Chapter 86

5.5K 114 1
                                    

QUEEN POV

"Perv,ito?" Sabay pakita ko sa kanya ng hawak kong damit.

"Hmm..Baka masuot niya yan pag-one year old pa niya?" Ay. Ipouted,tsaka ko binalik sa pinagkuhaan ko yun.

"Ito?Siguro naman kahit pagkapanganak niya masusuot na niya 'to?" Sabi ko sabay pakita ng hawak kong medyas.

"Yah.Ayan pwede yan." Sabi niya.Hinagis ko naman sa cart yun. "Hey,san ka pupunta?" Tanong niya nang talikuran ko siya.Pssh.

"Nakakainis ka alam mo yun?" Sabi ko sabay irap sa kanya.

"Ha?Bakit?" Kunot-noo niyang tanong.

"Kanina ka pa kasi eh.Pag may kinukuha ako, 'Hindi pwede yan Queen.Kasi ganito,ganyan'.Pssh." Sabi ko at muli siyang inirapan.

"Ahh? Eh sinasabi ko lang naman talaga kung ano yung hindi pa pwede." He explained. Sus.

"Edi ikaw na.Ikaw na may alam.Ikaw na ready maging parent.Ikaw na." Sabi ko at muli siyang tinalikuran sabay lakad.Tch.Kainis siya promise.Halos lahat nalang talaga ng nakuha ko kanina puros mali!
I felt his arms wrapped around me.He's hugging me from behind.

"Sorry.Sorry kung masyado akong nagmamagaling.Sorry if you felt that way.Wala rin naman talaga 'kong alam sa mga bagay na 'to eh.Sinasabi ko lang yung mga bagay na sa tingin ko tama at nararapat.Ok?Sorry kung lagi ko nalang hindi pinapayagan yung suggestions mo.Sorry." Bulong niya sakin.Hinarap ko na siya.

"Tss." Yun lang ang sinabi ko sabay irap ulit sa kanya.Wala akong masabi eh.

"Forgive me na ok?Promise this time,papayagan at hahayaan ko na yung mga isa-suggest mo." He said while directly looking into my eyes.At dahil mahal na mahal ko 'tong lalaking kaharap ko ngayon,
I kissed him on the lips.

"Forgiven." Nakangiting sabi ko.Ngumiti rin siya at yumakap sakin.Yiee.

"Queen,Rick.What are you doing here?" Sabay kaming napalingon dun.Si Sammy and Dylan! Patay!
Omo.Omo.What to say!?

"Ha?Eh kayo,anong ginagawa niyo dito?" Balik na tanong sa kanila ni Perv.Tama yan Perv, libangin mo muna habang nag-iisip ako ng palusot.

"Nakita kasi namin kayo kaya kami pumunta dito dude." Sagot ni Dylan.Sheez.Ano ba!? Ayaw mag-function ng matino ng utak ko!

"Eh teka, ano nga kasing ginagawa niyo dito?" Kunot-noo nang tanong ni Sammy.Waaaah!

"Ano..ahmm.." Putspa bakit wala akong maisip!...Ah! Alam ko na! "Bumibili kami ng pangregalo." Sagot ko sabay ngiting alanganin.

"Pangregalo?" -Sammy

"Yeah.Inimbitahan kasi na maging ninong si Rick ng isang kakilala namin.Kaya nandito kami para bilhan ng regalo yung inaanak niya.Diba Perv?" Siniko ko naman siya.Kaya dali-dali siyang tumango.

"Oo,oo.Tama.Ayun nga.Hehe." Sabi niya sabay kamot sa batok niya.Aish! Masyado siyang pahalata!

"Magreregalo lang kayo?Eh bakit punong-puno yang cart na dala niyo?Parang kayo lang yung magkakababy ah.Haha." Sabi naman ni Dylan.Napatingin kami pareho ni Perv sa pushcart na nasa harap niya, tapos hawak-hawak niya pa.
Bigla niya yung tinulak palayo.

"Ay hindi samin yun.Hehe.Nadaanan lang namin.Bakit ko ba hawak yun?" Napakamot-ulo pa siya sabay ngiti ng alanganin.

"Yeah hindi samin yun.Actually pumipili pa nga lang kami eh." Sabi ko sabay lapit dun sa mga damit tapos kunwari namimili.

"Ahh ganun?Ok." Nakangiti nang sabi ni Sammy.I sighed at the back of my mind.Mabuti naman at naniwala!

"Tulungan na namin kayo mamili.Tara babe." Hinila niya si Dylan tapos pumunta rin sila dun sa may mga damit.

The Pervert Gangster's Queen (SLOW UPDATES)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon