QUEEN POV
@ the Gymnasium
Ang daming tao,hinanap ko sa mga audience yung tatlong baliw.Aissh.Ang dami talagang tao,I can't find them!
"Queen,here!" There.Buti napansin ako ni Violet,pumunta na ko sa kanila.Kaso wala ng available seat.
"You trash,alis." Taas-kilay na sabi ko dun sa babae na naka-upo sa tabi ni Violet.
Mukha naman siyang natakot kaya umalis din agad.Hayss.Naka-upo rin."San ka galing?" Tanong ni Sammy.
"Hell." I answered then smirked.She just laugh sarcastically.
"Seriously?San ka nga galing?" Tanong din ni Paris.Ugh.Nakakatakot talaga siya kapag seryoso.
"Clinic" Walang ganang sagot ko.Binaling ko ang tingin ko sa court,nice!Naglalaro si Harry!! *O*
"Bakit ka galing sa clinic?"
Oh my gosh!Ang galing niya!Naagaw niya yung bola sa kabilang team *O*
"Hey,Queen?Anong nangyari?"
Kyaaaah!Tinakbo niya yung bola,tapos...Shoot!Ang galing--
"QUEEN!!" Ay putspa!Gulat na napalingon ako sa tatlo.
"Bakit kayo sumisigaw!?" Inis na sabi ko.Aish.Ang ingay na nga ng sigawan nakikisabay pa sila.
"Kanina ka pa namin tinatawag!" -Sammy
"May tinatanong kasi kami pero natulala ka na dyan!" -Violet
"We're asking kung bakit ka nanggaling sa clinic!?" -Paris
Bakit nagkaroon ako ng mga kaibigan na nakalunok ng mega phone?Parang si ate Corrine eh!
"Aish.Sorry!Sinamahan ko lang si perv don!" Ayan na.Mukha na rin akong nakalunok ng mega phone -,-
"Sinong perv!?" They asked in unison.
"Si R.A.!" Binalik ko na ulit ang tingin sa court.Nagtatanong pa sila nang nagtatanong pero di ko na pinansin.Bahala sila dyan,panonoorin ko pa yung Harry my loves ko!
"Kyaaaah!Nandyan na ulit si kuyang transferee!!!"
"Waaah!Go Rick!!!"
"Oh my gosh!Go Brixton!!!"
Aish.Lalong lumakas yung hiyawan.May nag-sub kasi.
Napanganga ako nang makita na si perv pala yun!Magbabasketball siya!?Akalain mo nga naman.Kaya pala siya naka-jersey.
Hindi siya ka-team ni Harry,magkalaban sila.Oh my gosh.Sino kayang mas magaling? Syempre si Harry!Sa sapakan lang naman yata magaling si perv eh.Para lang siya sa boxing ring,hindi sa basketball court!
Nag-umpisa na ulit yung game.Hawak ni Harry yung bola.Go my Loves!!!Hihi.Bantay sa kanya si perv -,- Kawawang perv.Ngayon,mararanasan niyang matalo ng my loves ko.
Dini-dribble ni Harry yung bola,si perv naman nakaharang lang sa harap niya.Nagngingisihan silang dalawa.Parang nag-aasaran?
Biglang umikot si Harry kaya nakalusot siya kay perv,tumakbo na siya papunta sa three point line.Papwesto na sana siya para magshoot pero naagaw pa ni perv yung ball!Pano niya nagawa yun!?
Tinakbo na ni perv yung bola,then yun,shinoot niya.Pasok -,- 3 points."Kyaaaah!I love you na Rick!!"
"Ang galing galing mo talaga!!"
"Woooh!!Idol,I love you!"
Pssh.Ang papanget nila.Chinicheer nila si perv!
Hindi ako papayag na matalo si Harry my loves.I need to support him!
Medyo nasa harap kami nakapwesto,hmmn.
Nag-umpisa na ulit yung game.Nakay Harry na ulit yung bola at si perv nanaman ang bantay -,-"GO HARRYYYYYY!!!I LOVE YOU!!!GOOOOO!!"
I shouted at the top of my lungs.Ha! Kahit masakit sa lalamunan,keri lang.Basta para kay Harry!
Napatingin sakin si Harry,ngumiti siya then nagwink sakin.Kyaaaaaah!!!! Im gonna melt.Omg!Omg!
Si perv naman ay nakakunot noo lang na nakatingin sakin.I mean nakatulala na siya,so Harry grabbed the chance para makaalis.Tapos ayun,na-shoot niya!Kyaaaaah!
Napatingin ulit ako kay perv,napailing nalang siya.Saglit na nagtime-out."Hey.Papansin ka ah." Sita sakin ni Sammy.
"What?" Taas kilay kong tanong.
"Common Queen.That 'Go Harry,I love you' shout?Tss.Dinaig mo pa cheer leader ah." -Violet
"Haha.Ganun talaga,you'll do anything for the one that you love.Haha.Joke"
Binalik ko na ulit ang tingin ko sa court.Si perv naman ang may hawak ng bola,si Harry din ang bantay niya.Yung totoo lang?Parang sila lang yung players ah.Anong silbi ng mga ka-team nila? -,- Pssh.
Ang sama ng tingin nila Harry and perv sa isa't-isa.Tapos nakita kong ngumisi si perv,then sa isang iglap,nalusutan niya si Harry.Then pinasa niya yung bola sa kateam niya,then that's it.Shoot again -,-Nagpatuloy pa ang tense na laro nila.Medyo nagkakapisikalan na nga silang dalawa eh.Pero di tinatawagan ng foul.Tahimik na rin sa buong gym,magtitilian lang kapag may makaka-shoot.Ramdam rin siguro nila yung tension na namamagitan sa dalawa.
Ngayon tahimik nanaman,nakay Harry yung bola.Masama ang tingin nila sa isa't-isa.Dribble lang siya nang dribble.Tapos biglang umalis si perv sa pagkakaharang sa kanya.Parang nag-give way siya.Ngumisi naman si Harry.Umikot na siya para sana itakbo yung bola,pero sa isang iglap.Hawak na ni perv!Paanong..!?
Nakangising tumakbo si perv then nag-three point shot ulit.Swak na swak."Kyaaaaaaah!!!"
"Ang galiiiiing!!!!"
"Waaaaaah!!!"
Nakatulala lang ako.Bakit ang galing niya?Bakit mas lamang na yung score nila?Bakit natalo niya si Harry na laging MVP?Bakit--
"That was for you MY QUEEN!!" Nakaturo sakin na sigaw ni perv.Tapos kumindat.Tapos.. Nagtinginan lahat sakin!
What the fuck!?Bakit niya ginawa yun!?-
BINABASA MO ANG
The Pervert Gangster's Queen (SLOW UPDATES)
Novela JuvenilPaano pag ang isang bratinelang babae ay nakatagpo ng isang pervert na gangster? Would they be enemies for life? Or would be partners for a lifetime?