Chapter 28

7.8K 173 0
                                    

QUEEN POV

Nandito nanaman ako ngayon sa gilid ng field at naglalakad papunta sa room -_-
Wag niyo nang hanapin yung manyak na gangster kasi sabi niya hindi daw siya papasok.Mambababae daw siya eh -,- De joke.Malay ko dun.Wala pa kasi siya.Maaga kasi talaga 'kong pumasok.Trip ko lang -_-
Yung about naman sa nangyari nung isang araw,di naman sila nag-agawan sa cr ni Dane -,- Buti nga dalawa pa yung bakanteng natira eh.
"Queen." Nilingon ko yung tumawag sakin.Napa-smirk nalang ako nang makita ko siya.
"Oh Harry?Anong kailangan mo?" I asked.Still with the smirk.
"Nothing.Kakamustahin lang sana kita." Pssh.Kung crush ko pa 'to,kikiligin na sana ako eh.Kaso 'di na,malas niya.
"Ayos lang naman ako.Matagal na 'kong naka-recover sa panggagago mo." I rolled my eyeballs.Ayt.Ka-stress sa beauty alalahanin yung panloloko niya.
"Good to hear.So,where's Brixton?" Ang tsismoso nito.Bakit ba ko nagkagusto noon dito? -,-
"Sa puso ko -_-" I answered.Sinisipag akong mamilosopo eh.
"Really ah?Gumaganyan ka na Queen ah.You became sweeter." Wew.Whatever.Pero bakit ganun?Ang pogi parin ni Harry hanggang ngayon?Huehue.
"Whatever.Pssh." I just said.
"Baby!" (-_-') Yung tipong feeling ko gusto kong kumain ng ampalaya? Pssh!
"Oh baby,hi." O sige.Sa harap ko pa talaga sila nag-kiss -,-
"Oh,hi Queen!" Masiglang bati sakin ni Liane.
"Hi." I said then faked a smile.Pwe.Ang plastic ko.
"Anyway Queen,una na kami.See you when I see you.Haha." At umalis na nga silang mag-syota.Pssh!See you when I see you -,- Tut mo Harry!Badtrip.
"Hey." Isang panira nanaman ng araw.Huehue.Joke.
Diretso lang ako ng lakad,kunyari di ko siya narinig or nakita.
"Hey?" Sige lang Queen,diretso lang.Wag mong pansinin yan.Kaaway ng boypren mo yan.
"Hey Queen." Wala na -,- Humarang na sa harap ko.
"Oh,Dane?Andyan ka pala.Hehe." Pssh.Pwede na talaga 'kong ipa-junk shop sa kaplastikan ko.
"Yes.Sabay na tayo sa room?" Tapos diretso nanaman kami ng lakad.Tumango nalang ako.Di niya manlang ba ko aalukin ng tulong sa pagbitbit ng bag ko?Huehue.Takot lang siguro niya na makita ni perv.
"So,where's Rick?" Yung totoo lang?Kanina pa sila tanong nang tanong kung nasan yung magaling kong boypren na yun.Eh di ko nga din alam -,-
"Nasa kanila pa yata.Maaga pa kasi." Hindi ko na pinilosopo.Ayoko eh.Tinatamad na ang beauty ko.
"Ahh." Sabi niya lang.Buti naman nanahimik na.
Hanggang sa makarating kami sa classroom ay di na kami nag-usap.Kakaonti palang rin ang ka-block namin na nandito.Lishi naman kasi.Di na nga ako papasok ng maaga.
"Do you already finished your project?" Tanong ni Dane.Enebeyern.Di nalang siya manahimik eh.
"Not yet." Sagot ko.Project namin?Own dish recipe.Tapos kailangan may sample talaga ng dish,mukhang pagkain yung prof namin eh -_-
"Ah.Ako tapos ko na." Pake ko po?Sarap ganunin eh -,-
"Ahh.Ok." Sabi ko nalang nang matapos na ang non-sense conversation namin.

Maya-maya pa ay parami na nang parami ang mga ka-block namin na dumadating.
Maging yung tatlo nandito na.Hmm.Si perv kaya?
Lumabas muna ako ng room.Hindi kasi alam ni perv na maaga akong papasok.Baka mamaya hinihintay pa ko nun.
Naglalakad na ko sa may field ulit nang makita ko na siya,kasama niya yung gang.So lumapit ako.
"Ahmm,hi perv." Tumingin siya sakin then saglit na ngumiti.Mukha kasing seryoso yung pinag-uusapan nila.
"Hello my Queen." Hinawakan niya yung kamay ko then tumabi ako sa kinatatayuan niya.
"Mamaya na ulit tayo mag-usap-usap." Sabi niya sa mga ka-gang niya, na nagsitanguan din naman at umalis.Kami rin ay nag-umpisa nang maglakad.
"Yung bag mo?" Tanong niya.
"Ay nasa room na.Kanina pa ko nandito." Sagot ko naman.
"Ahh." Yun lang naman ang sinabi niya.Hmmn.
"Ano yung pinag-uusapan niyo kanina?" Tanong ko naman sa kanya.
"Wala yun.Gang fight." Sagot niya at ngumiti.
"Fight?Away?Sinong kalaban niyo?" Curious ako.Di ako tsismosa.
"Yung sumunod na gang samin." Seryosong sagot niya.
"Sumunod na ano?" Naguguluhang tanong ko.
"Pinakamalakas." Ahh.So that means na ang grupo pala nila perv ang pinakamalakas?Nice.Ang galing naman boypren ko.Leader yan!
"Ah.Mag-ingat kayo ah.Lalo na ikaw.Baka mapano ka." Ang loko naman ngiting-ngiti -,- Pinag-ingat ko lang kinilig na -,-
"Kiss mo muna 'ko." At dahil nasa mood ako,pagbigyan.Kiniss ko nga siya,pero saglit lang naman.
"Ok ka na?" Natatawang tanong ko.
"Hindi pa." Iling niya.Tumaas naman ang kilay ko. "Tell me first that you love me." Na-shock naman daw ang beauty ko.Grabe naman kasi 'to!Binibigla ang feelings ko!
"Uy." Tsk.Nangulit pa.Pssh.Pero sige,pagbigyan ulit.
"I love you." I said.Siya naman muntanga lang,parang mapupunit na yung mukha niya sa sobrang lapad ng ngiti niya.
"Seryoso ba yun?" Tanong niya at hinawakan pa ko sa magkabilang balikat ko.
"Hindi.Inutusan mo lang ako diba?" Sabi ko at inismiran siya.Sumimangot lang naman.Pssh.Nagpatuloy nalang ako sa paglalakad papunta sa room.
Siya naman nakayuko lang habang naglalakad kami.Edi hinarap ko na,naawa ako eh.
"Perv,I love you.A very sincere feeling of love from the bottom of my heart." Pfft.Nakakatawa yung sinabi ko.Haha.Ang mais ko grabe!
"Ha?" Oh tanga -_- Ngayon pa siya naging slow.
"I love you." Ulit ko.
"You love me?" Pigilan niyo ko.Masasapak ko sa sobrang pagkaslow tong lalaking 'to.
"Ay hind--- Hmm!" Badtrip!Yung lips ko,nilalaspag nanaman!Aish.Si perv talaga!
"I love you too Queen.Mahal na mahal na mahal na mahal kita." He said tapos niyakap ako.Yung tipong di na ko makahinga -,-
"Oo alam ko.Pwede mo na kong bitawan perv,di na ko makahinga." Bumitaw na rin naman siya sakin.Tapos ngiting-ngiti lang naman siya.
"Ulitin mo,please." Hay nako si perv.Napaka-demanding.
"I love you pervert gangster." Mabait ako eh.
"I love you too pervert gangster's Queen.I love you!!" Ay?Ipagsigawan daw ba?Pinagtinginan tuloy kami -_- Pssh.

-

The Pervert Gangster's Queen (SLOW UPDATES)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon