QUEEN POV
Hayyy.Umaga nanaman dito sa Canada.Ang lamig.Di katulad sa Pinas mararamdaman mo agad yung init.
Bumangon na 'ko at pumunta sa banyo,I better take my bath.
-
After 'kong magawa lahat ng routines ko ay hinatid na kami ni tito Travis para pumasok.
-
Nandito na kami ngayon sa room.Wala parin yung prof hanggang ngayon kaya kanya-kanya pang business yung mga ka-block ko.
Hinawakan nanaman ni Anthony yung kamay ko -,- Ganun ulit,magka-cross yung mga daliri namin.Hindi naman na ako naiilang,sa loob ba naman ng halos dalawang buwan ko dito eh araw-araw niya yang ginagawa.Kaya nasanay nalang ako -,-
"Good morning.We have no classes today.All of us have an important meeting.You may go home if you want." Pagkasabi nun ng prof ay umalis na siya agad. -___- Sayang effort sa pagpasok -,-
"Guys!Let's go shopping!" Yaya ni Cassie samin.Nagsisang-ayunan naman kaming lahat.
So pumunta na nga kami sa mall.Magkaholding hands parin kami nitong lalaki na 'to -___- Pag napapatingin ako kay Beatrice,ngumiti lang siya sakin.Nagi-guilty ako enebe.
"Hey!Let's go there!" Sabi ni Lav sabay hila kay Kylie papunta sa kung saan.
"Bae,it's fun there!" Hila naman ni Cassie kay Anna papunta rin sa kung saan.
Di bale kaming tatlo nalang ang naiwan dito.
"Ahm,guys.I'm just gonna go to the ladies' room." Paalam ni Beatrice.Tumango lang naman ako sa kanya.
"So,where are we gonna go?" Tanong sakin ni Anthony sabay akbay -,-
"We'll seat here and we will talk." Sabi ko sabay hila sa kanya papunta sa isang bleacher.
"Ok,what's the topic?" Tanong niya.Hmmn.This is the time that I will fix them,him and Beatrice.
"Beatrice." Sabi ko.Bigla naman nagseryoso yung mukha niya.
"What about her?" He asked.
"She still love you." Direct to the point na sabi ko.Nag-iwas naman siya ng tingin.
"I-I know." Sabi niya.Tongono alam naman pala eh -,-
"Do you love her?" Tanong ko.
"I do.But,I can't.." Kita mo 'to!Mahal din naman pala niya!
"Why?Why you can't?" Takang tanong ko.
"Dorrine,Im a playboy,you know that.It has been my hobby,playing with girls.I don't know if I can change my self from being that playboy." Malungkot na sabi niya.Tsk.Tilandi naman kasi eh -__-
"I know she can change you." Pampalakas loob.Huehue.
"I don't think so." Pssh!Baka naman ayaw mo lang talaga magbago?Hmmp!
"Ok..But atleast,maybe your love for each other can change you.Right?" I said.Ngumiti siya then tumingin diretso sa mata ko,tapos hinawakan niya yung magkabila kong pisngi.Tapos unti-unti niyang nilalapit yung mukha niya sakin.
Aba't!Kingina nito!Gumagawa na nga ako ng paraan para magkaayos sila balak pa kong halikan!
"Don't move.I just want to see her reaction." Eh?Ano daw?Hindi nalang ako gumalaw.Hindi niya naman talaga ako hinalikan,binitawan niya rin yung mukha ko after a while.
"What was that for?" Takang tanong ko sa kanya.Ngumuso naman siya,so tinignan ko yung nginuso niya.Then I saw Beatrice running away from us.Oh don't tell me nakita niya yung ginawa ni Anthony?Aw sht!
"You asshole!" Singhal ko sa kanya.Ngumisi lang naman.Tungunuuu!
Tumakbo ako para habulin si Beatrice.Takte talaga yung hokageng kano na yun!Panira ng buhay!Naabutan ko si Beatrice sa may seaside,mukhang umiiyak siya.Kawawa naman yung pinsan ko. >:(((
"Couz..." Tawag ko sa kanya tapos lumapit sa kanya then hinagod ko yung likod niya.
"He likes you couz.He don't want me anymore." She said between her sobs.
"No couz.That's not true.Know what?He told me that he loves you." I said.Tumingin naman siya sakin.
"Really?" She asked.I nodded. "Then why'd he kissed you?" Umiyak nanaman siya.Aish.Turunrudu kasi yung lalaking yun eh!
"Couz,he didn't kiss me,ok?He's aware that you are there so he wants to see your reaction if he'll kiss me.But actually,he didn't really kissed me.I think he just want to make you jealous and affected" I explained.Tumingala na siya sakin tapos pinunasan niya yung mga luha niya.
"Beatrice.." Tumingin ako sa likod ko then I see Anthony.
"Anthony." Lumapit si Anthony kay Beatrice then they hugged each other.Alam niyo yung Op?Ako yun eh -,-
"I love you babe." Anthony said.Bakit puro nalang babe?Pssh.
"I love you too." Pssh.Nabibitter ako.Yung tipong naayos ko sila pero sarili kong love life di ko maayos?Hays!-
Nandito kami sa loob ng isang bar.Ah yeah.Barhopping!!!Yuhoo!
Dito nila naisipan pumunta eh,celebration daw ng pagbabalikan nila Beatrice and Anthony -__-
"Guys,let's occupy the last private room!Come on." Sabi ni Lav.So nagsisunod na nga kami sa kanya.Ang galing,bakit may kwarto dito sa bar na 'to?Unique eh -,- May videoke siya,tas may mga chairs and table,tapos may mini fridge din na sa tingin ko ay mga alak ang laman.
"Yey!For Anthony and Beatrice!" Cassie said,tapos kumuha siya ng beers sa fridge.Sabi na eh,ganun yung laman nun -,-
Inabutan na niya kami tag-iisa.
"Sorry,I don't drink." Tanggi ko nang aabutan na niya ko.
"Aw!Don't be too kill joy Bae!" Sabi ni Lav.Grabe sya.Di naman ako kj -,- Sadyang di lang talaga ako sanay uminom -,- Pero sige,pagbigyan.Tinanggap ko yung iniabot niyang beer.Tapos yun na nga..We started the parteeeeeeyyyy!!
-
-
-
Ahh.Ang shaket na ng ulo ko.Huhu.
"Guys!Let's sing!" Shabe ni Kylie.Hehe.Kakanta daw?Gushto ko yuuun!!
"Me,I'll shing!" I volunteered.Iniabot naman nila shakin yung shongbook.Huehue.Di ko na mabasha!Hmm..Buti may mga filipino shongsh dito 'no?Hihi.
*Insert song: Malaya ka na
Kinuha ko na yung mic.Huehue.Magaling kaya ako kumanta.Hihi.Shh.~Di ko na kayang Magsawalang kibo na lamang
Di ko na magagawang maglihim pa sa iyo
At kung inaasahan mong magbabalik pa ang puso ko sayo Matapos mong saktan at malinlang
Dapat sana'y hawak ang 'yong kamay kung nag-isip ka lang, Hindi na masasaktan ang isa't-isa ~Nakaka-iyak naman tong kinakanta ko!Huhuhu.Dedicated to kay perv na niloko lang ako!Huhu.
~Malaya ka na Magagawa mo na ang lahat ng gusto mo Kahit masaktan man ako
Malaya ka na Wag ka nang umasa pang magbabalik ako Lilimutin ka't hindi mabibigo~Tama yan!Babalik ako sha Pinash!And I'll make sure na nakalimutan na kita!
~Ang tangi kong hangad sayo Maging tapat ka sa damdamin mo Sa kung sino mang magmamahal sa iyo
Dapat lamang limutin na kita
Kung nag-isip ka lang di na masasaktan ang isa't-isa~Tama!Dapat kashe nag-iship ka eh!Dapat,dapat ako shana pinili mo!Kasho hindi!!Huhuhu.
~Malaya ka na Magagawa mo na Ang lahat ng gusto mo Kahit masaktan man ako
Malaya ka na Wag ka nang umasa pang magbabalik ako Lilimutin ka't hindi mabibigo~~Oh Oh Oh Kung ika'y nagbago na't nag-iisa Sana ang puso ko'y malaya pa
At kung di na At kung meron nang may-ari ng puso ko
Di mo masisisi ako Ohhh Oh Oh~Waaaaah!!Nakakaiyak talaga!Hindi ko mapigilan :'( Naalala ko kashe yung scene na pinatanong niya shaken kung mahal niya ba 'ko,taposh nung tinanong ko na,hindi na siya shumagot!Tumakbo nalang shila ni Alyanna!Huhuhu!Ang shakeet parin!
~Malaya ka na Magagawa mo na Ang *hik* lahat ng gusto mo *hik* Kahit masaktan man ako
Malaya *hik* ka na Wag ka nang umasa pa *hik* Magbabalik ako Lilimutin ka't hindi mabibigooooooo!!!!Huhuhuhu.~Waaahh!Umiiyak na ko!Umiiyak nanaman ako!Dahil sa kanya.
"Hey couz.Couz?" Hmmn.Ayoko na.Magpapahinga na 'ko.-
-
Hmmn.I tried to open my eyes.Aw sht.Bakit ang sakit ng ulo ko?Huhu!Nag-inuman nga pala kami kagabi!Waah.Ang sakit.
Eh teka,nasa bahay na ba ko!?
Iginala ko ang tingin ko,then I sighed nang makasiguradong nandito na ko sa kwarto ko.Buti naman.
"Couz..?" Biglang pumasok si Beatrice sa kwarto,may dala siyang tray ng pagkain at inumin. "Here,eat first.Then also drink this capsule after you eat,it can lessen your hang over." Nakangiting sabi niya habang nilalagay yung tray sa ibabaw ng kama ko.
"Thanks." Sabi ko.
"No problem couz.It's actually our fault why'd you get drunk." Natatawang sabi niya.Hay nako.Ano kayang pinaggagawa ko kagabi nung nalasing ako?Wala naman sanang kahiya-hiya. -,- "Couz,watch this." Inabot niya sakin yung phone niya.Sht.Video ko habang kumakanta ng Malaya Ka Na!?
Tungunu tapos may part pa na sinabi kong 'This song is dedicated to my ex!I still love you perv.Hihi.'
Putapetes.Kaya ayokong malasing eh!Waaaaaah!-
BINABASA MO ANG
The Pervert Gangster's Queen (SLOW UPDATES)
Teen FictionPaano pag ang isang bratinelang babae ay nakatagpo ng isang pervert na gangster? Would they be enemies for life? Or would be partners for a lifetime?