Chapter 46

6.2K 146 6
                                    

QUEEN POV

Pag minamalas ka nga naman,at talagang katabi ko pa 'tong Anth-- lalaking 'to!I don't want to say his name!Ayoko!Ayoko!
"Oh,I think we have a new student.Kindly introduce yourself dear." Sabi ng prof sa harap.Enebeyern.Uso rin yun dito?Badtrip naman eh!
Tumayo na nga ako at pumunta sa harap.
"Go couz!!" Ay grabe maka-cheer 'tong si Beatrice.Akala mo naman kasali ako sa pageant -,-
"Ahmm..Hi.I am Dorrine Queen Guzman,18.I am from the Philippines." Ay taray,nagmukha nga namang pang-pageant yung introduction ko -,-
"Ok Ms.Dorrine.You may go back to your seat." Sabi ni prof,edi bumalik na nga ako sa tabi ni Anth-- argghh!Sa tabi ng lalaking 'to! "Now class,introduce yourself to her." Eh?Kelangan pa ba nun?Ang effort naman pala dito -,-
"I am...blah blah blah."
"Im...blah blah blah."
"I am...blah blah blah."
Takte -,- Ang dami -,- Ilan pang introductions hanggang sa dito na sa pwesto ng pop pricesses and prince.
"I am Cassandra Hazel Colton.18." -Cassie
"I'm Haze Lavender Smith.18" -Lav
"I am Jane Kylie Berkton.18" -Kylie
"I'm Rhianna Feyy Schultz.18" -Anna
"Hi seatmate.I am Rob Anthony Scott.18." Sabi naman ng katabi kong si Anth-- si Rob.
Nagpatuloy pa yung introduction ng iba.Pero yung kanila lang talaga yung tinandaan ko.Haha. (A/N: Yung mga kasali sa Gc!Kingina niyo ayan na yung mga fullname! XD Pili na mga day! XD)
Naglesson na yung prof.Tahimik lang akong nakikinig nang kunin ni Rob yung kamay kong nakapatong sa armchair.
"H-hey!Stop it Rob." Sabi ko at binawi ang kamay ko.
"Argh.Don't call me Rob,call me Anthony." Pwe.Asaness!Di ko malilimutan yung ex ko! "And just let me borrow yung hand.I'll just play with it." Sabi niya at ngumisi.Naku Naku Naku!Baka naman kung ano-anong gawin nito sa kamay ko!Ihawak niya pa sa kung saan.Gross!
Kinuha niya ulit yung kamay ko,hinahawakan niya lang naman isa-isa yung mga daliri ko -,- Tapos ginagala niya yung index finger niya sa palad ko.Tungunu nekekelete eke!
"Hey!..Pfft..Stop it!" Pigil ko ang tawa ko.Kingina talaga nito!Ngumisi lang siya,tas ipinagpatuloy yung pagkiliti niya.
"What are you going to call me first?" Nakangising tanong niya habang kinikiliti ako.
"R-rob!..Pfft..Hahaha..Hey!" Pilit kong hinihinaan yung boses ko para hindi mapansin ng prof.
"No.I said don't call me Rob." Nang-aasar na sabi niya.Argh!Takte ayoko nga sabihin ehhhhhh!
"Anthony stop it!" Mahinang sabi ko.Ngumisi siya tsaka tinigil yung pagkiliti sakin.Tungunu tologooo :3
"Good girl." Sabi niya.Hindi niya parin binibitawan yung kamay ko.Tapos,he crossed his fingers on mine.Yung nagmukha kaming naka-holding hands?Kingina humo-hokage tong lalaki na 'to ah -,-
"What's your problem?" Inis na tanong ko sa kanya.Ngumiti lang siya at umiling.Tapos tinignan niya yung kamay naming magkahawak,pero siya lang talaga yung nakahawak -,-
"Our hands good look together ah?Let's do this more often." Sabi niya at ngumiti.Ang pogi pala ng hinayupak na 'to?Tongono! Pumunta ako dito para magmove-on,hindi para lumandi!Argh!
Hindi ko nalang siya pinansin at hinayaan ko nalang na hawak niya yung kamay ko.Yaan mo siya,trip ko rin naman-- I mean!Argh!Kainis!
Crush ko si Anthony!!!!!

--

RICK POV

Kasalukuyang naglelesson yung prof sa harap.
"Pre,tulala ka dyan?" Sita sakin ng katabi kong si Dylan.
"Ha?Ah,wala wala." Sabi ko.
Hayss.Nalilito ako sa nararamdaman ko.
Parang hindi ako kuntento?Parang may kulang?Basta,pag kasama ko si Alyanna,hindi ako masyadong fullfilled.
Di katulad nung si Queen yung kasama ko,kahit katext ko palang siya,kuntento na 'ko.Pag kasama ko siya,nabubuo lahat ng feeling kong may kulang.
Tapos ngayong wala siya,parang hindi ako sanay ng walang presence niya.
"Hayyy." I sighed.Mahal ko ba talaga si Alyanna?O baka naman si Queen parin ang mahal ko?
I am now really confused..

-

The Pervert Gangster's Queen (SLOW UPDATES)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon