tsk tsk.Dahan-dahanin mo yan ah!" Paalala nalang ni Perv sa kanya.Tumango lang naman si baliw.

Tapos pati yung dalawa e lumapit na rin kay Sammy at halos lamugin na ang baby ko. Lumapit sakin si mommy at niyakap ako.

"I'm proud of you my bunso.Akalain mo at tumanggap ka ng ganyan kalaking responsibilidad." Sabi niya habang nakayakap parin sakin.

"Yiee,thanks mom.Anyway, kailangan kita sa pag-aalaga ko kay baby Yurika ah." Sabi ko at kumalas na sa yakap.Ngumiti naman siya sakin.

"Ofcourse. Apo ko yun eh." Sagot niya at bahagyang natawa.Natawa nalang rin ako.
Lumapit naman ako kay Perv at yumakap.

"Uuwi ka ba sa inyo mamayang gabi?" Tanong ko sa kanya.

"Yeah.Pero kung ayaw mo,ok lang rin naman." Sagot niya habang hinahaplos ang buhok ko.

"Wag ka nalang umuwi.Samahan mo 'ko sa pagbabantay kay baby." Sabi ko.Nag-ssway kami habang magkayakap.Haha.

"Ok,sige.Tatawagan ko si ate mamaya na hindi ako uuwi.-- By the way,tabi tayo sa kama?" Tanong niya.

"Yeah." Maiksing sagot ko.

"Hala.Baka masundan agad si baby nyan." Napabitaw naman ako sa yakap at hinampas siya.

"Baliw!Ang pervert mo talaga Perv!" Inis na sabi ko sa kanya.

"Hahaha.Joke lang." Sabi niya at muli akong niyakap. "By the way,kailan natin papabinyagan si baby?" Tanong niya.

"Hmm..Next week bakasyon na,so free na silang lahat.Siguro next month na." Sagot ko.Tumango lang naman siya.

"Sana mapalaki natin ng maayos si baby 'no." He said.

"Oo naman.Magtutulungan tayo para mangyari yun." Sabi ko.

"Yep.I love you my Queen." Sabi niya at hinalikan ang tuktok ng ulo ko.

"I love you too.Pero ngayon,hindi nalang ikaw ang mahal ko.Pati na ang anak natin.Hihi." I said.Natawa naman siya.

"Oo naman.Mahal ko rin yun e." He said.Ayieee.Ang saya-saya ko na talaga! May sarili na 'kong family! Kyaaaaah!

--

The Pervert Gangster's Queen (SLOW UPDATES)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon