Chapter 21

8.4K 211 4
                                    

QUEEN POV


Pagpasok ko sa room ay diretso ako sa upuan ko.Lahat ng mga classmates ko nakatingin parin sakin.Alam niyo yung parang mapanghusgang tingin?

"Duh.Bakit si Rick ang kasama at kahalikan niya ngayon?" -cm1
"Oo nga.Parang kahapon lang si Harry ang kasama niya ah." -cm2
"Sucks.I thought she's just a bitch.She's slut din pala." -cm3

Sheez.Nagpantig yata ang tenga ko sa mga pinagsasabi nila.Pero hindi, hindi ako magpapaapekto sa kanila.Hindi naman kasi nila alam kung ano talaga yung totoong nangyari.
I sighed to make my self calm.Hanggang sa dumating na yung tatlo.
"Ehem Queen.Baka may gusto kang ipaliwanag samin?" Salubong sakin ni Sammy.
So kinuwento ko sa kanila yung mga nangyari kahapon. Mula sa panloloko sakin ni Harry, hanggang sa pangakong tulong ni perv.
"Argh!Papatayin ko yang Harry na yan!" -Sammy
"Fvck.He's a piece of hell.I want to fvcking kill him right now!" -Violet
"Badass -_-" -Paris
"So.Okay na kayo?" Tumango naman na sila.Pssh.
Ang sasama parin ng mga mukha nila,hanggang sa dumating na yung mga prof ang sasama ng aura nila.Kaya napapansin sila eh.Huehue.
Swerte ko may ganyan akong bestfriends.Eh kayo?Wala! :P

-

Lunch Break

Nandito na kaming apat sa cafeteria.Then napansin kong papasok na yung grupo ni perv.Wait,bakit wala siya?
"Hi Queen." Bati ni Dylan nang lumapit sila sa table namin,tapos tumabi siya kay Sammy.Pssh.Talandeee -,-
"Nasan si Rick?" Tanong ko.
"Nandun sa labas,kausap si Shane." Bigla kong nabitawan yung pizza na kinakain ko dahil sa sinabi ni Renz.
"Shane!?Sinong Shane?!" Letche siyang pervert na gangster siya!Aaya-ayain niya kong maging girlfriend niya tapos ngayon may kausap siyang ibang babae!?Aba Aba!!
"Classmate." Sagot ni Dylan.
Pssh.Classmate! Classmate ba talaga!?
Dali-dali akong tumayo at lumabas ng caf.
Naabutan ko nga si perv na patawa-tawa pa habang kausap yung malanding Shane na yun.Pahampas-hampas pa sa dibdib ng BOYFRIEND ko! Mabilis ang lakad na lumapit ako sa kanila.
"Ehem." Tikhim muna -_- Tumingin naman sila sakin.
"Ahh..Queen..A-ano.." Kita mo siya.Tsk Tsk Tsk.Landi-landi naman kasi ni perv :3
"Hi Shane.I am Queen.Rick's GIRLFRIEND." Sabi ko tapos kumapit sa braso ni perv.Pinagtaasan lang naman ako ng kilay ng malanding 'to.Tapos tinignan ako from head to toe.Then she smirked.
"Ow,I see." Nakangising sabi niya.Argh!Sakalin ko to!Pigilan niyo ko! "Ok Rick babe,usap nalang ulit tayo sa room mamaya.Byee~" Kumindat pa siya kay perv bago tuluyang umalis.What the.Laglag panga ko sa kalandiang taglay niya mga beh!
"Queen.." Tinignan ko siya ng masama.Napalunok naman ang loko. Tinarayan ko siya tapos naglakad na pabalik sa loob ng caf.Sumunod naman siya.
"Uy Queen!" Diretso upo lang ako sa tabi ni Violet.
"Woah..LQ allert." Natatawang sabi ni Dylan.
"Queen?Uy Uy" Kinakalabit niya pa ko,nasa tabi ko na kasi siya.
"Manahimik ka dyan malanding pervert gangster!" Inis na singhal ko sa kanya.Natawa naman tong ibang mga kasama namin.
"Hala!?Nag-uusap lang eh!" Oh,defensive ang loko! Jombagin ko to!
"Nag-uusap!?Kailangan may pahampas-hampas pa sa dibdib mo!?Malandi ka perv!" Sinabunutan ko pa siya.Badtrip eh!
"Aray.Aray.Queen,wag yang buhok ko!!Uyyyy.." Pilit niyang tinatanggal yung kamay ko sa buhok niya.Nilakasan ko muna yung pagsabunot ko bago ko tuluyang bitawan.
"Tse!!I hate you malanding pervert!" I hissed then crossed my arms.
"Queen naman eh.Sorry na.Di ko na siya kakausapin promise." Nagpuppy eyes pa tong pervert na to!Pasalamat siya cute siya!
"Pano naman ako makakasigurado na hindi mo na kakausapin yun!?Eh classmate nga kayo!"
"Ipabantay mo ko kila Dylan.Promise di na."
"Kila Dylan kita ipapabantay?Eh tropa mo yang mga yan kaya kukunsintihin ka niyan!"
"Aish.Basta hindi ko na siya kakausapin.Promise Queen,promise!"
"Tse!"
"HAHAHAHA" Baliw tong mga kaibigan namin eh nuh?Nag-aaway na nga kami tawa pa nang tawa -,-
Nagpatuloy pa kami ni perv sa pilitan.Pero syempre at last,pinagbigyan ko.Baka mamaya lalong mambabae pag di ko pinagbigyan eh!Naku Naku Naku!
Pssh -_-

-

The Pervert Gangster's Queen (SLOW UPDATES)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon