Chapter 15

8.7K 206 6
                                    

QUEEN POV

Uwian na ngayon.I am walking on way outside with my boyfriend.

"Ang cute nila" -g1
"Yeah.Naka-couple shirt pa" -g2
"Nah.Mas bagay parin si Harry at Liane." -g3

Pssh.Okay na sana eh!Panira lang yung pangatlong babae na yun eh!
"Dont mind her." Sabi ni Harry nang mapansin niya siguro na nabadtrip ako.I sighed to make my self calm.
"Ihahatid mo ba ko sa bahay?" Tanong ko sa kanya.
"Nope.Sorry, kailangang maaga ako sa bahay eh." I just frowned.Hayss.Hindi ko pa talaga siya nadadala sa bahay kaya hindi pa siya nami-meet ng family ko.Pano naman kasi kapag ini-invite ko siya,lagi siyang may palusot.Kesyo ganto,kesyo ganyan.Ewan ko nga kung totoo ba lahat yun o excuse niya lang talaga. :(
"Sige,babe.Una na ko.Ingat ka.Happy first month ulit." Kiniss niya ko sa pisngi ko.
"Ok.I love you." Ngumiti lang siya tapos naglakad na.Hayss.
So pano na ko ngayon?Hindi ako masusundo ni kuya King kasi may meeting siya.Si ate Corrine at kuya Storm naman naka-uwi na.Di na papayag yun si kuya Storm na sunduin ako,yun pa ba -,-
*peeeeep*
Ay putspa!
"Hop in." Sabi niya pagkababa niya ng bintana ng passenger's seat.
"Pssh." Padabog kong binuksan yung pinto ng kotse niya atsaka sumakay na.Padabog ko ring sinara yung pinto.
"Dahan-dahan naman.Mahal yan." Sabi niya bago pinaandar yung kotse niya.Pssh.Whatever.
"So,how was your day?" Tanong niya habang nagmamaneho.
"Fine and sweet." Sa labas ang tingin na sagot ko.
"Sweet?" I felt that he smirked. "Eh bakit pala di ka niya hinatid sa bahay niyo?Napaka-gandang first month gift." Tinignan ko na siya, nang masama.Nakangisi lang naman siya.
"Tse!Shuttup.He have much important matters to do." Sagot ko.Hmp!Epal talaga tong perv na to eh.
Pero medyo sanay naman na ako,naging close na kasi kami a month ago.Nung time na ipapakilala ko dapat si Harry,tapos siya yung dumating.Ayun,naging comfortable na din naman ako sa kanya kahit papano.
"Tss.Ako na nga lang kasi.Haha." Hinampas ko siya.Muntanga talaga to.Ang creepy niya talaga magjoke -,- Pero sanay na ko,lagi naman siya ganyan magjoke eh.Atsaka sigurado naman akong hindi siya seryoso.Tsura niyan magkakagusto sakin?Eh lagi nga kong inaasar niyan eh.
"Here we come.Patambay ako ah." Pinagbuksan kami ng maid ng gate,pinark na niya sa garahe yung kotse.
"Pssh.Nagpaalam ka pa eh halos araw-araw ka namang nandito" I said bago ako bumaba ng kotse.Narinig ko pa siyang tumawa.Pssh.Pumasok nalang ako sa bahay,naabutan kong nanonood si mommy sa sala.
"Hi mom" Lumapit ako sa kanya then kissed her on her cheek.
"Hi tita." Ganun din ang ginawa ni perv.
Umakyat na ko sa kwarto at naabutan si ate na nakatulala nanaman sa laptop niya.
"Hi ate." Bati ni perv sa kanya.Pssh.Edi sila na sobrang close -,-
"Oh,nandito ka nanaman?Nasasanay ka na ah." Natatawang biro ni ate.Natawa nalang din si perv.Pumunta ko sa closet ko then kumuha ng pamalit.Sa cr na ko magbihis.Duh,alangan naman sa harapan ni perv?Pssh.
After kong magbihis ay si perv nalang ang naabutan ko.Nakaupo siya sa kama ko.
"Ang liit." Nakita kong may hawak siya.Di ko lang gaanong makita.Pero nashock ako nang iangat niya yun! "32A?Flat chested ka talaga." Tumawa lang siya nang agawin ko sa kanya yung bra ko!Argh.Bakit ba kasi napunta 'to dito eh!
"Tse!Wala kang pake!" Nilagay ko na sa lagayan ng dirty clothes yung bra ko.Umupo naman ako sa kabilang side ng kama.
"Hmm.Queen?" Tawag niya sakin.Taas kilay ko siyang tinignan.
"Bakit?" I asked.
"Ahm.Mahal mo talaga si Harry?" Pssh.
"Perv,araw-araw mo nalang tinatanong sakin yan.Pero dahil mabait naman ako,sasagutin ko parin.Oo." Nag-pout siya.Parang tanga.
"Pano pag nalaman mong niloloko ka lang niya?" Tinignan ko siya ng masama,pero seryoso lang yung mukha niya.
"Hindi.Hindi niya ko niloloko lang.Mahal niya ko." Seryoso na ring sabi ko.
"Oo nga.Pero what if lang,malay mo diba." Hmmn.Ano nga ba?
"Edi masasaktan ako.Iiyak ako.Papakamatay ako.Di joke.Pero basta,masasaktan siguro ako ng sobra.Ewan!" Pinapagulo nanaman nitong manyak na to ang isip ko eh!
"Ahh.." Tumango-tango pa siya. "Ok." Nakangiti nang sabi niya.

[RICK POV: Sana nga hindi ka niya niloloko.Kasi pag nasaktan ka,baka mapatay ko siya.]

-

The Pervert Gangster's Queen (SLOW UPDATES)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon