QUEEN POV
We looked for Yurika all over the park. Pero we found nothing. Shit.
"Damn Queen. Saan naman napunta yung batang yun!?" Dwight's so worried and frustrated. Halata naman sa kanya.
"I.. I d-don't know." Mangiyak-ngiyak na 'ko. Parang ganito lang din ang nangyari noon, nung nawala si Yurika. Pinagkaiba nga lang is ngayon wala na si Rick.
"I'll call tito Dashiel and tita Lorraine. Excuse me." Tumango lang ako sa kanya. Sandali na muna siyang umalis.
"Sheez Yurika. Asan ka ba." Naupo nalang ako sa isang bench at nasapo ang noo ko.
Am I that irresponsible mother? Lagi nalang nawawala si Yurika pag kasama ko.
Napayuko nalang ako habang takip-takip ang mukha ko. God, please. Sana hindi nanaman siya mawala, please."Nanay!" Dali-dali akong napatayo nang marinig ko ang boses niya.
"Yurika!" Tumakbo ako palapit sa kanya at mabilis siyang niyakap. "God baby, san ka ba galing ha? Pinag-alala mo si nanay at si daddy." Sabi ko habang nakayakap parin sa kanya. Then I kissed her all over her face.
"I wasn't able to come back po e. I followed the children who's playing there po kasi. Sorry nay." She explained. I sighed then kissed her forehead.
"It's okay baby. Basta don't do it again ah?" She nodded as I said.
"Anyway nay, I'm with tita Jean." Napatingin ako sa tinignan niya sa likuran niya.
A lady was standing there. Parang kasing edad ko lang rin. She's wearing a dress and an eyeglasses.
"Hi." She greeted me and smiled. Ngumiti nalang rin ako. "Sinamahan ko lang siya. Nakasalubong kasi namin siya ng husband ko kanina, she looked lost." She said. Napatango nalang ako.
"Ah, is that so? Thanks." I said then smiled. Tumayo ako at nakipagshake hands sa kanya.
"I am Queen. Her mother." I said.
"I'm Jean. Hihi. Know what? Tuwang-tuwa sa kanya yung husband ko. We're not able to have a child kasi. May sira kasi sa matres ko so I can't bear a child." Malungkot na sabi niya habang nakatingin kay Yurika.
"Oh, sorry for that." I said then tapped her shoulder. Ngumiti lang naman siya sakin.
"It's okay. Haha. Alis na ko ah, hinihintay na ko ng mister ko." She said. I just nodded kaya naglakad na siya paalis.
Bumaling ako kay Yurika thenI held her hand.
"Baby!" It's Dwight. Dali-dali siyang lumapit kay Yurika at kinarga ito. "Where have you been?" He asked. Yurika explained what happened.
Then maya-maya, we've decided na umuwi na rin.
I am now carrying Yurika. Mabigat nga e, haha."Nanay." She called.
"Hmm?"
"The man earlier, he looked familiar."
"Man? Who?"
"Tita Jean's husband. He looks like tatay Rick."
I was shocked of what she said. Looks like Perv?
"A-are you sure baby?" I asked.
Tumango lang naman siya at ipinaling na ang ulo niya sa balikat ko.
Nang nasa sasakyan na kami ay nakaupo lang siya sa lap ko habang natutulog."Hey hon, you're spacing out." Pansin ni Dwight sakin.
"What Yurika said made me curious." I said.
"What does she said?"
"Jean's husband looks like Rick." Halata ring nagulat si Dwight sa sinabi ko.
Sheez. Imposible namang si Perv yun diba?
--
BINABASA MO ANG
The Pervert Gangster's Queen (SLOW UPDATES)
Teen FictionPaano pag ang isang bratinelang babae ay nakatagpo ng isang pervert na gangster? Would they be enemies for life? Or would be partners for a lifetime?