Chapter 116

3.6K 76 3
                                    

QUEEN POV

"And let's all welcome, our birthday girl, Miyuki Zerika Guzman-Brixton!"
We all clapped our hands as Yurika made her way up the stage. Binigyan siya ni Sammy ng mic.

"Hi tita ninang Sammy." She smiled as she greeted her.

"Hello my dear." Sammy greated back and kissed her cheek. "Happy birthday."

"Thank you po tita ninang Sammy." Yurika smiled.
Then bumaling na siya sa mga audience.

"Hello everyone!" She gladly greeted.

"Helloooo!" We greeted back.

"Hihi. Thank you for coming to my birthday party! Thank you nanay and daddy for making all of this possible." She said. Nagkatinginan kami ni Dwight at ngumiti.

"Also thanks to tita ninang Sammy and tito ninong Dylan for leading my party as the masters of the ceremony." She smiled at Sammy and Dylan, they smiled back.

"And thanks also to lola and lolo, tita Corrine, tito Storm and tito King. And to all! Thanks!"
Binalik nya na ang mic kay Sammy. And her party got started.

--

It's already 6 in the evening. Kanina pang 4 tapos ang party ni Yurika, it started 10 in the morning.

Wala na yung ibang mga bisita maliban kila Sammy, Dylan, Violet and Vien. Hindi na nakapunta sila Paris and Luke because they're still out of town.

"Nanay, I'm sleepy na po." Lumapit sakin si Yurika habang kinukusot ang mga mata niya.

"Baby." Lumapit naman si Dwight samin.

"Come on, I'll take you upstairs." Binuhat na siya ni Dwight.

"Hon, paliguan mo muna bago mo patulugin okay?" Bilin ko.

"Yes hon." Nag-umpisa na siyang maglakad paalis.

"Di pa ba kayo uuwi?" I asked my friends.

"Maya-maya na siguro kami. Pag nagising na si Sandy." Dylan said. Tulog kasi yung baby nila dun sa taas.

"Kayo buntis?" Tanong ko kay Violet.

"Mamaya na rin. Ang bigat ng tiyan ko eh, nakakatamad maglakad." She said sabay haplos sa umbok ng tiyan niya.

"Hays wife, why so lazy?" Vien said.

"Aba, ang lakas mong makareklamo ha. Ikaw nga may kasalanan kung ba't ang laki-laki ng tiyan ko ngayon eh. Di ka na makakaulit!" Hahaha. Lagi talagang highblood tong buntis na to. Napakamot nalang sa batok niya si Vien.

"Buti pa yung dalawa pagala-gala lang sa Canada." Sammy said, natawa naman kami.

"Hindi parin ba sila nakakabuo?" Vien asked.

"Di pa dude. Ikaw lang naman malakas bumuo eh. Hahaha!" Dylan answered. Binatukan naman siya ni Sammy.

"Baliw ka talaga Dylan!" Pfft.

"Eh kayo Queen? Wala ba kayong balak?" Violet asked.

"Guys, alam niyo naman na nag-usap kami ni Dwight. Wala sa plano namin yan." I said.

"Don't you love him?" Sammy asked.

"I... I do love him."

"In a special way of love ba?"

"Kinda? I love him because he's my husband, and he's Yurika's father."

"How about Rick?"

"I still love him and I will always do." I said then smiled. "And by the way guys. Last time, nawala si Yurika sa park. Then may mag-asawa na nakakita sa kanya. I didn't saw the guy, yung babae lang. But Yurika said, the guy looks like Perv." I said.

The Pervert Gangster's Queen (SLOW UPDATES)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon